Mách bạn cách làm chả cá Nam Định thơm ngon bổ dưỡng, thực hiện dễ dàng ngay tại nhà

Việt Nam là quốc gia được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không chỉ làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Nam Định là món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có thể chế biến được ngay tại nhà hay không, và cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Tổng hợp những món ăn chế biến từ cá chả Nam Định đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Nam Định

Với món cá chả Nam Định, các chị em thường chiên trong dầu và sử dụng. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian mà không đổi cách chế biến sẽ cảm thấy ngán và làm mất đi vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy làm mới thực đơn hàng ngày của nhà bạn được phong phú và hấp dẫn hơn với thật nhiều lựa chọn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Cá chả Nam Định sốt cà chua thơm ngon

Cà chua là một loại nguyên liệu vừa dễ ăn, mà lại rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món chả cá sốt cà chua sẽ đem tới {một|1) hương vị mới cho món ăn, không hề có cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi từ cà chua kết hợp với hương vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Nam Định kho tiêu

Để cho bữa cơm gia đình thêm hấp dẫn, bạn có thể chế biến cá chả thành món cá chả kho tiêu với các nguyên liệu đi kèm rất đơn giản, gồm: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước hàng, nước sôi, hành lá xắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Nam Định

Đem ướp tất cả các gia vị trên vừa dùng với khẩu phần của gia đình trong khoảng nửa tiếng để chả cá ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem chả cá bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút là tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Chế biến vô cùng đơn giản và nhanh chóng với chả cá Nam Định như thế này, sẽ đem tới cho gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu với cá chả Nam Định.

Bên cạnh các món chiên, kho, luộc và hấp, bạn cũng có thể chế biến món chả cá nấu canh cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách chế biến cực đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, rồi cho chả cá vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đun cho đến khi rau chín tới, nêm nếm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là bạn đã có được món canh chả cá Nam Định đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món chả cá Nam Định thành nhiều món ăn độc đáo và mới lạ cho cả gia đình quý vị thưởng thức, với một vài gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua chả cá Nam Định đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Nam Định

Chị Vy tại xã Xuân Hồng: Sản phẩm chất lượng, giá bán phải chăng là những điều tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi ít khi thay đổi nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc làm cá chả chưa ngon vì nhiều nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi mong rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Thảo tại xã Yên Minh: Tôi bán chả cá chiên chợ cùng các loại rau củ, bán chả cá tuy không mất nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải chọn được nguồn hàng đảm bảo và giá hợp lý thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh tốt được. Hôm nào tôi cũng bán đều đều khoảng hai chục ký từ khi chọn banhmichaca.vn làm nguồn hàng chính nên được nhiều khách hàng khen chả cá ngon. Riêng loại chả cá mối này thì chỉ chiên lên để bán thôi, còn mua sống về nấu canh thì không được ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Thanh tại xã Nghĩa Thịnh: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi ít khi chuyển nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng chế biến cá chả đủ số lượng vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng mai sau banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Nam Định

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất cá chả banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ có chất lượng và giá bán được giữ nguyên trong nhiều năm và phân phối đi nhiều vùng miền trên cả nước. Với hoạch định ngay từ đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên Chacavungtau đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng với quy trình sản xuất bài bản, chặt chẽ nhằm bảo đảm sản phẩm luôn tốt nhất khi đến tay khách hàng. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của quý vị.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu bạn đang muốn chọn 1 chiếc xe bán bánh mì bền đẹp và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy xem qua xe bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn. Xe bánh mì được thiết kế từ inox cứng và dày nên đảm bảo cực kì bền, sử dụng vuông 3 để làm khung nên cực kì chắc chắn. Để cạnh tranh tốt hơn, xe chúng tôi còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh luôn nóng giòn, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép chả cá hiện đại,… Hãy để việc kinh doanh của quý vị trở nên đơn giản hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả hay khuôn ép chả cá là 1 phần không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bán bánh mì chả cá. Vậy nên nếu quý vị đang có mong muốn kinh doanh món bánh mì chả cá nóng nhưng có số vốn không nhiều thì có thể đặt mua ngay máy ép chả cá về tự gắn vào xe. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách từ A-Z để lắp đặt sản phẩm lên xe. Khuôn ép chả cá của banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh, được thiết kế đẹp và cơ động, rất dễ lắp đặt và chùi rửa. Hãy liên hệ với {chúng tôicá chả để được tư vấn {tậ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng là dịch vụ còn chưa phổ biến và không nhiều khách hàng biết, nhưng khi khảo sát qua thì rất nhiều khách hàng đều rất thích dịch vụ này vì rất nhiều tiện ích như: không bị chôn vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi hướng dẫn chi tiết từ A-Z, không cần tìm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu quý khách đang nghiên cứu dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên lạc cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Nam Định

