Bật mí bí quyết làm bún cá chả Kon Tum thơm ngon ngay tại nhà

Quý vị yêu thích món cá chả Kon Tum và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo vệ sinh và chất lượng, để cả nhà có thể cùng thưởng thức? Bạn đang loay hoay đi tìm cách làm chả cá Kon Tum đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon chuẩn vị? Hãy cùng khám phá cách làm cá chả đơn giản được chia sẻ trong nội dung ngay bên dưới.

Tổng hợp những món ăn chế biến từ cá chả Kon Tum đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kon Tum

Với món chả cá Kon Tum, các chị em nội trợ thường chiên trong dầu và sau đó ăn liền. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian dài mà không đổi phương pháp chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và không còn vị ngon có sẵn của cá chả. Vậy nên, hãy để bữa ăn mỗi ngày của nhà quý vị được đa dạng và thơm ngon hơn với những lựa chọn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Cá chả Kon Tum sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là 1 loại nguyên liệu dễ ăn, vừa tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món chả cá sốt cà chua sẽ đem tới {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi của cà chua hòa trộn với vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Kon Tum kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm đa dạng, quý vị có thể chế biến chả cá thành món chả cá kho tiêu với nguyên liệu đi kèm rất đơn giản và dễ tìm, gồm có: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước hàng, nước sôi, hành lá xắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kon Tum

Bạn ướp tất cả các nguyên liệu trên vừa dùng với khẩu phần ăn của gia đình trong vòng khoảng nửa giờ sao cho chả cá ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem chả cá bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút rồi tắt bếp. Trình bày ra đĩa, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món ăn.

Cách thực hiện đơn giản và nhanh chóng với cá chả Kon Tum như thế này, sẽ đem đến cho gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh rau cải bẹ nấu với chả cá Kon Tum.

Ngoài các món chiên, kho, hấp, quý vị cũng có thể làm món cá chả nấu canh cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nước, rồi bỏ chả cá vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đun đến khi rau chín tới, nêm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là bạn đã chế biến được món canh cá chả Kon Tum cực kì đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món chả cá Kon Tum thành những món ăn mới lạ và độc đáo cho cả nhà bạn thưởng thức, với một số gợi ý mà Chacavungtau chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua chả cá Kon Tum uy tín chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Kon Tum

Anh Toàn tại xã Xốp: Được hỗ trợ tận tâm từ banhmichaca.vn, tôi đã bán thành thạo ngay từ bữa đầu tiên khai trương xe bán bánh mì chả cá nóng. Từ đồ dùng, dụng cụ bán đến xe bán bánh mì và cá chả đều được banhmichaca.vn tư vấn chi tiết nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu chưa biết bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe của họ để làm thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh. Cám ơn nhiều.

Chị Giang tại xã Văn Lem: Nếu trước đây mình biết banhmichaca.vn ngay từ đầu thì có lẽ mình đỡ cực hơn rất nhiều. Hồi trước mình có tìm hiểu về việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng để bán hàng sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và vì không có nhiều thời gian nên mình tìm đại một nơi bán xe và cung cấp cá chả. Vậy nên mình đã ôm 1 đống bánh mì và chả cá ngay từ buổi đầu kinh doanh do không biết bán và chiên, chả cá không ngon nữa. May kiếm được banhmichaca.vn nhờ họ hỗ trợ tư vấn và cung cấp chả cá nên đã dần dần bán tăng lên.

Anh Quang tại xã Đắk Pxi: Tôi kinh doanh chả cá chiên chợ cũng khá lâu nên rất biết chọn chả cá ngon, và chả cá của banhmichaca.vn cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy từ trước tới giờ. Cá chả nêm vừa ăn, có nhiều tiêu và ớt nhiều nên thơm, giá thì phải chăng vì sử dụng nguyên liệu từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại nữa thì tôi sẽ chuyển hết qua lấy bên này thôi cho đỡ công đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Kon Tum

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ chả cá Kon Tum với sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị đi đầu về uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau phân phối. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng chả cá mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì chả cá chuyên nghiệp luôn giúp bạn cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên phân phối xe bán bánh mì cá chả có thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng đi kèm như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được chỉnh sửa theo yêu cầu của quý khách), mái che hai cánh, bộ ép chả cá nóng,…Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết để tạo ra chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với Banhmichaca để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều khách hàng tin dùng và đặt hàng máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện về chức năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn được mọi người tin dùng qua nhiều năm. Hãy liên lạc ngay cho Khuonepchaca để được tư vấn đầy đủ và nhiệt tình nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bắt đầu ra kinh doanh thành công thì rất khó đối với quý khách có ít kinh nghiệm. Kinh doanh bánh mì chả cá cũng thế, nếu bạn không có chút may mắn thì cũng rất dễ gặp thất bại và mất vốn. Nhưng đừng vì vậy mà nản lòng vì chúng tôi cung cấp cho quý vị giải pháp tối ưu nhất, đó là dịch vụ cho mướn xe bán bánh mì cá chả. Quý vị sẽ không lo mất vốn, sẽ không lo phải bắt đầu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách từ A-Z. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Kon Tum

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đắk Glei của Kon Tum, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk Kroong. Mường Hoong + Đắk Long + Ngọc Linh + Đắk Pék + Đắk Nhoong, Đắk Glei – Đắk Man Đắk Choong + Đắk Plô – Đắk Môn + Xốp

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đắk Tô của Kon Tum, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ngọk Tụ – Diên Bình, Kon Đào + Đăk Rơ Nga Đắk Tô, Văn Lem. Đăk Trăm + Tân Cảnh, Pô Kô.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đắk Hà của Kon Tum, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Ui – Ngok Wang Đắk Hring, Đắk Pxi, Đắk La + Đắk Hà. Ngok Réo Đắk Mar. Hà Mòn.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Kon Plông của Kon Tum, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Ring, Măng Cành. Pờ Ê Đắk Tăng + Hiếu – Măng Buk + Đắk Nên Ngok Tem Đắk Long +

Ở Thành Phố Kon Tum của Kon Tum, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thắng Lợi Thống Nhất – Đắk Cấm – Trần Hưng Đạo. Nguyễn Trãi Ngọk Bay – Vinh Quang Duy Tân Ngô Mây. Hòa Bình – Chư Hreng – Trường Chinh + Đắk Rơ Wa. Đoàn Kết + Lê Lợi. Kroong + Quang Trung – Quyết Thắng – Đăk Năng Ia Chim – Đắk Blà.

Tại Huyện Kon Rẫy của Kon Tum, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Tơ Lung + Đắk Ruồng. Đắk Pne Đắk Tờ Re. Đắk Rve – Đắk Kôi Tân Lập –

Trong Huyện Sa Thầy của Kon Tum, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sa Bình + Sa Sơn. Sa Nhơn – Mô Rai – Ya Ly + Ya Xiêr, Sa Thầy + Hơ Moong Ya Tăng. Sa Nghĩa Rơ Kơi +

Ở Huyện Tu Mơ Rông của Kon Tum, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ngọk Lây + Tê Xăng, Đăk Rơ Ông, Đắk Sao – Măng Ri + Văn Xuôi, Đắk Hà + Ngok Yêu + Tu Mơ Rông Đắk Tơ Kan Đắk Na +

Ở Huyện Ngọc Hồi của Kon Tum, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk Xú Sa Loong Pờ Y Đắk Dục, Đắk Kan, Đắk Ang – Plei Cần, Đắk Nông +

Trả lời