Bỏ sỉ chả cá mối giá tốt tại Hồ Chí Minh

Kinh doanh bánh mì chả cá đang là xu hướng mới trên thị trường hiện nay. Với sự hấp dẫn, mới lạ của món bánh mì chả cá này, quý khách có thể mang về cho mình nhiều lợi nhuận cùng với một số lượng khách hàng tương đối lớn, thuộc mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, không dễ dàng để lựa chọn địa chỉ bán chả cá giá sỉ ở tỉnh Hồ Chí Minh. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để học hỏi kinh nghiệm tìm đúng nơi đảm bảo uy tín, chất lượng.

Vì sao nên chọn mua cá chả Hồ Chí Minh giá sỉ ở Chacavungtau

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hồ Chí Minh

Hiện nay, trên thị trường, có không ít địa chỉ cung cấp cá chả Hồ Chí Minh sỉ, lẻ đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu bạn đang đi tìm nguồn bỏ sỉ chả cá Hồ Chí Minh thì Chacavungtau là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc, bởi những ưu điểm mà Chacavungtau sở hữu ắt hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

Chacavungtau dùng nguyên liệu nguyên chất, tươi ngon, không dùng hóa chất độc hại.

Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm rất được quan tâm, là yếu tố hàng đầu, với sự phát triển về kinh tế, ngoài yếu tố giá cả thì chất lượng của chả cá cũng đang là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu được điều đó, Chacavungtau luôn đặt sự hài lòng của mọi khách hàng là phương châm hoạt động hàng đầu. Nhằm đem đến tận tay khách hàng những sản phẩm chả cá đảm bảo chất lượng nhất, Chacavungtau cam kết sử dụng những nguồn nguyên liệu sạch nhất, không dùng hóa chất độc hại và phụ gia gây tác động xấu đến sức khỏe của khách hàng.

Trực tiếp sản xuất và tiêu thụ ngay trong ngày

Chính vì sản phẩm cá chả vừa làm ra là được đem đi tiêu thụ hết ngay trong ngày, vì vậy, khách hàng không còn lo lắng về vấn đề hàng tồn kho, hay hết hạn, bảo đảm cung cấp nguồn chả cá tươi mới chất lượng được đảm bảo cho quý khách hàng.

Chacavungtau cung cấp cá chả Hồ Chí Minh giá sỉ hợp lý trên thị trường.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hồ Chí Minh

Nhằm tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng bỏ sỉ, Chacavungtau cung cấp chả cá Hồ Chí Minh giá sỉ ưu đãi, hợp lý trên thị trường hiện nay, giúp khách hàng gia tăng được lợi nhuận nhiều hơn với nguồn hàng đó.

Có chế độ bảo hành chất lượng

Nếu tìm ra hàng bị lỗi, bên Chacavungtau sẽ hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm cho quý khách hàng. Với thái độ của nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng giải đáp các vấn đề cho quý vị trong khoảng thời gian sớm nhất có thể.

Dựa vào những ưu điểm mà Chacavungtau sở hữu, đảm bảo sẽ là đối tác tin cậy mà bạn nên ưu tiên lựa chọn để mua chả cá Hồ Chí Minh giá sỉ với uy tín chất lượng được bảo đảm. Hơn nữa, khi trở thành khách hàng của Chacavungtau, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt với những giải pháp tư vấn mua hàng phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ số điện thoại: 0963 454 868 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Hồ Chí Minh

Anh Quyết tại xã Phước Lộc: Cá chả tuy giá nhỉnh hơn 1 số nơi khác một, 2 giá thế nhưng luôn bảo đảm cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng đảm bảo cung cấp đủ hàng và giá không đổi nên tôi rất yên tâm chọn lựa banhmichaca.vn để bán bánh mì cá chả. Việc chọn nơi lấy cá chả đối với tôi trước đây là vấn đề lớn vì ban đầu mua thì chả cá rất ngon và giá rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá thì không ổn định. Nay mà có ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Chị Hoài tại phường 01: Đã nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng sử dụng nguồn chả cá tại banhmichaca.vn vì chả cá ở đây ngon và thơm, thích hợp cho bán bánh mì chả cá nóng. Hiện tại tôi đang quản lý 2 xe bánh mì chả cá nên công việc đòi hỏi phải tập trung và chính xác, vì vậy các nguồn hàng của tôi phải đảm bảo nguồn hàng lúc nào cũng phải đảm bảo chất lượng. Vì vậy tôi luôn lựa chọn những đơn vị uy tín, lớn và có thương hiệu như banhmichaca.vn để làm ăn.

