Nhập chả cá sỉ lẻ ở tỉnh An Giang

Bán bánh mì chả cá nóng đang ngày càng phổ biến hiện nay. Với sự mới lạ, hấp dẫn của món ăn này, quý khách có thể đem về cho mình rất nhiều lợi nhuận cùng với 1 lượng khách hàng tương đối lớn, thuộc mọi đối tượng. Tuy nhiên, không dễ dàng để tìm đơn vị mua cá chả giá sỉ tại tỉnh An Giang. Hãy cùng tham khảo nội dung bên dưới để có thêm kinh nghiệm chọn đúng cửa hàng uy tín, chất lượng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh An Giang

Cá chả sạch

Rẻ nhưng phải {đi kèm với chất lượng|đảm bảo chất lượng

Thật vậy, tại tỉnh An Giang – 1 tỉnh có biển và có một nguồn cá dồi dào mỗi ngày với đủ thể loại cá cho quý vị lựa chọn. Vì thế, việc làm chả cá tại 1 tỉnh như An Giang là việc hết sức đơn giản nhờ nguồn cá từ sẵn có từ biển. Chính vì thế, các cơ sở sản xuất chả cá cũng cạnh tranh nhau rất nhiều.

Một số cơ sở vì muốn thu về lợi nhuận lớn và muốn đứng đầu thị trường về cung cấp cá chả cho những người kinh doanh bánh mì chả cá nóng, mà đã bất chấp sản xuất ra những miếng cá chả không an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những địa chỉ này, bán cá chả với giá cực kỳ rẻ nhưng chất lượng sản phẩm lại kém khiến khách hàng hoang mang và lo lắng khi món ăn này rất phổ biến trên các tuyến phố.

Thông thường, những miếng chả cá nóng đảm bảo vệ sinh được chiên với dầu, và khi dầu bắt đầu đen thì những người chiên chả cá sẽ phải thay dầu để đảm bảo độ ngon, đẹp mắt và an toàn của khách hàng. Thế nhưng, một số địa chỉ bán cá chả không an toàn thì họ không hề thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã chiên đi chiên lại nhiều lần, tiếp tục chiên cá chả, làm ra những miếng cá chả bẩn và mất vệ sinh, gây nguy hại tới sức khỏe người dùng. Và đương nhiên, giá bán của những miếng chả cá nóng này rất rẻ so với những địa chỉ sản xuất cá chả sạch.

Vậy nên, khi quý khách dự định kinh doanh buôn bán các loại thức ăn liên quan đến chả cá nóng, bạn hãy chọn cho quán của mình 1 nơi bỏ sỉ chả cá nóng mối giá tốt tại An Giang nhưng với chất lượng tuyệt hảo để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng của mình.

Giá thành của cá chả tại tỉnh An Giang.

Hiện nay, tại tỉnh An Giang có rất nhiều đơn vị bỏ sỉ chả cá mối giá tốt tại An Giang. Với các mức giá chả cá nóng khác nhau, khiến nhiều người băn khoăn khi muốn tìm nơi có giá rẻ nhưng vẫn giữ được chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của cá chả.

chả cá giá sỉ tại tỉnh An Giang

Chả cá ngon bổ rẻ

Theo như khảo sát của chúng tôi, giá bán của cá chả tăng hay giảm sẽ phụ thuộc vào việc bạn lấy số lượng chả cá ít hay nhiều. Nếu lấy với số lượng nhiều, quý khách sẽ được chiết khấu nhiều hơn và giá thành chả cá nóng sẽ rẻ đi rất nhiều so với bạn lấy số lượng ít.

Nếu quý vị không tìm được nơi bỏ sỉ cá chả mối giá rẻ hàng đầu ở An Giang hãy liên hệ với banhmichaca.vn – đơn vị chuyên sản xuất cá chả sạch qua số Hotline: 0963 454 868 hoặc qua banhmichaca.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm chả cá chất lượng của chúng tôi.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại An Giang

Anh Hiếu tại xã Ô Lâm: cá chả ăn dai, tươi ngon lắm, khách khen và mua lại hoài từ hôm lấy về bán tới giờ, trước đây tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị khách chê, khách quen cũng không thấy mua nữa. Được người quen chỉ cho chỗ này, dùng thử vài bữa thấy khách phản hồi tốt và quyết định chuyển qua dùng luôn. Từ đó nhiều khách quen trước đây đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Anh Bảo tại xã Núi Voi: Đã từng bán bánh mì chả cá và cũng từng lấy cá chả bên banhmichaca.vn, cá chả thơm ngon và dai, bán được rất nhiều nhưng vì chuyện gia đình nên tôi phải nghỉ bán và sang lại cho một người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn banhmichaca.vn làm nhà phân phối cá chả và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn đắt hàng.

