Chacavungtau – cung cấp cá chả Đắk Nông giá sỉ uy tín trên thị trường

Kinh doanh bánh mì chả cá nóng đang rất phổ biến trong giai đoạn hiện nay. Với sự hấp dẫn, mới lạ của món ăn này, bạn có thể mang về cho cửa hàng của mình rất nhiều lợi nhuận cùng với một số lượng khách hàng tương đối lớn, thuộc mọi lứa tuổi. Thế nhưng, không đơn giản để tìm đơn vị mua chả cá giá sỉ ở tỉnh Đắk Nông. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây để tham khảo tìm đúng nơi đảm bảo uy tín, chất lượng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Đắk Nông

Chả cá sạch

Giá rẻ nhưng phải {đi kèm với chất lượng|đảm bảo chất lượng

Thật vậy, tại tỉnh Đắk Nông – một tỉnh có biển và có một nguồn cá dồi dào mỗi ngày với đủ loại cá cho quý vị lựa chọn. Vì thế, việc làm chả cá nóng ở 1 tỉnh như Đắk Nông là việc hết sức đơn giản nhờ nguồn cá phong phú từ tự nhiên luôn luôn sẵn có. Vậy nên, các cơ sở chế biến chả cá nóng cũng cạnh tranh nhau rất nhiều.

Một số đơn vị vì muốn thu về lợi nhuận lớn và muốn chiếm lĩnh thị trường về cung cấp chả cá nóng cho những đơn vị bán bánh mì cá chả, mà đã bất chấp sản xuất ra những miếng cá chả không đảm bảo vệ sinh.

Những đơn vị này, cung cấp chả cá với giá rất rẻ nhưng chất lượng sản phẩm lại kém khiến khách hàng hoang mang và lo lắng khi món ăn này ngày càng phổ biến trên các con đường.

Thông thường, những miếng chả cá nóng đảm bảo vệ sinh được chiên với dầu, và khi dầu chuyển màu thì những người thợ sẽ phải thay dầu để đảm bảo độ ngon và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Tuy nhiên, một số cơ sở phân phối chả cá nóng không an toàn thì họ không hề thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã đen, tiếp tục chiên chả cá, làm ra những miếng chả cá nóng bẩn và không đảm bảo chất lượng, gây nguy hại tới sức khỏe của khách hàng. Và đương nhiên, giá bán của những miếng cá chả này rất rẻ so với những nơi làm chả cá sạch.

Vậy nên, khi bạn muốn bắt đầu kinh doanh các món ăn liên quan đến chả cá nóng, bạn hãy chọn cho quán của mình 1 địa chỉ bỏ sỉ chả cá nóng mối giá tốt ở Đắk Nông nhưng với chất lượng tuyệt hảo để đảm bảo sức khỏe cho người dùng của mình.

Giá thành của chả cá tại tỉnh Đắk Nông.

Hiện nay, tại tỉnh Đắk Nông có rất nhiều cơ sở bỏ sỉ cá chả mối giá tốt tại Đắk Nông. Với giá thành chả cá khác nhau, khiến người mua hàng phân vân khi muốn tìm địa chỉ có giá rẻ nhưng vẫn giữ được chất lượng và độ an toàn thực phẩm của chả cá nóng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Đắk Nông

Chả cá ngon và rẻ

Theo như chúng tôi khảo sát, giá thành của chả cá nóng tăng hay giảm sẽ phụ thuộc vào việc quý vị lấy số lượng chả cá nóng ít hay nhiều. Nếu lấy với số lượng nhiều, bạn sẽ được chiết khấu nhiều hơn và giá thành chả cá nóng sẽ rẻ đi rất nhiều so với bạn lấy số lượng ít.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bỏ sỉ chả cá nóng mối giá tốt ở Đắk Nông hãy liên lạc ngay với Chacavungtau – cơ sở chuyên cung cấp cá chả đảm bảo chất lượng qua số Hotline: 0963 454 868 hoặc qua banhmichaca.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chả cá chất lượng của chúng tôi.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đắk Nông

Anh Tiến tại xã Quảng Tín: Bán bánh mì chả cá nóng thì bạn cần phải chọn chả cá thơm ngon nhưng giá cả cần đảm bảo được lợi nhuận sau khi bán. Điều khó khăn nhất đối với tôi khi bước đầu bán bánh mì chả cá chính là kiếm địa chỉ cung cấp chả cá đáp ứng đủ hai tiêu chí trên. Phải mất gần 2 tuần tìm kiếm khắp mọi ngõ ngách, may mắn thay tôi đã tìm được nhà cung cấp cá chả banhmichaca.vn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tôi. Đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của banhmichaca.vn được hơn 3 năm nay không có bất cứ vấn đề gì.

