Bỏ sỉ chả cá mối giá rẻ hàng đầu tại Hồ Chí Minh

Nhập chả cá nóng sỉ lẻ ở tỉnh Hồ Chí Minh để bán hàng ra sao? Làm sao để kiếm được các cửa hàng bán cá chả đúng như nhu cầu về thực phẩm chất lượng và những loại cá chả riêng như chả cá thu nóng hay một vài loại đặc biệt khác ở chỗ nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Tại sao nên chọn mua chả cá Hồ Chí Minh giá sỉ ở Chacavungtau

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hồ Chí Minh

Trên thị trường hiện nay, có không ít cơ sở cung cấp chả cá Hồ Chí Minh sỉ, lẻ đáp ứng cho nhu cầu của người dùng. Nếu quý vị đang lựa chọn nguồn bỏ sỉ chả cá Hồ Chí Minh thì Chacavungtau là lựa chọn mà bạn nên tìm đến, bởi các ưu điểm mà Chacavungtau sở hữu ắt hẳn sẽ làm quý vị hài lòng.

Chacavungtau dùng nguyên liệu nguyên chất, tươi ngon, không phụ gia hay chất bảo quản độc hại.

Hiện nay, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm rất được quan tâm, chú trọng hàng đầu, với tình hình kinh tế phát triển, ngoài yếu tố giá cả thì chất lượng của chả cá cũng đang là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hiểu được tâm lý đó, Chacavungtau luôn cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng là phương châm hoạt động. Nhằm mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất, chúng tôi cam kết sử dụng tất cả các loại nguyên liệu sạch và tươi ngon, không dùng hóa chất độc hại và phụ gia gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Trực tiếp sản xuất và đem đi tiêu thụ ngay trong ngày

Chính bởi sản phẩm cá chả vừa sản xuất ra là được xuất bán hết trong ngày, vậy nên, khách hàng không phải lo lắng về hàng tồn kho, hàng hết hạn sử dụng, bảo đảm cung cấp nguồn hàng tươi mới chất lượng được đảm bảo cho khách hàng.

Chacavungtau bán cá chả Hồ Chí Minh giá sỉ hợp lý trên thị trường.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hồ Chí Minh

Với mong muốn tối ưu hóa doanh thu cho khách hàng bán sỉ, Chacavungtau cung cấp cá chả Hồ Chí Minh giá sỉ ưu đãi, hợp lý trên thị trường, giúp quý vị tăng được nhiều lợi nhuận hơn với nguồn hàng đó.

Có dịch vụ bảo hành về chất lượng sản phẩm

Nếu phát hiện hàng bị lỗi, bên Chacavungtau sẽ chịu trách nhiệm hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác cho khách hàng. Với thái độ của nhân viên bán hàng làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng xử lý các vấn đề cho khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Qua những ưu điểm mà Chacavungtau sở hữu, đảm bảo sẽ là đối tác kinh doanh tin cậy mà quý vị nên ưu tiên lựa chọn để mua chả cá Hồ Chí Minh giá sỉ với chất lượng được bảo đảm. Hơn nữa, khi trở thành khách hàng của Chacavungtau, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt với những tư vấn mua hàng phù hợp với mục đích sử dụng của quý vị.

Để biết thêm thông tin, liên hệ tổng đài: 0963 454 868 để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Hồ Chí Minh

Anh Duy tại phường 03: Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đi kiếm việc mà không được vì không có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì 1 nguyên nhân nào đó mình bén duyên với công việc bán bánh mì chả cá. Lúc đó mình không có vốn nhiều nên thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn dùng để bán thử và đến hiện tại mình chuẩn bị mở thêm hai-ba xe bánh mì nữa để phát triển kinh doanh. Cám ơn banhmichaca.vn đã tạo điều kiện bước đầu cho mình.

