Bật mí bí quyết làm bún chả cá Kon Tum thơm ngon ngay tại nhà

Chả cá Kon Tum là {một|1) trong những loại thức ăn được rất nhiều các mẹ nội trợ chọn mua để nấu các món ăn cho gia đình. Không những dễ dàng chế biến thành các món ăn khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Đem đến cho bữa cơm gia đình trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Vậy những món ăn nào được làm từ chả cá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung được chia sẻ ngay bên dưới nhé.

Mách cho bạn bí quyết cách làm chả cá Kon Tum thơm ngon ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Kon Tum

Cá chả Kon Tum là món ăn vừa đem lại giá trị dinh dưỡng cao, mà cách làm chúng cũng cực kì đơn giản. Chính vì vậy, nếu ai muốn tự làm cá chả Kon Tum thì hãy tìm hiểu ngay nội dung bên dưới nhé.

Nguyên liệu làm chả cá phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn làm được món cá chả ngon, quý vị cần chọn lựa những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Quy trình chế biến cá chả Kon Tum

Quý vị đem cắt bỏ đầu đi, làm ruột sạch sẽ. Tiếp theo, bạn mang cá đã làm sạch xong đem giã thật nhuyễn, nếu giã bằng tay món chả cá sẽ giữ được vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, quý vị thêm vào 1 chút ớt tươi đỏ, một ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị có thể nặn chúng thành viên với độ dày vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kon Tum

Với cách làm chả cá Kon Tum trên, quý vị có thể biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau, có thể làm món cá chả chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất hấp dẫn.

Đơn vị phân phối chả cá Kon Tum đảm bảo chất lượng.

Nếu quý vị không có thời gian để tự làm chả cá ngay ở nhà, bạn có thể đến địa chỉ uy tín gần nhất để mua cá chả chất lượng cho cả gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó khăn gì để tìm mua được cá chả Kon Tum, tuy nhiên để đảm bảo vệ sinh lẫn chất lượng và mức giá hợp túi tiền, chúng tôi khuyên bạn nên chọn Chacavungtau, đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chả cá Kon Tum với công thức gia truyền, mang đến hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín trên thị trường, được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hay kinh doanh một số món ăn như bánh mì chả cá hay bún cá chả… và được ủng hộ là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với những thông tin về cách làm cá chả Kon Tum và địa chỉ chọn mua chả cá đảm bảo chất lượng, mong sẽ có ích đối với quý vị độc giả. Chúc các quý vị thực hiện món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Kon Tum

Anh Bảo tại xã Ngok Wang: Nếu trước đây mình biết banhmichaca.vn ngay từ đầu thì có lẽ mình đỡ cực hơn rất nhiều. Trước kia mình có tìm hiểu về việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng để bán buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và phần vì không có nhiều thời gian nên mình chọn đại 1 nơi đóng xe và cung cấp cá chả. Vậy nên mình phải ôm 1 đống bánh mì và cá chả ngay từ bữa đầu kinh doanh do không biết cách bán hàng và chế biến bánh mì, chả cá không ngon nữa. May tìm được banhmichaca.vn nhờ họ hỗ trợ tư vấn và cung cấp chả cá nên đã dần dần bán tăng lên.

Chị Bảo Anh tại phường Thống Nhất: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy vài kg để bán xem chất lượng thế nào, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy ít, qua thời gian mình thấy chả cá luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chỉ lấy chả tại đây thôi. Mình thích nhất là ở chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Anh Quang tại xã Xốp: Kinh doanh bánh mì cá chả được 2 năm nay rồi, đóng xe bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy cá chả luôn, hồi mới đầu bán thì bán không có lời nhưng được khách mua khen ngon nên cũng ráng bán, rồi tăng dần từ 30 lên 60, nay đã gần hai trăm ổ 1 buổi. Xe bánh mì chả cá thì đẹp và rất bền, nhà tôi dùng loại xe thiết kế có lò ủ nóng bánh nên nhiều khách rất thích, chả cá thì lúc nào cũng đảm bảo thơm ngon, giao hàng đúng giờ nên cả năm hầu như tôi phải lo lắng về vấn đề nguyên liệu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Kon Tum

