Bỏ túi bí quyết làm bún cá chả Bến Tre thơm ngon tại nhà

Cá chả Bến Tre là {một|1) trong những món ăn được nhiều các mẹ nội trợ lựa chọn để nấu các món ăn cho gia đình. Vừa dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vừa có hương vị thơm ngon, dễ ăn. Đem đến cho mâm cơm của mỗi gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy các món ăn đơn giản nào được chế biến từ cá chả? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua nội dung được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Mách cho quý vị bí quyết làm cá chả Bến Tre thơm ngon ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Bến Tre

Cá chả Bến Tre là món ăn không chỉ mang tới hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách chế biến chúng cũng vô cùng dễ. Vậy nên, nếu ai có nhu cầu tự làm chả cá Bến Tre thì hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Nguyên liệu làm chả cá phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn có món chả cá ngon, bạn cần chọn lựa những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé.

Các bước làm cá chả Bến Tre

Quý vị đem cắt bỏ đầu đi, bỏ ruột và làm sạch. Sau đó, quý vị mang phần cá đó đem giã thật nhuyễn, nếu giã bằng tay món cá chả sẽ giữ được vị thơm ngon hơn và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, quý vị cho thêm 1 ít ớt tươi đỏ, một ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị có thể nặn chúng thành viên với độ dày mỏng vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bến Tre

Với cách làm cá chả Bến Tre trên, bạn có thể chế biến làm nhiều món ăn kèm khác nhau, có thể làm món chả cá chiên, hấp, kho hoặc nấu canh… đều rất ngon.

Địa chỉ cung cấp chả cá Bến Tre đảm bảo chất lượng.

Nếu quý vị không có nhiều thời gian để tự làm chả cá ngay ở nhà, quý vị có thể đến địa chỉ uy tín gần nhất để chọn mua cá chả đảm bảo chất lượng cho các thành viên trong gia đình thưởng thức. Hiện nay, rất dễ để tìm mua được chả cá Bến Tre, thế nhưng để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp túi tiền, chúng tôi khuyên quý vị nên tìm đến Chacavungtau, là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất chả cá Bến Tre với công thức đặc trưng, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tạo nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh một số món ăn như bánh mì cá chả hay bún chả cá… và được lựa chọn là đối tác tin cậy để hợp tác.

Với những thông tin về cách làm cá chả Bến Tre cũng như địa chỉ tìm mua chả cá đảm bảo chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Chúc các quý vị thực hiện món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bến Tre

Chị Thu tại xã Đại Hòa Lộc: Sản phẩm chất lượng, giá hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi ít khi chuyển nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc chế biến cá chả đủ số lượng vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi mong rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Giang tại xã Bảo Thạnh: Cá chả tuy giá nhỉnh hơn 1 số nơi khác một, hai giá nhưng lúc nào cũng bảo đảm cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng bảo đảm cung ứng hàng và giá không đổi nên tôi hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn banhmichaca.vn để kinh doanh món bánh mì cá chả. Việc chọn địa chỉ cung cấp chả cá nóng đối với tôi hồi trước là nỗi ám ảnh vì mới mua thì cá chả rất ngon và giá rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng không đảm bảo và giá bán thì thay đổi liên tục. Bây giờ ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Anh Trường tại xã Giao Hòa: Mình đang là sinh viên ở tỉnh lên Tp học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm một công việc để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ gửi cho và cũng muốn tự lập cho bản thân. Tuy nhiên, công việc nào cũng đều bắt theo thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo lắng. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn đã làm mình lóe lên ý định bán bánh mì chả cá nóng và ý định đó thật sáng suốt. Hiện giờ mình vừa có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bến Tre

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và cung cấp chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ trong suốt 5 năm liền tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.Chúng tôi với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết đồng lòng xây dựng thương hiệu Chả Cá Bến Tre ngày một lớn mạnh đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng dây chuyển sản xuất và chế biến tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng, để khách hàng hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