Chị Bảo Anh tại xã Bình Chánh: Bước đầu kinh doanh luôn là thời điểm khó khăn và nhiều áp lực nhất, bao gồm cả kinh doanh bánh mì cá chả. Tuy quy mô nhỏ nhưng nó cũng cần nhiều thứ mà khi ta bắt tay vào làm mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự tư vấn từ banhmichaca.vn nên tôi đã có một bước đầu thuận lợi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá. Họ tư vấn đầy đủ, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán sao cho có doanh số cao. Đến thời điểm này tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở 1 chuỗi xe bánh mì chả cá.

Anh Quang tại phường Bình Trị Đông A: Kinh doanh bánh mì chả cá nóng được 2 năm rồi, đóng xe cũng bên banhmichaca.vn và lấy cá chả luôn, thời gian đầu thì bán chậm nhưng được nhiều khách khen ngon nên cũng ráng bán, rồi dần dần từ 30 lên 60, nay một ngày bán đã gần hai trăm ổ một buổi sáng. Xe bánh mì chả cá nóng nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, tôi mua loại xe thiết kế có lò ủ nóng bánh nên nhiều khách thích lắm, chả cá thì lúc nào cũng đảm bảo chất lượng, giao hàng đúng giờ nên cả năm hầu như tôi phải lo lắng về vấn đề nguyên liệu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và cung cấp chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ trong suốt nhiều năm liền ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.Chúng tôi với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết quyết tâm xây dựng thương hiệu Chả Cá Hồ Chí Minh ngày một phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng dây chuyển sản xuất và chế biến tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng, để khách hàng hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý khách đang cần chọn 1 chiếc xe bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy cân nhắc xe bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn. Xe bán bánh mì được làm từ inox siêu cứng và dày nên đảm bảo chất lượng nhất, dùng vuông ba để làm khung nên cực kì chắc chắn. Để cạnh tranh hiệu quả hơn, xe chúng tôi còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh luôn giòn ngon và nóng hổi, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép cá chả hiện đại,… Hãy để việc kinh doanh buôn bán của quý khách trở nên đơn giản hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành sản xuất và cung cấp máy ép cá chả, Khuonepchaca luôn cố gắng nâng cao chất lượng, công dụng và thiết kế của sản phẩm ngày 1 hoàn thiện hơn. Đến nay máy ép chả cá của chúng tôi được thiết kết nhỏ gọn, dễ tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng với vốn thấp nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để khởi đầu ra kinh doanh không gặp trục trặc thì rất khó khăn đối với bạn chưa có kinh nghiệm. Bán bánh mì chả cá nóng cũng thế, nếu quý khách không có chút may mắn thì cũng rất dễ thất bại và mất vốn. Nhưng đừng vì như vậy mà chùn bước vì Thuexebanhmi cung cấp cho quý khách giải pháp tối ưu, đó là dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng. Quý khách sẽ không còn lo mất vốn, sẽ không lo phải bắt đầu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý vị từ A-Z. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Trong Quận 11 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 15, 12. 14 01 – 16, 09. 04, 07 – 06 – 02, 08 – 11. 05, 03. 10 + 13,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Nhựt. An Phú Tây, Đa Phước Tân Kiên. Vĩnh Lộc B. Phong Phú Bình Chánh, Quy Đức. Tân Túc, Bình Lợi. Phạm Văn Hai Vĩnh Lộc A Hưng Long – Lê Minh Xuân – Bình Hưng Tân Quý Tây.

hình ảnh minh họa

Tại Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Tạo + Tân Tạo A – Bình Trị Đông, Bình Hưng Hòa + An Lạc + Bình Trị Đông A + An Lạc A + Binh Hưng Hoà B Binh Hưng Hoà A, Bình Trị Đông B

hình ảnh minh họa

Ở Quận 8 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 11 – 02 – 01. 12 03 13 – 08. 09. 04. 15. 05 + 07. 16, 06 + 10 14 –

Tại Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 03, 12. 14 – 05 – 6 – 01 13. 8 10. 16 04 – 07. 17, 11. 9 – 15 +

Ở Quận 7 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phú – Bình Thuận + Tân Phong, Tân Kiểng + Tân Hưng. Phú Mỹ. Tân Quy, Tân Thuận Đông – Tân Thuận Tây, Phú Thuận

Tại Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tam Bình. Linh Đông. Bình Thọ, Linh Tây Hiệp Bình Phước, Bình Chiểu – Linh Chiểu. Trường Thọ, Tam Phú + Hiệp Bình Chánh. Linh Xuân – Linh Trung.

