Mách bạn những kinh nghiệm buôn bán cá chả mối ở Long An

Bởi lợi thế tài nguyên biển lớn nên Việt Nam có rất nhiều các món từ đại dương trong đó tiêu biểu là cá chả. Cá chả rất phong phú như: chả cá thu , cá mối, cá lả, chả cá nóng Lã Vọng trong đó cá chả mối được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay chả cá nóng mối Vũng Tàu đã len lỏi vô nhà bếp Long An và là món ăn thông dụng, được ưa thích nhất hiện nay. Hãy cùng banhmichaca.vn nghiên cứu về thức ăn đặc trưng này thông qua bài chia sẻ dưới đây.

chả cá mối tại tỉnh Long An

Cách để mua chả cá mối ngon.

Trên thị trường, xuất hiện ngày một nhiều các cơ sở chuyên phân phối chả cá mối. Thế nhưng để chọn được nhà cung cấp nào có uy tín bán chả cá mối thơm ngon thì không hẳn ai cũng biết.

  • Có một số cách nhận biết như:

+ Nhận biết bằng đánh giá bên ngoài:

Nếu chả cá mối xắt ra có phần thịt màu trắng ngà, trên bề mặt chả cá có nhiều lỗ rỗ, nhìn mịn và hơi ướt sẽ là miếng chả cá ngon.

+ Nhận biết thông qua ngửi mùi vị:

Cá chả có mùi thơm đặc trưng của thịt cá biển cùng với mùi của các loại gia vị sẽ là miếng chả cá ngon.

+ Nhận biết qua việc nếm thử:

Khi ăn chả cá nếu có mùi vị thơm ngọt, hơi giòn, dai mềm, không bị khô, không bị bở sẽ là miếng chả cá đảm bảo.

Với một số dấu hiệu nhận biết như trên, khi quý vị lựa chọn một địa điểm chuyên phân phối chả cá mối thì quý vị hoàn toàn an tâm về địa điểm mà bạn đang chọn. Đó sẽ là loại chả cá mối chuẩn vị và đảm bảo chất lượng.

chả cá mối tại tỉnh Long An

Các món ăn được chế biến kèm chả cá mối

Một số món ăn được chế biến từ chả cá mối phổ biến nhất hiện nay mà được nhiều chị em lựa chọn như: bánh mì chả cá nóng, bánh canh chả cá, bún chả cá, chả cá dồn mướp đắng…

Ngoài ra còn có 1 số món ăn khác được biến tấu từ chả cá mối cũng khá phổ biến và dễ làm như: cá chả kho thơm, bánh cuốn chả cá, chả cá nấu lẩu, cá chả cà chua, cá chả cuốn bánh tráng, cá chả rim mặn ngọt, lẩu cua cá chả, cá chả kho tiêu, cá chả chiên xù, cà tím nhồi chả cá, cá chả kho mắm, cá chả gói lá chuối, gỏi chả cá, chả cá nấu riêu, chả cá viên chiên, cá chả rim tiêu, chả cá kho rim với cà tím, chả cá chiên giòn, …và còn rất nhiều món ăn khác mà bạn có thể thỏa sức biến tấu từ chả cá mối.

Hãy đưa ra những quyết định chọn nơi chuyên phân phối chả cá mối đảm bảo nhất qua 1 số thông tin chia sẻ trên đây, để có thể chế biến được những món ăn thơm ngon nhất từ chả cá mối cho bữa cơm gia đình của mình.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Long An

Chị Hoài tại phường 5: cá chả ăn dai và đậm đà, thơm ngon lắm, khách khen và mua lại hoài từ hôm lấy về bán tới nay, trước đây tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn xíu nhưng chất lượng không đảm bảo nên bị khách chê, mất khách dần dần. Được đứa cháu nó tìm cho chỗ này, dùng thử vài hôm thấy khách phản hồi tốt nên quyết lấy bên này bán thôi. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Anh Tân tại thị trấn Tân Trụ: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán phải chăng là những điều tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi hiếm khi chuyển nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc chế biến chả cá chưa ngon vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Thoa tại xã Thanh Phú Long: Tôi kinh doanh cá chả chiên chợ cũng khá lâu nên rất biết chọn cá chả ngon, và cá chả của banhmichaca.vn cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy trước giờ. Cá chả nêm vừa ăn, có tiêu và ớt nên thơm ngon hơn, giá thì phải chăng vì nguyên liệu làm từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ tốn thời gian đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Long An

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là cơ sở chuyên sản xuất chả cá từ cá Mối biển để phân phối cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, chúng tôi luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở chế biến được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn không ngừng học hỏi, lắng nghe ý kiến phản hồi của mỗi khách hàng nên chả cá của banhmichaca.vn luôn có vị trí nhất định nhiều năm liền trên thị trường kinh doanh chả cá.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ inox với khung xương chắc chắn (không sử dụng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, xe bán bánh mì còn trang bị những chức năng hiện đại như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt có đèn led thắp sáng, mái che hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể thiết kế theo yêu cầu của quý khách nên vô cùng tiện khi quý khách mong muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy gọi ngay để được báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên phân phối các loại khuôn ép cá chả, máy ép cá chả inox loại 1, mẫu mã đẹp, công dụng vượt trội cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép cá chả của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt nên quý khách mua về có thể tự lắp đặt ngay để sử dụng. Vì sản xuất với số lượng lớn nên chúng tôi luôn giá bán thấp hơn thị trường rất nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì chả cá dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của banhmichaca.vn. Quý vị lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo về kiếm nơi cung cấp nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ hướng dẫn quý vị từ A-Z, giúp quý khách bán hàng hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Long An

hình ảnh minh họa

Trong Thành Phố Tân An của Long An, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 3, 7, 5 – 4 + Lợi Bình Nhơn, Hướng Thọ Phú, Khánh Hậu – Nhơn Thạnh Trung, Bình Tâm 6 – 1. 2 + An Vĩnh Ngãi + Tân Khánh –