Chị Thanh tại xã Đắk Ngo: Nếu trước đây tôi chỉ nghĩ rằng mua chả cá giá rẻ thì sẽ dễ bán hơn, tuy nhiên bán được 1 thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng thưa dần vì chất lượng cá chả không đảm bảo nên mọi người chê. Từ đó đến giờ tôi chuyển qua dùng cá chả bên banhmichaca.vn tuy cao hơn trước kia một chút nhưng thay vào đó cá chả ăn dai ngon và thơm nên khách đến ngày một đông và doanh thu còn cao hơn hồi trước nhiều.

Chị Uyên tại xã Quảng Phú: Sản phẩm chất lượng, giá bán hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi ít khi thay đổi nơi lấy hàng vì làm ăn thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc làm chả cá đủ số lượng vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đắk Nông

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến cá chả banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị sản xuất cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ có chất lượng và giá bán không thay đổi trong thời gian dài và cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với mục tiêu đặt ra ngay ban đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng với quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm bảo đảm sản phẩm luôn tốt nhất khi đưa đến tay khách hàng. Chacavungtau luôn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp xe bán bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá nóng của chúng tôi luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những chức năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, quý vị hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt hàng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến góp ý của mỗi khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm về chức năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn được mọi người tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và nhiệt tình nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để khởi đầu ra kinh doanh thành công thì rất khó khăn đối với quý vị có ít kinh nghiệm. Kinh doanh bánh mì chả cá nóng cũng thế, nếu quý vị không có chút may mắn thì cũng rất dễ thất bại và mất vốn. Nhưng không vì vậy mà nản lòng vì chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị giải pháp tối ưu nhất, đó là dịch vụ cho mướn xe bánh mì cá chả. Bạn sẽ không lo mất vốn, sẽ không lo phải tìm hiểu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn từ A-Z. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đắk Nông

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đắk R’lấp của Đắk Nông, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Thắng – Kiến Đức, Hưng Bình Đắk Sin, Nhân Cơ Nhân Đạo Đạo Nghĩa, Đắk Ru – Đắk Wer Kiến Thành + Quảng Tín.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tuy Đức của Đắk Nông, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Búk So + Đắk R’tíh + Đắk Ngo – Quảng Tâm – Quảng Tân Quảng Trực –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Krông Nô của Đắk Nông, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Buôn Choah, Đức Xuyên, Đắk Mâm – Đắk Drô. Nam Xuân. Nâm N’đir, Quảng Phú – Nâm Nung – Tân Thành Đắk Nang + Đắk Sôr, Nam Đà –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đắk Song của Đắk Nông, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đức An. Thuận Hà Trường Xuân Đắk Rung. Thuận Hạnh Đắk Hoà Nâm N’jang Đắk Môl Nam Bình.

Tại Huyện Đắk Glong của Đắk Nông, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk R’măng – Đắk Plao Đắk Ha – Quảng Sơn – Quảng Khê Đắk Som. Quảng Hoà

Trong Huyện Đắk Mil của Đắk Nông, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thuận An, Đắk Lao, Đức Minh. Đắk R’la – Đắk Sắk + Đắk N’drót – Long Sơn, Đức Mạnh. Đắk Gằn – Đắk Mil –

Tại Thị Xã Gia Nghĩa của Đắk Nông, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Đức. Nghĩa Trung + Đắk R’moan. Đắk Nia. Nghĩa Phú – Quảng Thành. Nghĩa Thành – Nghĩa Tân

Tại Huyện Cư Jút của Đắk Nông, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trúc Sơn Ea T’ling – Đắk Wil, Tâm Thắng Cư Knia + Nam Dong. Ea Pô – Đắk Drông,

Trả lời