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Xuân Trường của Nam Định, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Xuân Ngọc Xuân Hòa Xuân Đài + Xuân Châu Thọ Nghiệp Xuân Phong. Xuân Thành – Xuân Bắc, Xuân Trường – Xuân Ninh Xuân Kiên. Xuân Tiến Xuân Trung + Xuân Phú – Xuân Tân – Xuân Hồng + Xuân Vinh + Xuân Phương – Xuân Thượng – Xuân Thủy,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Ý Yên của Nam Định, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Yên Phúc, Yên Lộc, Yên Ninh. Yên Lợi – Yên Thọ, Yên Đồng – Yên Thắng – Yên Bằng Yên Nghĩa – Yên Hưng Yên Phú, Yên Thành Lâm Yên Tân, Yên Nhân – Yên Mỹ – Yên Trị, Yên Trung + Yên Tiến Yên Cường + Yên Bình Yên Hồng Yên Dương, Yên Khánh – Yên Phương + Yên Lương, Yên Phong. Yên Xá – Yên Minh Yên Quang Yên Chính + Yên Khang.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Nghĩa Hưng của Nam Định, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Phú + Nghĩa Phong – Nghĩa Lợi – Nghĩa Thắng Nghĩa Thái. Nghĩa Hải – Nghĩa Trung + Nghĩa Châu + Nghĩa Thịnh – Nghĩa Thành, Nam Điền Nghĩa Lâm, Nghĩa Sơn Nghĩa Đồng – Nghĩa Lạc Liễu Đề Nghĩa Phúc + Rạng Đông – Quỹ Nhất. Nghĩa Bình. Nghĩa Hùng. Nghĩa Hồng + Hoàng Nam, Nghĩa Tân + Nghĩa Minh +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Giao Thủy của Nam Định, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bạch Long, Quất Lâm, Giao Nhân. Giao Hương Giao Long. Hồng Thuận. Giao Phong + Giao Tân + Giao Lạc, Hoành Sơn Giao Tiến. Giao Thanh, Giao Hà – Bình Hòa, Giao Thiện, Giao Hải + Giao Yến + Ngô Đồng – Giao Xuân, Giao Thịnh + Giao Châu, Giao An.

Ở Huyện Hải Hậu của Nam Định, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hải Ninh, Thịnh Long Hải Toàn, Hải Cường, Hải Phong Hải Giang. Hải Anh, Hải Nam, Hải Hòa + Hải An – Hải Phú. Hải Lộc + Hải Lý Hải Minh Hải Sơn. Hải Bắc, Hải Tân. Hải Đông + Yên Định + Hải Phúc + Hải Châu Hải Triều. Hải Đường + Hải Long + Hải Quang, Hải Thanh + Hải Trung – Cồn + Hải Hà Hải Chính Hải Xuân – Hải Hưng. Hải Tây – Hải Vân – Hải Phương +

Ở Huyện Nam Trực của Nam Định, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đồng Sơn, Nam Giang, Nam Thái – Nam Dương. Tân Thịnh. Nghĩa An. Nam Tiến + Nam Thắng – Nam Hùng Nam Hồng, Nam Hoa. Nam Lợi Nam Hải. Nam Cường, Điền Xá Nam Mỹ Nam Toàn + Nam Thanh. Bình Minh. Hồng Quang,

Ở Huyện Vụ Bản của Nam Định, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Thành Vĩnh Hào – Hiển Khánh, Quang Trung Đại An – Minh Tân. Tam Thanh + Thành Lợi. Đại Thắng Minh Thuận, Kim Thái, Liên Bảo, Cộng Hòa Liên Minh + Trung Thành Gôi, Tân Khánh – Hợp Hưng.

Tại Thành Phố Nam Định của Nam Định, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phan Đình Phùng, Vị Xuyên Văn Miếu Cửa Nam – Vị Hoàng, Trần Quang Khải – Lộc An Trường Thi – Cửa Bắc. Mỹ Xá, Lộc Hạ + Lộc Hoà Trần Hưng Đạo. Ngô Quyền + Trần Tế Xương + Hạ Long – Lộc Vượng + Quang Trung Bà Triệu. Năng Tĩnh Nguyễn Du + Thống Nhất + Trần Đăng Ninh + Nam Vân. Nam Phong,

Tại Huyện Trực Ninh của Nam Định, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trực Phú – Trực Cường – Cổ Lễ – Trực Đại, Trực Hùng + Phương Định. Trực Tuấn, Trực Thắng, Trực Nội Trực Thuận + Trung Đông. Liêm Hải + Cát Thành. Trực Chính Trực Thanh, Trực Khang. Việt Hùng Trực Hưng – Trực Đạo Trực Thái Trực Mỹ –

Tại Huyện Mỹ Lộc của Nam Định, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ Thịnh, Mỹ Trung. Mỹ Thành + Mỹ Hà – Mỹ Lộc + Mỹ Hưng – Mỹ Phúc – Mỹ Thắng, Mỹ Thuận – Mỹ Tiến Mỹ Tân –

Trả lời