Bỏ túi bí quyết làm bún chả cá Quảng Bình thơm ngon tại nhà

Bạn yêu thích món cá chả Quảng Bình và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để mọi người có thể cùng thưởng thức? Quý vị đang loay hoay tìm cách làm chả cá Quảng Bình đơn giản nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon chuẩn vị? Hãy cùng khám phá các bước làm cá chả đơn giản được chia sẻ trong nội dung ngay bên dưới.

Những món ăn làm từ chả cá Quảng Bình đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Bình

Với món chả cá Quảng Bình, các chị em nội trợ thường chiên lên và sau đó ăn liền. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian mà không đổi cách chế biến sẽ rất ngán và làm mất đi vị ngon có sẵn của chả cá. Chính vì vậy, hãy làm mới bữa ăn mỗi ngày của nhà bạn được phong phú và hấp dẫn hơn với thật nhiều lựa chọn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Cá chả Quảng Bình sốt cà chua

Cà chua là một loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không gây cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi của cà chua kết hợp với vị dai ngon của chả cá.

Chả cá Quảng Bình kho tiêu

Để cho bữa cơm gia đình thêm hấp dẫn, quý vị có thể chế biến cá chả thành món chả cá kho tiêu với gia vị sử dụng chế biến rất đơn giản và dễ tìm, gồm: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước hàng, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Bình

Đem ướp tất cả các nguyên liệu trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần ăn của gia đình trong vòng khoảng nửa giờ để chả cá ngấm đủ gia vị. Sau đó đem bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ khoảng mười phút là tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món ăn.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với chả cá Quảng Bình như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh cải bẹ nấu cùng chả cá Quảng Bình.

Bên cạnh các món chiên, kho, luộc và hấp, quý vị cũng có thể làm món cá chả nấu canh rau cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách thức thực hiện cực đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nước, sau đó bỏ chả cá vào đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đun cho đến khi rau chín tới, nêm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là bạn đã có được món canh chả cá Quảng Bình cực kì đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món chả cá Quảng Bình thành nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho thành viên trong gia đình quý vị thưởng thức, với bài viết mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua cá chả Quảng Bình chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Quảng Bình

Anh Bảo tại phường Bắc Lý: Suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng lấy chả cá tại banhmichaca.vn vì chả cá ở đây thơm ngon, thích hợp cho bán bánh mì cá chả. Hiện nay tôi đang sở hữu 2 xe bánh mì cá chả nên công việc đòi hỏi phải đảm bảo và đúng quy trình, vì vậy các nguồn hàng của tôi phải cung cấp nguồn hàng lúc nào cũng phải đảm bảo chất lượng. Vậy nên tôi luôn lựa chọn những cơ sở uy tín, lớn và có thương hiệu như banhmichaca.vn để làm ăn.

Anh Duy tại xã Xuân Hóa: Kinh doanh món bánh mì cá chả thì bạn cần phải chọn chả cá chất lượng nhưng giá thành phải đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Cái khó nhất với tôi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng chính là chọn nơi phân phối chả cá đáp ứng được hai tiêu chí trên. Phải mất gần hai tuần tìm kiếm khắp mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã tìm được nhà cung cấp chả cá banhmichaca.vn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tôi. Đã tin tưởng và sử dụng chả cá của banhmichaca.vn được hơn ba năm nay không có vấn đề gì.

Chị Vy tại xã Châu Hóa: Trong kinh doanh thì không nhiều người có thể đoán trước được điều gì nhưng nếu mình có một người chỉ cho mình từng bước đi để không gặp phải những sai lầm, thì đấy là điều may mắn nhất. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới đầu bán bánh mì chả cá đã tìm được địa chỉ phân phối cá chả chất lượng và có 1 người chủ luôn chỉ giúp tận tình cách để thành lập chuỗi bánh mì cá chả. Hiện nay tôi đã sở hữu 5 xe bánh mì chả cá. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Quảng Bình

