Giá bán chả cá mối hiện nay trên thị trường

Tại Kon Tum để bán bánh mì chả cá nóng có hiệu quả cao, điều đầu tiên quý khách cần thực hiện đó là tìm địa chỉ bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ hàng đầu tại Kon Tum. Với thành phần chính là cá chả, chỉ cần bạn tìm được đơn vị sản xuất chả cá đảm bảo chất lượng và có giá hợp lý là quý vị đã có một nguồn lợi không nhỏ từ công việc bán bánh mì chả cá.

Hàm lượng dinh dưỡng mà chả cá mối Kon Tum đem lại.

chả cá mối tại tỉnh Kon Tum

Chả cá mối là thành quả của việc sử dụng những con cá mối biển được bắt từ các vùng biển tại Kon Tum, không tẩm hóa chất độc hại, đảm bảo tươi ngon. Trong cá mối có chứa chất đạm, chất béo, Acid béo và omega 3 cực kì có lợi cho sức khỏe. Giữ được độ tươi ngon của cá mối trong quá trình làm cá chả, nên món chả cá làm từ cá mối biển luôn lưu giữ được hương vị mặn mà của biển, dai ngon, màu vàng tự nhiên, nhìn là muốn ăn ngay.

Khám phá một vài món ăn ngon được làm từ chả cá mối Kon Tum

Là một món ăn quen thuộc với vẻ ngoài hấp dẫn, quyện với hương vị đậm đà, chả cá mối Kon Tum được sử dụng làm nguyên liệu để chế biến thành nhiều món ăn đa dạng, được nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu 1 số món ăn đặc trưng có sử dụng chả cá mối nhé.

Bánh mì chả cá mối Kon Tum

chả cá mối tại tỉnh Kon Tum

Đây là món ăn làm nức lòng không biết bao nhiêu người, chế biến rất dễ dàng, thế nhưng món bánh mì chả cá mối Kon Tum lại nhận được sự yêu thích của nhiều người ăn. Là món ăn vặt có thể thay cho bữa chính, vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng, nạp đủ năng lượng để tiếp tục công việc trong ngày. Hơn nữa, là món ăn dân giã với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Bún chả cá mối Kon Tum

Bún cá chả là món ăn mà đa phần những ai khi tới Kon Tum nhất định phải thưởng thức ít nhất 1 lần. Đây là món ăn bình dân thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bún chả cá mối Kon Tum mang hương vị đặc trưng riêng, đậm đà mùi vị của biển, mang lại cảm giác thú vị cho người thưởng thức.

Tìm mua chả cá mối Kon Tum ở đâu uy tín chất lượng

Để có thể thưởng thức đầy đủ hương vị thơm ngon đậm đà vốn có của chả cá mối Kon Tum, quý vị hãy đến với Chacavungtau để được sở hữu món chả cá làm từ cá mối biển đảm bảo chất lượng, hương vị đặc biệt thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn yên tâm về mức giá mà Chacavungtau cung cấp cho bạn, đảm bảo hợp lý trên thị trường, chỉ 40.000/1kg quý vị có thể thưởng thức ngay món ăn thơm ngon này. Vậy nên, đừng chần chừ tìm đến Chacavungtau để mua được chả cá mối Kon Tum thơm ngon chính hiệu nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Kon Tum

Anh Toàn tại xã Đắk La: Tôi bán chả cá chiên ngoài chợ kết hợp với các loại rau củ, bán chả cá tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng yêu cầu phải tìm được nguồn chả cá đảm bảo và giá phải chăng thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán đều đều khoảng 20kg từ khi chọn banhmichaca.vn làm địa chỉ lấy hàng chính nên được nhiều khách hàng khen chả cá ngon. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ chiên rồi bán thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Điệp tại xã Vinh Quang: Từ khi mua chả cá của banhmichaca.vn, lượng khách mua hàng tăng lên nhiều vì cá chả có mùi rất hấp dẫn khi chiên khiến bất kì ai cũng muốn mua thử bánh mì chả cá bên mình. Mặc dù mình chỉ bán buổi sáng nhưng cũng được gần 100 ổ bánh mì, đủ tiền để trang trải chi phí ăn ở và học hành của mình. Trước đây chỉ bán được tầm năm mươi ổ là cao nhưng từ khi dùng cá chả chất lượng thì số lượng bán cao lên hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Chị Trang tại xã Măng Buk: Bán bánh mì chả cá nóng được 2 năm nay rồi, đóng xe cũng bên banhmichaca.vn và lấy cá chả luôn, hồi mới đầu bán thì bán ít nhưng được mọi người khen ngon nên cũng ráng bán, rồi dần dần từ ba mươi lên sáu mươi, nay đã gần hai trăm ổ 1 buổi sáng. Xe bánh mì chả cá nóng nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, nhà tôi mua loại có lò ủ nóng bánh nên khách thích lắm, cá chả thì luôn đảm bảo thơm ngon, giao hàng đúng hẹn nên chẳng bao giờ tôi phải lo lắng về nguyên liệu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Kon Tum

