Hướng dẫn bạn cách làm cá chả Đồng Tháp thơm ngon, đơn giản tại nhà

Chả cá Đồng Tháp là {một|1) trong những loại thức ăn được nhiều các chị em nội trợ lựa chọn để nấu ăn cho gia đình. Không những dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon, dễ ăn. Giúp cho mâm cơm gia đình trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Vậy các món ăn nào được làm từ chả cá? Hãy cùng Chacavungtau tham khảo qua nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Chia sẻ cách thực hiện món bún cá chả Đồng Tháp thơm ngon đậm đà, tự làm tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Bạn ấn tượng bởi hương vị thơm ngon đậm đà của bún cá chả Đồng Tháp ở các quán ăn nổi tiếng, nhưng không có dịp để thường xuyên tới thưởng thức. Đây là dịp để bạn tự mình vào bếp làm món ăn cực kì dễ làm này, cùng gia đình thưởng thức bún cá chả ngon không kém ở cửa hàng làm với công thức rất dễ làm.

Với các loại nguyên liệu chuẩn bị đơn giản gồm: bún sợi dai ngon, cá chả Đồng Tháp, hành lá xắt nhỏ, nước dùng. Để nước dùng ngọt và thơm, quý vị lấy 1 ít xương, đun trong khoảng 1 tiếng, sau đó nêm nếm vừa ăn. Tiếp theo, bạn cho bún và cá chả thái lát mỏng vào tô, kèm theo một chút hành lá cắt nhỏ ở trên, sau khi đun nước dùng xong, bạn thêm nước dùng vào tô bún đã được chuẩn bị sẵn. Kết hợp với 1 số gia vị như chanh, ớt, rau sống để món bún chả cá hấp dẫn hơn. Vậy là bạn đã chế biến được những tô bún cá chả Đồng Tháp chuẩn vị ngay tại nhà để thưởng thức rồi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Chọn mua bún cá chả Đồng Tháp ở đâu bảo đảm thơm ngon, chất lượng

Để làm được tô bún cá chả thơm ngon đúng điệu, quý vị cần phải mua được cá chả Đồng Tháp chính hiệu, đảm bảo thơm ngon, chất lượng và vệ sinh. Để đảm bảo chất lượng và mức giá phải chăng, bạn phải lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn mua cá chả Đồng Tháp chuẩn nhất.

Chacavungtau – địa chỉ uy tín cho quý vị chọn mua chả cá Đồng Tháp chất lượng.

Nếu quý vị đang tìm đơn vị bảo đảm uy tín phân phối cá chả Đồng Tháp thơm ngon, đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng, thì đừng bỏ qua Chacavungtau, vì đây là cơ sở đã có tiếng tăm trên thị trường, là nhà sản xuất chả cá nhiều năm, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và lựa chọn sử dụng trong suốt thời gian dài.

Vậy nên, khi cần chọn mua cá chả Đồng Tháp chính hiệu để làm bún chả cá Đồng Tháp thì hãy tìm tới Chacavungtau nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đồng Tháp

Chị Hoài tại xã Mỹ Hòa: Trong kinh doanh thì không phải ai cũng có thể biết trước được việc gì sẽ xảy ra nhưng nếu mình có một người dẫn đường chỉ lối cho bạn từng bước đi để tránh những sai lầm, thì đấy là điều cực kì may mắn. Tôi cũng là người may mắn khi mới bắt đầu bán bánh mì chả cá đã tìm được nơi cung cấp cá chả đảm bảo chất lượng và có 1 người chủ luôn hướng dẫn tận tình cách để xây dựng chuỗi bánh mì cá chả. Đến nay tôi đã có 5 xe bánh mì chả cá. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Anh Tiến tại xã Tân Thành B: Ăn với cơm hay sử dụng làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, cá chả dai dai, thơm và ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ cần về chiên lên là ăn được ngay, tôi thường mua chả cá banhmichaca.vn về chia cho mỗi người một ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bán sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo giữ lạnh đến khi về đến nhà. Đặt hàng rất nhanh, tối gọi thì đã nhận được. Cảm thấy rất an tâm về chất lượng cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Chị Trang tại xã Bình Thạnh: Kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì tất nhiên là chả cá phải ngon và hợp vệ sinh thì người ta mới mua. Tôi bán bánh mì chả cá cũng được 5 năm, từ khi bánh mì chả cá nóng mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ chả cá, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Chỉ riêng ở banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì đảm bảo đáp ứng được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal dán lại xe nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đồng Tháp