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là cơ sở uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ tại khắp các tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt nhiều năm qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tin tưởng từ phía người dùng. Nếu bạn đang cần nhà cung cấp chả cá đảm bảo chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

banhmichaca.vn chuyên phân phối các loại xe bán bánh mì chả cá inox chất lượng tốt nhất thị trường, được chế tạo từ kim loại inox chắc chắn có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica kết hợp đèn led có thể bán tối được, có mái che nắng mưa hai bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của quý khách. Đặc biệt xe bán bánh mì của chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì, ủ được 50 – 60 ổ bánh mì cùng lúc giúp bánh mì luôn nóng giòn,…và nhiều chức năng khác mà quý khách có thể tham khảo tại banhmichaca.vn(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều người tin dùng và đặt hàng máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến góp ý của mỗi khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện về chức năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn được nhiều khách hàng tin dùng qua nhiều năm. Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và nhiệt tình nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm sinh hoạt phí. banhmichaca.vn đã ra thêm dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả giá rẻ. Khi thuê xe bánh mì bạn sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về lỗ khi bán, không lo về quy trình bán hàng, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Chúng tôi đã chuẩn bị hết các giải pháp dành cho quý vị, quý vị chỉ việc kiếm mặt bằng và bán ngay. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay sớm nhất để nhận xe sớm nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Kon Tum

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đắk Hà của Kon Tum, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk Hà + Ngok Wang, Đắk Ui, Đắk La + Hà Mòn Đắk Pxi Đắk Mar, Ngok Réo Đắk Hring.

hình ảnh minh họa

Trong Thành Phố Kon Tum của Kon Tum, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Chư Hreng. Đăk Năng Vinh Quang, Ngọk Bay – Duy Tân – Hòa Bình – Thống Nhất. Lê Lợi Quyết Thắng. Trường Chinh – Đoàn Kết Đắk Cấm Kroong Ia Chim Ngô Mây, Nguyễn Trãi. Quang Trung – Đắk Rơ Wa – Đắk Blà Trần Hưng Đạo + Thắng Lợi.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đắk Glei của Kon Tum, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Môn + Đắk Kroong + Đắk Choong + Ngọc Linh + Đắk Glei. Xốp. Đắk Nhoong Mường Hoong, Đắk Pék + Đắk Long – Đắk Plô, Đắk Man +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Sa Thầy của Kon Tum, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ya Xiêr + Hơ Moong – Sa Bình – Sa Thầy – Mô Rai + Rơ Kơi, Sa Nghĩa. Ya Ly – Ya Tăng, Sa Nhơn. Sa Sơn.

Ở Huyện Kon Plông của Kon Tum, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk Tăng Hiếu, Đắk Long, Ngok Tem. Măng Cành. Đắk Ring, Đắk Nên Măng Buk + Pờ Ê.

Tại Huyện Ngọc Hồi của Kon Tum, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Dục – Đắk Xú + Đắk Ang. Plei Cần + Sa Loong + Đắk Kan + Đắk Nông Pờ Y

Ở Huyện Đắk Tô của Kon Tum, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Văn Lem + Đắk Tô, Kon Đào Diên Bình Đăk Trăm + Đăk Rơ Nga, Ngọk Tụ – Pô Kô Tân Cảnh –

Ở Huyện Tu Mơ Rông của Kon Tum, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk Hà Măng Ri – Văn Xuôi Đăk Rơ Ông + Ngọk Lây. Đắk Tơ Kan + Tu Mơ Rông Ngok Yêu. Đắk Sao, Tê Xăng Đắk Na.

Trong Huyện Kon Rẫy của Kon Tum, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk Tơ Lung + Đắk Kôi. Đắk Ruồng. Đắk Rve, Đắk Tờ Re Tân Lập + Đắk Pne

Trả lời