Tại Quận 6 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 01 – 12. 05 – 10, 06 + 13 11 – 08 + 14, 09 04 – 07. 03, 02.

Tại Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hoà Thạnh + Hiệp Tân, Tân Thành, Tân Quý + Phú Thọ Hoà Tân Sơn Nhì Tân Thới Hoà, Tây Thạnh – Phú Trung + Sơn Kỳ Phú Thạnh –

Ở Quận 2 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình An, An Phú, Thủ Thiêm + Bình Trưng Đông + Cát Lái, Bình Trưng Tây An Lợi Đông. Thạnh Mỹ Lợi + Bình Khánh – An Khánh – Thảo Điền.

Tại Quận 12 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Xuân + Tân Thới Nhất Hiệp Thành + Tân Chánh Hiệp – Thới An + Tân Thới Hiệp + An Phú Đông. Đông Hưng Thuận, Tân Hưng Thuận + Trung Mỹ Tây. Thạnh Lộc,

Trong Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 04 – 07 09 14 + 17. 02 15, 03, 13 + 08 01, 10 + 12 05, 11

Ở Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thạnh An + Bình Khánh Tam Thôn Hiệp, Long Hòa, Lý Nhơn, Cần Thạnh An Thới Đông –

Trong Quận 3 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 04 + 05, 07 09. 01 – 08 – 03 – 11, 02 + 10. 06, 12, 13. 14

Trong Quận 5 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 04 10. 15 + 14 – 06. 13, 03 – 09 – 11 + 08. 02. 01 12 07 + 05 –

Trong Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Phú – Tân Phú Trung. Tân Thạnh Đông Củ Chi – Tân Thạnh Tây. Tân Thông Hội. Trung Lập Hạ. Tân An Hội – Phước Vĩnh An, Trung Lập Thượng – Bình Mỹ + Phú Hòa Đông – Nhuận Đức + Phước Thạnh, An Nhơn Tây Phú Mỹ Hưng, Hòa Phú – Phạm Văn Cội Thái Mỹ + Phước Hiệp. Trung An.

Ở Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 03 + 25. 07 – 27, 15. 24 28 13 – 19, 21 + 26 + 11 – 05 + 17 + 22 + 01 + 02, 12 + 14 – 06.

Ở Quận 1 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nguyễn Cư Trinh + Cô Giang + Cầu Ông Lãnh Phạm Ngũ Lão + Nguyễn Thái Bình + Bến Thành. Bến Nghé. Cầu Kho. Đa Kao + Tân Định

Tại Quận 4 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 05 – 01 + 14 06 + 09 – 15 + 12 – 08 – 10 – 04 + 13 03 + 18 16, 02.

Tại Quận 10 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 13, 08 11 + 01 – 04 – 05 – 10 + 15 06. 07 – 14, 09, 02 + 12 + 03.

Ở Quận 9 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Bình – Phước Long A, Phú Hữu Phước Long B – Tăng Nhơn Phú B Hiệp Phú. Trường Thạnh. Long Trường – Tăng Nhơn Phú A, Long Phước Tân Phú. Phước Bình – Long Thạnh Mỹ +

Tại Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trung Chánh + Tân Thới Nhì – Xuân Thới Đông, Tân Xuân, Xuân Thới Thượng, Tân Hiệp. Xuân Thới Sơn Thới Tam Thôn – Nhị Bình. Bà Điểm + Đông Thạnh, Hóc Môn +

Trong Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 11 + 14, 13, 08, 03 10. 09, 04, 12. 02 + 06, 15. 05 01 – 07.

Tại Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nhơn Đức. Nhà Bè – Hiệp Phước – Phú Xuân, Long Thới + Phước Lộc – Phước Kiển,

Trả lời