Bật mí 3 món ăn ngon dễ làm từ cá chả Đồng Tháp

Bạn yêu thích món cá chả Đồng Tháp và muốn tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để mọi người có thể cùng thưởng thức? Bạn đang loay hoay đi tìm cách làm cá chả Đồng Tháp không quá cầu kì nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon? Hãy cùng khám phá các bước làm cá chả đơn giản được chia sẻ trong nội dung bên dưới đây.

Hướng dẫn cách chế biến món bún cá chả Đồng Tháp thơm ngon, tự làm tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Bạn ấn tượng bởi hương vị thơm ngon của bún cá chả Đồng Tháp ở các nhà hàng nổi tiếng, nhưng không có nhiều dịp để quay lại thưởng thức. Đây là dịp để quý vị tự mình trổ tài vào bếp thực hiện món ăn cực kì đơn giản này, cùng với gia đình thưởng thức món bún cá chả ngon không kém tại cửa hàng làm với công thức rất dễ thực hiện.

Với nguyên liệu chuẩn bị đơn giản gồm: sợi bún dai ngon, cá chả Đồng Tháp, hành lá xắt nhỏ, nước dùng. Để có nồi nước dùng thơm và đậm đà, quý vị sử dụng 1 ít xương, ninh trong khoảng 1 tiếng, sau đó nêm nếm vừa ăn. Tiếp theo, bạn cho bún và chả cá thái lát mỏng vào tô, và một ít hành lá thái nhỏ ở trên, sau khi nấu nước dùng xong, quý vị cho nước dùng vào tô bún đã được chuẩn bị sẵn. Kết hợp với một số gia vị như rau sống, chanh và ớt để món bún chả cá hấp dẫn hơn. Vậy là bạn đã có được những tô bún cá chả Đồng Tháp đúng điệu ngay tại nhà để thưởng thức cùng cả gia đình rồi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Chọn mua bún chả cá Đồng Tháp tại đâu bảo đảm thơm ngon, chất lượng

Để chế biến được tô bún cá chả thơm ngon đúng điệu, quý vị cần phải mua được chả cá Đồng Tháp chính hãng, đảm bảo thơm ngon, bảo đảm chất lượng và vệ sinh. Để bảo đảm chất lượng và mức giá phải chăng, bạn cần tìm cơ sở tin cậy để tìm mua chả cá Đồng Tháp chính hiệu nhất.

Chacavungtau – địa chỉ uy tín cho bạn chọn mua cá chả Đồng Tháp chất lượng.

Nếu bạn đang kiếm địa chỉ bảo đảm uy tín phân phối cá chả Đồng Tháp thơm ngon, đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng, thì đừng bỏ qua Chacavungtau, vì đây là cơ sở đã có tiếng tăm trên thị trường, là nhà sản xuất và phân phối chả cá nhiều năm, được không ít người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và lựa chọn sử dụng trong suốt thời gian dài.

Vậy nên, khi cần chọn mua cá chả Đồng Tháp chất lượng để làm món bún cá chả Đồng Tháp thì hãy tìm tới Chacavungtau ngay nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đồng Tháp

Chị Loan tại xã Thông Bình: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên ban đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy 2-5 kg để bán thử, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, lấy về bán vài lần mình thấy chả luôn đảm bảo đúng như cam kết nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả cá nóng tại đây. Mình rất thích thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Chị Hạnh tại xã Phú Điền: Bán bánh mì chả cá được 2 năm rồi, đóng xe bán bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy chả cá luôn, hồi đầu thì bán ít nhưng được khách mua khen ngon nên cũng cố gắng bán, rồi tăng dần từ 30 lên sáu mươi, nay một ngày bán đã gần hai trăm ổ một buổi sáng. Xe bán bánh mì chả cá nóng thì đẹp và rất bền, tôi mua loại xe thiết kế có lò ủ nóng bánh mì nên khách rất thích, chả cá thì luôn bảo đảm thơm ngon, giao hàng chưa lần nào sai hẹn nên cả năm hầu như tôi phải lo lắng về nguyên liệu.