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là đơn vị chuyên chế biến và sản xuất chả cá từ cá Mối biển để bán cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, chúng tôi luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở chế biến được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn không ngừng tích lũy kinh nghiệm, tiếp thu ý kiến góp ý của người mua hàng nên sản phẩm của banhmichaca.vn luôn có vị trí nhất định trong suốt nhiều năm liền trên thị trường chả cá.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất trên thị trường, được làm từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không sử dụng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, xe còn trang bị các chức năng tiện nghi như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt gắn thêm đèn led thắp sáng, mái che 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá hiện đại,… Có thể đặt làm theo mong muốn của quý vị nên vô cùng tiện khi quý vị mong muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy liên lạc ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có một chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá nóng) tại banhmichaca.vn về lắp đặt vào xe bánh mì để bán ngay. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn đảm bảo chất lượng và giá thành cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn một cách tốt nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm sinh hoạt phí. banhmichaca.vn đã bổ sung thêm dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng giá ưu đãi. Khi thuê xe bánh mì bạn sẽ: Không lo bị mất vốn, không lo về bù lỗ khi bán, không lo về quy trình bán, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Thuexebanhmi cung cấp hết các giải pháp cho bạn, quý vị chỉ cần tìm kiếm mặt bằng và có thể bán hàng ngay. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay bây giờ để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đồng Tháp

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tháp Mười của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hưng Thạnh. Láng Biển Trường Xuân Mỹ An Phú Điền + Tân Kiều. Mỹ Hòa Thạnh Lợi. Thanh Mỹ – Mỹ Quý + Mỹ Đông + Đốc Binh Kiều – Mỹ An +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Tân Hồng của Đồng Tháp, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Công Chí, Bình Phú. Tân Thành B + Thông Bình – An Phước. Tân Thành A, Tân Phước. Sa Rài Tân Hộ Cơ

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Cao Lãnh của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Hiệp An Bình, Phong Mỹ Ba Sao. Mỹ Xương + Mỹ Hội. Phương Trà Mỹ Thọ Gáo Giồng + Bình Hàng Tây Mỹ Long + Bình Hàng Trung – Tân Hội Trung. Bình Thạnh. Mỹ Thọ. Nhị Mỹ – Tân Nghĩa, Phương Thịnh.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Lấp Vò của Đồng Tháp, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Định Yên. Bình Thạnh Trung, Vĩnh Thạnh Bình Thành, Hội An Đông – Định An – Long Hưng B Lấp Vò + Long Hưng A. Tân Khánh Trung, Mỹ An Hưng B Mỹ An Hưng A – Tân Mỹ,

Ở Huyện Lai Vung của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hòa Thành, Tân Phước – Lai Vung – Tân Thành + Hòa Long Long Hậu, Định Hòa – Long Thắng + Tân Dương, Vĩnh Thới + Phong Hòa Tân Hòa,

Tại Huyện Hồng Ngự của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thường Lạc + Thường Phước 1, Long Thuận Thường Thới Hậu A, Phú Thuận B Long Khánh A – Long Khánh B Thường Phước 2 + Thường Thới Hậu B. Thường Thới Tiền, Phú Thuận A,

Tại Thị Xã Hồng Ngự của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Lộc An Lạc. Bình Thạnh + An Bình A + Tân Hội An Thạnh + An Bình B.

Ở Huyện Châu Thành của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phú Hựu + Tân Phú. An Hiệp – An Phú Thuận + An Nhơn. Cái Tàu Hạ – Tân Bình, Tân Nhuận Đông Tân Phú Trung Hòa Tân, Phú Long. An Khánh.

Ở Thành Phố Cao Lãnh của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thuận Tây – 2, Hòa An. 11. Tân Thuận Đông Hoà Thuận. 3. Mỹ Trà – 4 + Tịnh Thới. Mỹ Ngãi – 6 Mỹ Tân Mỹ Phú. 1 –

Trong Thị Xã Sa Đéc của Đồng Tháp, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Quy Tây – 1, 2 Tân Khánh Đông. 3, Tân Phú Đông + 4 Tân Quy Đông + An Hoà,

Tại Huyện Tam Nông của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phú Ninh – Phú Thành A – Phú Hiệp, Phú Đức – Tân Công Sính An Long Hoà Bình, Phú Cường. Phú Thành B – An Hòa Phú Thọ. Tràm Chim.

Trong Huyện Thanh Bình của Đồng Tháp, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Mỹ Tân Phú, Phú Lợi + Tân Thạnh. Bình Tấn + Tân Bình, Thanh Bình – An Phong, Tân Hòa, Tân Long – Bình Thành Tân Huề, Tân Quới

Trả lời