Chị Thanh tại phường Long Phú: Được biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy vài kg để bán xem chất lượng thế nào, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, qua thời gian mình thấy chả luôn đúng như cam kết nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả cá ở đây thôi. Mình rất thích chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Các sản phẩm và dịch vụ tại An Giang

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên chế biến và cung cấp cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ nhiều năm qua tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.Chacavungtau với đội ngũ trẻ đồng lòng xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá An Giang ngày 1 lớn mạnh đã không ngừng học hỏi, xây dựng dây chuyển chế biến hiện đại để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay quý khách hàng, để quý vị hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, được sản xuất từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không sử dụng tôn để chấn) nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, xe bánh mì còn trang bị các công năng hiện đại như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu quảng cáo bằng Mica bắt mắt gắn thêm đèn led thắp sáng, mái che 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể thiết kế theo mong muốn của quý khách nên rất tiện khi quý vị muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy liên lạc ngay để được báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành sản xuất và cung cấp máy ép chả cá nóng, Khuonepchaca luôn cố gắng cải tiến chất lượng, công dụng và mẫu mã của các sản phẩm ngày 1 tốt hơn. Hiện nay máy ép chả cá của Khuonepchaca mang thiết kết nhỏ gọn, dễ tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng với chi phí ít nhất thì hãy liên lạc ngay với Khuonepchaca để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa được chi phí ban đầu, tránh mất vốn khi bán không được. Ngoài ra quý khách sẽ được hỗ trợ các công thức, quy trình bán hàng từ A-Z. Xe bán bánh mì luôn mới, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy liên hệ cho Thuexebanhmi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại An Giang

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tri Tôn của An Giang, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lê Trì + Ba Chúc, Cô Tô, An Tức Tà Đảnh – Lương An Trà Núi Tô, Vĩnh Gia Châu Lăng Tri Tôn. Ô Lâm, Lạc Quới, Lương Phi, Tân Tuyến. Vĩnh Phước,

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Tịnh Biên của An Giang, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tịnh Biên Nhơn Hưng, Núi Voi – Tân Lập Chi Lăng – An Phú + An Nông + Nhà Bàng + An Hảo – Tân Lợi Thới Sơn + Văn Giáo + Vĩnh Trung. An Cư,

hình ảnh minh họa

Trong Thị Xã Tân Châu của An Giang, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Hòa – Phú Vĩnh. Long Sơn. Phú Lộc, Long An Long Thạnh, Tân An + Tân Thạnh, Long Phú. Long Châu – Lê Chánh, Long Hưng, Vĩnh Xương Châu Phong +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện An Phú của An Giang, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Hậu Long Bình Phú Hữu, Vĩnh Trường Phước Hưng. Khánh Bình – Vĩnh Lộc – Quốc Thái Đa Phước Khánh An. An Phú + Vĩnh Hội Đông – Nhơn Hội. Phú Hội –

Trong Huyện Chợ Mới của An Giang, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Điền B + Kiến Thành Kiến An – An Thạnh Trung + Long Điền A Hội An + Chợ Mới + Long Giang, Mỹ Luông Hòa An Hòa Bình, Mỹ An. Nhơn Mỹ + Bình Phước Xuân. Mỹ Hội Đông, Mỹ Hiệp Long Kiến Tấn Mỹ +

Ở Huyện Châu Thành của An Giang, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Châu, Vĩnh Thành. An Hòa – Vĩnh An Hòa Bình Thạnh. Vĩnh Bình – Vĩnh Nhuận, Vĩnh Lợi Cần Đăng – Bình Hòa – Vĩnh Hanh + Tân Phú Bình Thạnh,

Trong Thành Phố Long Xuyên của An Giang, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Khánh – Bình Đức – Mỹ Xuyên. Mỹ Quý – Mỹ Thạnh, Mỹ Khánh Mỹ Bình. Đông Xuyên. Mỹ Thới – Mỹ Hòa + Mỹ Hoà Hưng. Mỹ Long, Mỹ Phước –

Tại Huyện Phú Tân của An Giang, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Lâm Chợ Vàm Long Hoà, Phú Mỹ + Phú Bình + Hoà Lạc Bình Thạnh Đông + Phú An Tân Trung. Phú Thạnh + Hiệp Xương Phú Xuân, Phú Long. Phú Thọ, Phú Hưng Phú Thành – Tân Hòa Phú Hiệp,

Trong Huyện Châu Phú của An Giang, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Khánh Hòa + Vĩnh Thạnh Trung, Cái Dầu + Mỹ Phú, Bình Mỹ – Bình Long Bình Thủy, Mỹ Đức + Bình Phú, Ô Long Vỹ. Bình Chánh. Đào Hữu Cảnh Thạnh Mỹ Tây.

Ở Huyện Thoại Sơn của An Giang, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vọng Thê, Phú Hoà Thoại Giang, Vĩnh Trạch – Vĩnh Khánh – Óc Eo Núi Sập + Tây Phú. Vĩnh Chánh, Phú Thuận. Bình Thành, An Bình. Vọng Đông – Vĩnh Phú + Mỹ Phú Đông – Định Mỹ, Định Thành +

Ở Thị Xã Châu Đốc của An Giang, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Tế. Vĩnh Châu + Vĩnh Ngươn + Vĩnh Mỹ Châu Phú B. Châu Phú A – Núi Sam.

Trả lời