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được Quý khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong suốt thời gian qua, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để mỗi sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn đảm bảo độ thơm ngon nhất khi đến tay khách hàng. Cá chả của chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng cũng như số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chứa chất phụ gia, không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì chả cá nóng chuyên nghiệp luôn giúp quý khách cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên sản xuất xe bánh mì cá chả có thiết kế đẹp và chuyên nghiệp, nhiều tính năng nổi bật như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng), mái che 2 cánh, bộ ép chả cá,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết để tạo ra chiếc xe bán bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên sản xuất các loại khuôn ép chả cá, máy ép cá chả inox loại 1, đảm bảo bền đẹp, tính năng vượt trội cho xe bánh mì cá chả. Khuôn ép cá chả của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn lắp đặt đơn giản nên quý vị mua về hoàn toàn có thể tự lắp đặt ngay để sử dụng. Vì chế biến với số lượng lớn nên chúng tôi luôn có giá thành tốt hơn thị trường rất nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả là dịch vụ còn mới mẻ và không nhiều khách hàng biết đến, nhưng khi tìm hiểu qua thì rất nhiều khách hàng đều rất thích loại dịch vụ này vì rất nhiều lợi ích như: không bị chôn vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì chúng tôi hướng dẫn chi tiết từ A-Z, không cần tìm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá bán phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu bạn đang tìm hiểu dịch vụ này thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Kon Tum

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đắk Hà của Kon Tum, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ngok Réo. Ngok Wang, Đắk Hring, Đắk Pxi. Đắk Ui – Đắk La, Đắk Mar + Hà Mòn, Đắk Hà +

hình ảnh minh họa

Tại Thành Phố Kon Tum của Kon Tum, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ia Chim, Ngô Mây, Nguyễn Trãi, Đoàn Kết. Vinh Quang, Quang Trung. Đăk Năng, Lê Lợi Thắng Lợi – Đắk Blà, Trường Chinh Đắk Rơ Wa. Quyết Thắng Hòa Bình Kroong Thống Nhất Ngọk Bay Đắk Cấm + Trần Hưng Đạo. Duy Tân, Chư Hreng –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Kon Plông của Kon Tum, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ngok Tem – Măng Cành Đắk Long – Đắk Ring, Đắk Nên, Đắk Tăng, Măng Buk – Hiếu. Pờ Ê –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đắk Tô của Kon Tum, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đăk Rơ Nga, Pô Kô. Ngọk Tụ, Diên Bình + Kon Đào – Văn Lem + Tân Cảnh – Đăk Trăm + Đắk Tô.

Trong Huyện Ngọc Hồi của Kon Tum, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sa Loong – Đắk Ang + Đắk Dục, Đắk Xú Đắk Kan Đắk Nông – Pờ Y – Plei Cần

Ở Huyện Tu Mơ Rông của Kon Tum, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đăk Rơ Ông – Đắk Sao Ngok Yêu. Tê Xăng + Đắk Na – Đắk Hà. Văn Xuôi, Đắk Tơ Kan. Măng Ri – Tu Mơ Rông, Ngọk Lây,

Ở Huyện Đắk Glei của Kon Tum, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Long Đắk Nhoong + Đắk Plô – Xốp. Ngọc Linh, Mường Hoong Đắk Man – Đắk Kroong Đắk Glei, Đắk Pék – Đắk Môn. Đắk Choong +

Tại Huyện Kon Rẫy của Kon Tum, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Rve – Đắk Tờ Re + Đắk Tơ Lung Đắk Ruồng. Đắk Pne + Đắk Kôi. Tân Lập +

Tại Huyện Sa Thầy của Kon Tum, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Rơ Kơi Sa Bình + Mô Rai + Sa Thầy – Sa Sơn Sa Nghĩa Ya Ly – Ya Tăng + Hơ Moong + Ya Xiêr – Sa Nhơn

Trả lời