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tân Trụ của Long An, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quê Mỹ Thạnh Bình Tịnh. Bình Trinh Đông, Nhựt Ninh. Tân Trụ, Mỹ Bình – Lạc Tấn + Tân Phước Tây + An Nhựt Tân + Đức Tân – Bình Lãng –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Châu Thành của Long An, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thanh Phú Long – Hòa Phú, Phước Tân Hưng, Phú Ngãi Trị, Vĩnh Công, An Lục Long – Hiệp Thạnh – Tầm Vu. Dương Xuân Hội. Long Trì + Thanh Vĩnh Đông. Thuận Mỹ, Bình Quới

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Vĩnh Hưng của Long An, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Khánh Hưng – Vĩnh Thuận Vĩnh Trị – Vĩnh Hưng. Hưng Điền A Tuyên Bình Tây + Vĩnh Bình, Thái Trị, Thái Bình Trung, Tuyên Bình –

Ở Huyện Cần Đước của Long An, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Lệ + Long Sơn Tân Chánh. Phước Tuy – Long Hựu Đông + Tân Lân + Long Hựu Tây Long Định + Cần Đước. Tân Ân Long Trạch, Tân Trạch, Long Khê Phước Đông – Long Hòa Long Cang, Phước Vân +

Tại Huyện Đức Hòa của Long An, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hiệp Hòa. Hòa Khánh Đông – Tân Mỹ, Hòa Khánh Tây. Hòa Khánh Nam Hựu Thạnh + Đức Lập Hạ Đức Hòa Đông. Đức Hòa – Đức Hòa Hạ, Mỹ Hạnh Bắc, An Ninh Tây. Lộc Giang. Hậu Nghĩa. Mỹ Hạnh Nam. Tân Phú Đức Lập Thượng – An Ninh Đông + Hiệp Hòa – Đức Hòa Thượng.

Trong Huyện Mộc Hóa của Long An, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mộc Hóa Tuyên Thạnh – Bình Hòa Đông – Bình Phong Thạnh – Tân Lập. Bình Tân – Tân Thành Thạnh Trị – Bình Thạnh. Bình Hiệp. Bình Hòa Trung – Thạnh Hưng – Bình Hòa Tây.

Tại Huyện Thủ Thừa của Long An, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Thạnh + Mỹ An. Mỹ Thạnh Nhị Thành Long Thuận. Long Thành, Thủ Thừa + Tân Thành + Tân Lập + Long Thạnh + Mỹ Lạc – Mỹ Phú. Bình An –

Ở Huyện Đức Huệ của Long An, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Thạnh Tây + Bình Thành. Đông Thành Mỹ Thạnh Bắc – Mỹ Quý Tây, Mỹ Quý Đông + Bình Hòa Hưng. Mỹ Bình – Bình Hòa Nam – Mỹ Thạnh Đông + Bình Hòa Bắc –

Ở Huyện Tân Thạnh của Long An, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thạnh, Nhơn Hoà, Nhơn Hòa Lập + Tân Ninh Nhơn Ninh. Kiến Bình Tân Hòa + Bắc Hòa Tân Lập Hậu Thạnh Tây + Hậu Thạnh Đông Tân Thành. Tân Bình.

Tại Huyện Thạnh Hóa của Long An, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Phước, Thạnh Hóa – Thủy Đông – Tân Hiệp, Thạnh An, Thuận Nghĩa Hòa + Thạnh Phú. Tân Tây. Tân Đông – Thủy Tây – Thuận Bình

Ở Huyện Bến Lức của Long An, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lương Bình – Tân Bửu Tân Hòa – Thanh Phú – Bình Đức. Thạnh Hòa. Thạnh Đức, Long Hiệp, Lương Hòa + Phước Lợi Nhựt Chánh – Mỹ Yên, An Thạnh, Bến Lức – Thạnh Lợi

Trong Huyện Cần Giuộc của Long An, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Cần Giuộc Tân Tập. Phước Lại + Đông Thạnh Phước Vĩnh Tây – Long Thượng + Long Phụng – Trường Bình, Long An Mỹ Lộc. Phước Lý, Phước Lâm. Phước Vĩnh Đông + Long Hậu. Phứơc Hậu Tân Kim. Thuận Thành.

Ở Huyện Tân Hưng của Long An, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Lợi – Thạnh Hưng, Hưng Điền – Vĩnh Châu B Hưng Hà Vĩnh Châu A Tân Hưng, Hưng Điền B – Vĩnh Thạnh, Vĩnh Đại + Vĩnh Bửu, Hưng Thạnh –

Trả lời