Chị Thoa tại xã Mỹ An Hưng A: Khoảng hai năm trước nếu như tôi mà kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại chứ không được như bây giờ. May là nhờ lần đi tìm hiểu đó mà biết được xe bán bánh mì chả cá nóng và nhận thấy đây mới thật sự là cái mình cần. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn đi làm công ty nên tôi nhờ banhmichaca.vn tư vấn đầy đủ và chuẩn bị hết cho tôi. Đến nay, mỗi ngày tôi vẫn bán đều đều một buổi sáng cũng hơn 100 ổ và về đi làm tiếp.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đồng Tháp

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị sản xuất cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ đảm bảo chất lượng và giá bán không thay đổi trong thời gian dài và cung cấp cho nhiều vùng miền trên cả nước. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cùng xây dựng quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm đảm bảo các mặt hàng chả cá luôn thơm ngon khi đến tay quý khách hàng. Chacavungtau luôn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được nhiều người dùng nhận xét là địa chỉ sản xuất xe bán bánh mì chả cá nóng uy tín chất lượng, banhmichaca.vn luôn tiên phong trong việc sản xuất và thiết kế mẫu mã các mẫu xe bán bánh mì cá chả mới. Với nhiều tính năng độc đáo như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, hệ thống đèn led – hộp đèn mica đẹp mắt chuyên nghiệp, mái che nắng che mưa hai cánh chắc chắn, máy ép chả cá nóng hiện đại sử dụng cực kì đơn giản,… Và rất nhieuf tính năng khác, bạn hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và báo giá chính xác. Chúc bạn {kinh do(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều khách hàng tin dùng và đặt hàng máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện về công năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn được rất nhiều khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh bánh mì cá chả ngày càng tăng của quý khách hàng nhưng vốn ít, banhmichaca.vn ra mắt dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê gọn gàng, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bánh mì khác. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình bán hàng cho quý vị để dễ dàng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối cá chả uy tín – chất lượng – giá cạnh tranh trên thị trường. Hãy gọi ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đồng Tháp

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Tân Hồng của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Phú – Tân Công Chí + Tân Thành A + Tân Phước. Thông Bình – Sa Rài An Phước, Tân Thành B, Tân Hộ Cơ –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tháp Mười của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Lợi. Thanh Mỹ – Mỹ Đông, Phú Điền, Mỹ An, Mỹ Hòa. Láng Biển + Trường Xuân + Hưng Thạnh. Tân Kiều, Mỹ An – Đốc Binh Kiều + Mỹ Quý –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Lấp Vò của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Thạnh Mỹ An Hưng B Lấp Vò + Định Yên – Bình Thành + Long Hưng A. Tân Khánh Trung Định An. Mỹ An Hưng A, Hội An Đông, Tân Mỹ – Bình Thạnh Trung – Long Hưng B –

hình ảnh minh họa

Trong Thành Phố Cao Lãnh của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 4. Hòa An + 2, Mỹ Ngãi. 6 – Mỹ Trà + Tịnh Thới. Mỹ Tân. 3 – 11. Hoà Thuận, 1 Tân Thuận Đông + Mỹ Phú, Tân Thuận Tây,

Tại Huyện Lai Vung của Đồng Tháp, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Hậu Tân Dương – Định Hòa + Tân Phước, Long Thắng Tân Thành. Hòa Thành – Phong Hòa + Tân Hòa – Hòa Long – Vĩnh Thới Lai Vung.

Trong Thị Xã Sa Đéc của Đồng Tháp, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Khánh Đông Tân Quy Tây + Tân Phú Đông. 4, 2 Tân Quy Đông. 3 An Hoà, 1

Tại Huyện Tam Nông của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hoà Bình. An Long, Phú Hiệp + Phú Đức Phú Cường Tân Công Sính + Phú Ninh. Phú Thọ Phú Thành A – Tràm Chim. Phú Thành B – An Hòa.

Ở Huyện Thanh Bình của Đồng Tháp, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Thạnh. Phú Lợi. Thanh Bình Tân Huề. Tân Hòa Tân Quới + Tân Long – Bình Tấn, An Phong, Tân Phú. Bình Thành – Tân Bình Tân Mỹ +

Tại Huyện Cao Lãnh của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ba Sao, Mỹ Hiệp, Tân Hội Trung – Bình Thạnh + Phương Trà Mỹ Thọ, Mỹ Long – Phong Mỹ, Gáo Giồng – Mỹ Thọ, Phương Thịnh, Mỹ Hội Bình Hàng Trung An Bình, Nhị Mỹ, Mỹ Xương Tân Nghĩa, Bình Hàng Tây –

Ở Thị Xã Hồng Ngự của Đồng Tháp, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Lạc – An Thạnh – Bình Thạnh An Bình A. An Lộc + Tân Hội, An Bình B +

Tại Huyện Châu Thành của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phú Long – An Phú Thuận. Tân Bình + Hòa Tân + An Nhơn. Phú Hựu + Cái Tàu Hạ Tân Phú – An Khánh An Hiệp, Tân Phú Trung – Tân Nhuận Đông +

Trong Huyện Hồng Ngự của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thường Lạc Thường Thới Tiền. Thường Phước 2 – Thường Thới Hậu A. Long Khánh A + Phú Thuận A Thường Phước 1 – Long Thuận – Phú Thuận B. Long Khánh B, Thường Thới Hậu B,

Trả lời