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chế biến cá chả Mối biển, Chacavungtau luôn đảm bảo chất lượng cá chả khi đưa đến tay Quý khách hàng. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn cam kết sản xuất đúng và đủ số lượng chả cá Quý vị yêu cầu. Chúng tôi hiện nay đặt nhiều chi nhánh ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đảm bảo phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều đóng góp và nhận xét từ khách hàng, đơn vị phân phối xe bánh mì cá chả banhmichaca.vn chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bánh mì chả cá với chất lượng rất tốt trên thị trường. Cùng với thiết kế đẹp mắt, bổ sung thêm nhiều công năng đi kèm mà giá bán hợp túi tiền. Được sản xuất từ inox với giàn khung xương bằng Vuông hộp nên vô cùng chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che nắng mưa với 2 bên cánh chắc chắn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,…. Liên hệ với Banhmichaca để có thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là địa chỉ sản xuất khuôn ép chả cá và máy ép chả cá chất lượng cao dành cho xe bánh mì chả cá nóng. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép cá chả của banhmichaca.vn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và chùi rửa nên quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để khởi đầu ra kinh doanh thành công thì rất khó đối với quý khách chưa có kinh nghiệm. Kinh doanh bánh mì cá chả cũng thế, nếu quý khách không có thêm chút may mắn thì cũng rất dễ gặp thất bại và mất vốn. Nhưng đừng vì vậy mà chùn bước vì Thuexebanhmi cung cấp cho bạn giải pháp tối ưu nhất, đó là dịch vụ cho mướn xe bán bánh mì cá chả. Bạn sẽ không còn lo mất vốn, sẽ không lo phải bắt đầu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý vị từ A-Z. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Quảng Bình

hình ảnh minh họa

Tại Thành Phố Đồng Hới của Quảng Bình, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bảo Ninh – Đức Ninh Đông + Đồng Sơn – Nam Lý – Đồng Mỹ. Hải Đình Phú Hải + Quang Phú Bắc Lý, Đức Ninh Thuận Đức – Lộc Ninh Đồng Phú + Bắc Nghĩa Hải Thành Nghĩa Ninh.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Minh Hóa của Quảng Bình, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Xuân Hóa + Quy Đạt + Hóa Hợp + Trọng Hoá – Trung Hóa – Thượng Hóa. Hóa Sơn + Hóa Thanh + Quy Hóa – Hồng Hóa – Hóa Tiến – Hóa Phúc – Tân Hóa – Dân Hóa Minh Hóa, Yên Hóa +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tuyên Hóa của Quảng Bình, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đồng Lê, Thanh Thạch Lê Hóa – Phong Hóa – Sơn Hoá. Ngư Hóa Đức Hóa, Tiến Hóa Châu Hóa – Văn Hóa + Hương Hóa + Thuận Hóa. Mai Hóa + Đồng Hóa + Lâm Hóa + Thạch Hóa, Nam Hoá + Cao Quảng, Kim Hóa – Thanh Hóa –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Lệ Thủy của Quảng Bình, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hưng Thủy. Văn Thủy Trường Thủy – Liên Thủy, Sơn Thủy – Hoa Thủy Mai Thủy Sen Thủy – Ngư Thủy Nam An Thủy, Thanh Thủy Kiến Giang, Mỹ Thủy, Lộc Thủy + Nt Lệ Ninh – Dương Thủy. Hồng Thủy + Ngư Thuỷ Bắc + Phong Thủy + Xuân Thủy. Tân Thủy Thái Thủy, Ngân Thủy Lâm Thuỷ Kim Thủy. Cam Thủy + Ngư Thuỷ Trung, Phú Thủy.

Trong Huyện Quảng Ninh của Quảng Bình, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trường Xuân Võ Ninh + Vạn Ninh, An Ninh, Quán Hàu Tân Ninh Hàm Ninh + Duy Ninh. Lương Ninh + Hải Ninh. Trường Sơn Vĩnh Ninh – Hiền Ninh + Xuân Ninh, Gia Ninh +

Tại Huyện Quảng Trạch của Quảng Bình, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quảng Lưu. Quảng Long Quảng Hòa, Ba Đồn – Quảng Châu, Quảng Xuân, Cảnh Dương – Quảng Văn, Quảng Kim Quảng Tiên – Quảng Thanh Quảng Phong. Quảng Trường. Quảng Tùng. Quảng Phương – Quảng Hợp, Quảng Phú – Quảng Tân, Quảng Liên + Quảng Sơn. Quảng Thủy – Quảng Phúc + Quảng Hưng, Quảng Tiến + Quảng Hải + Quảng Trung, Quảng Minh – Quảng Thuận, Quảng Thọ Phù Hóa + Cảnh Hóa, Quảng Lộc Quảng Thạch + Quảng Đông +

Tại Huyện Bố Trạch của Quảng Bình, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sơn Trạch Hoà Trạch, Lý Trạch + Lâm Trạch + Xuân Trạch + Thượng Trạch – Hải Trạch. Đại Trạch – Tân Trạch Đồng Trạch. Liên Trạch. Phúc Trạch + Hạ Trạch Tây Trạch. Đức Trạch + Nam Trạch. Phú Trạch, Sơn Lộc + Hoàn Trạch, Trung Trạch, Hoàn Lão + Bắc Trạch – Cự Nẫm – Hưng Trạch. Thanh Trạch + Phú Định + Vạn Trạch, Mỹ Trạch. Nhân Trạch. Nt Việt Trung

Trả lời