banhmichaca.vn chuyên sản xuất các loại xe bán bánh mì chả cá nóng inox chất lượng cao nhất thị trường, được làm từ vật liệu inox cao cấp có độ dày cao, kiểu dáng đẹp mắt với bảng hiệu mica gắn thêm đèn led có thể bán cả sáng lẫn tối được, có mái che 2 bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của quý vị. Đặc biệt xe của chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì, ủ được 50 – 60 ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn giòn ngon,…và nhiều chức năng khác mà quý vị có thể tham khảo tại banhmichaca.vn(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là cơ sở sản xuất khuôn ép cá chả và máy ép chả cá chất lượng cao dành cho xe bánh mì chả cá nóng. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép cá chả của banhmichaca.vn được sản xuất từ inox cứng cáp, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và chùi rửa nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là điều mà nhiều quý vị đang đắn đo chưa biết nên bắt đầu như thế nào hay lo sợ sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng sẽ giúp quý vị giải quyết tất cả các vấn đề trên nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bánh mì với giá hợp lý, xe thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hỗ trợ quý vị phương pháp bán hàng, lựa chọn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và giá tốt, bạn sẽ không phải lo mất vốn khi kinh doanh thất bại. Liên hệ ngay dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bến Tre

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Bình Đại của Bến Tre, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đại Hòa Lộc, Thạnh Phước – Thạnh Trị, Phú Vang. Long Định + Bình Đại Định Trung, Châu Hưng – Tam Hiệp. Bình Thới, Thới Lai, Phú Thuận. Bình Thắng. Thới Thuận, Phú Long + Vang Quới Đông. Long Hòa, Thừa Đức + Vang Quới Tây, Lộc Thuận

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Ba Tri của Bến Tre, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Hiệp + An Thủy Bảo Thạnh – Phú Lễ – Tân Mỹ, Mỹ Hòa. Ba Tri An Ngãi Tây Vĩnh Hòa – An Bình Tây, An Đức – An Ngãi Trung Tân Thủy Mỹ Chánh. Vĩnh An – Phước Tuy – Tân Xuân. An Hòa Tây + Tân Hưng – Mỹ Nhơn + Bảo Thuận, An Phú Trung – Mỹ Thạnh, Phú Ngãi.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Châu Thành của Bến Tre, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Hóa, Quới Thành + Tiên Thủy + Sơn Hòa. An Phước, An Hiệp Tân Thạch Phú Túc Phú Đức + Phước Thạnh, Tam Phước – Tường Đa – Mỹ Thành. Giao Long + Thành Triệu Hữu Định + Qưới Sơn – Giao Hòa. Tiên Long. Phú An Hòa, Tân Phú + Châu Thành, An Khánh +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Mỏ Cày Bắc của Bến Tre, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nhuận Phú Tân Khánh Thạnh Tân + Tân Thanh Tây Phú Mỹ, Hưng Khánh Trung A – Phước Mỹ Trung, Tân Bình + Hòa Lộc Tân Thành Bình + Tân Phú Tây. Thạnh Ngãi Thanh Tân. Thành An –

Ở Huyện Mỏ Cày Nam của Bến Tre, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Khánh Đông – Ngãi Đăng – Mỏ Cày, Đa Phước Hội + Tân Trung + Thành Thới B. Minh Đức – An Định, Thành Thới A, An Thạnh, Phước Hiệp Tân Hội Bình Khánh Tây. Cẩm Sơn. Định Thủy. Hương Mỹ, An Thới –

Trong Thành Phố Bến Tre của Bến Tre, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 2 – 4. Sơn Đông + Phú Hưng – 7 – Nhơn Thạnh 3 Phú Nhuận – Phú Khương – 8 + 5 + Phú Tân, Mỹ Thạnh An, Bình Phú, 1 + 6 –

Ở Huyện Chợ Lách của Bến Tre, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phú Sơn + Vĩnh Hòa + Long Thới – Vĩnh Bình. Chợ Lách Hòa Nghĩa + Sơn Định + Tân Thiềng. Hưng Khánh Trung B – Phú Phụng Vĩnh Thành.

Tại Huyện Giồng Trôm của Bến Tre, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Giồng Trôm – Hưng Phong, Phong Nẫm Thạnh Phú Đông, Châu Bình + Tân Thanh, Bình Thành – Phước Long, Phong Mỹ. Tân Hào. Tân Lợi Thạnh + Sơn Phú. Hưng Lễ Châu Hòa Bình Hoà Mỹ Thạnh Long Mỹ. Lương Phú Hưng Nhượng – Thuận Điền. Lương Hòa. Lương Quới,

Ở Huyện Thạnh Phú của Bến Tre, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phong Thạnh Hải – Thạnh Phú, Hòa Lợi – Giao Thạnh – Mỹ An + An Thạnh – An Quy Phú Khánh, An Điền + An Nhơn + Bình Thạnh + Đại Điền Thới Thạnh An Thuận, Mỹ Hưng. Quới Điền, Thạnh Phong +

Trả lời