Chị Trang tại phường 16: Thời gian đầu kinh doanh luôn là thời điểm khó khăn và Gặp nhiều áp lực nhất, bao gồm cả việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Tuy quy mô nhỏ nhưng công việc này cũng cần nhiều thứ mà chỉ khi bắt tay thực hiện mới biết được khó khăn trong đó. Nhờ sự trợ giúp từ banhmichaca.vn nên tôi đã có một khởi đầu thuận lợi khi chuyển qua kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Họ tư vấn, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán hàng làm sao cho có doanh số cao. Đến nay tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở một chuỗi xe bánh mì chả cá.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những địa chỉ chế biến cá chả uy tín tại Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến các sản phẩm như chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ ngày một tốt hơn. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng là mục tiêu hàng đầu của banhmichaca.vn. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư các máy móc – trang thiết bị tiên tiến, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao giá trị sản phẩm, Chacavungtau còn cam kết luôn tư vấn tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì cá chả chuyên nghiệp luôn giúp quý vị cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên phân phối xe bán bánh mì cá chả có mẫu mã đẹp mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng nổi bật như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể chỉnh sửa theo yêu cầu của khách), mái che hai cánh, bộ ép chả cá nóng,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên chiếc xe bán bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với Banhmichaca để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm giúp bạn có thể tự làm xe bán bánh mì chả cá nóng nhưng không làm được khuôn ép chả cá (máy ép chả cá nóng), banhmichaca.vn chuyên sản xuất các mẫu khuôn ép chả cá inox đảm bảo chất lượng, dễ lắp đặt và bền đẹp. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất xe bánh mì chả cá, máy ép cá chả, chúng tôi luôn cam đoan rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cạnh tranh nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vẫn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa trang trải thêm chi phí hằng ngày. banhmichaca.vn đã ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá giá ưu đãi. Khi thuê xe bánh mì quý khách sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về vấn đề không bán được hàng, không lo về cách bán, không lo về nguồn nguyên liệu,… Chúng tôi cung cấp hết các giải pháp cho bạn, bạn chỉ cần tìm kiếm mặt bằng và bán hàng ngay lập tức. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để nhận xe sớm nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Thới, Phú Xuân + Phước Kiển – Phước Lộc, Nhà Bè – Nhơn Đức. Hiệp Phước –

hình ảnh minh họa

Trong Quận 10 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 06. 12 02 – 08 14 – 09, 04 + 10, 15 05, 01 11 + 13 + 07 + 03 +

hình ảnh minh họa

Ở Quận 11 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 05 – 13 – 09 – 07 – 04, 12. 15, 11 + 08 + 06 10 01 02, 03, 16, 14

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Thạnh Tây. Thái Mỹ. Hòa Phú. Tân Thạnh Đông. Phú Hòa Đông Phú Mỹ Hưng Bình Mỹ An Phú Phước Vĩnh An, Trung Lập Hạ, An Nhơn Tây + Trung An + Phạm Văn Cội, Phước Hiệp, Củ Chi – Nhuận Đức, Tân Thông Hội, Trung Lập Thượng – Tân Phú Trung + Tân An Hội. Phước Thạnh,

Trong Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 04 + 09. 15, 02 07 14 06 05 + 03, 10 11, 13 01 + 12, 08

Ở Quận 8 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 14 + 05. 16 – 04 + 09 12 – 08 – 07 + 03 – 06, 02. 11 15 + 01 13 + 10

Trong Quận 5 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 06, 15 02, 04 10 + 01 + 14 + 08 – 05, 13 – 03 – 07. 09 – 11, 12.

Ở Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 01 – 12 6. 9 – 05 03, 15 – 07 + 13 – 10 + 17 + 8, 11 + 04 – 14. 16.

Ở Quận 12 của Hồ Chí Minh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thạnh Lộc + Tân Hưng Thuận Thới An, Tân Chánh Hiệp – An Phú Đông, Trung Mỹ Tây, Đông Hưng Thuận. Thạnh Xuân. Tân Thới Nhất Hiệp Thành Tân Thới Hiệp +

Tại Quận 4 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 18. 01 03 + 06 – 04 + 15, 12. 16, 08, 02, 05 – 10 09 14, 13,

Ở Quận 6 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 02 + 08 + 13 + 09, 01 + 03 – 07. 14. 11, 10 – 06, 12. 05. 04.

Ở Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 03 17. 22, 28, 11 – 21 – 26 – 27 + 24 25 – 12. 02 07. 01 – 05 06 + 15 – 14. 13. 19.

Ở Quận 3 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 09 + 14. 12 03, 10 – 11 05, 08, 01 + 07 04, 13 + 06 + 02.

Tại Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Xuân Thới Sơn Bà Điểm + Tân Xuân + Tân Hiệp + Trung Chánh. Hóc Môn + Nhị Bình. Đông Thạnh Tân Thới Nhì, Xuân Thới Đông. Thới Tam Thôn – Xuân Thới Thượng,

Trong Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hiệp Bình Chánh Linh Trung + Bình Chiểu Linh Chiểu, Trường Thọ – Linh Đông Bình Thọ + Linh Xuân. Linh Tây. Tam Phú – Tam Bình – Hiệp Bình Phước +

Ở Quận 1 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bến Nghé, Nguyễn Cư Trinh, Bến Thành, Cô Giang. Tân Định + Phạm Ngũ Lão, Đa Kao. Nguyễn Thái Bình – Cầu Ông Lãnh Cầu Kho.

Ở Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 01 05, 10 + 04, 03. 17. 15 14 07 – 13 + 12 + 08 – 02. 11, 09 +

Ở Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thạnh An. Cần Thạnh. Tam Thôn Hiệp An Thới Đông + Lý Nhơn + Bình Khánh + Long Hòa –

Trong Quận 2 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Phú + Bình Trưng Đông Cát Lái, An Khánh – Thủ Thiêm. Bình Khánh – Thạnh Mỹ Lợi An Lợi Đông – Thảo Điền Bình An, Bình Trưng Tây

Tại Quận 7 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phong Tân Phú. Phú Mỹ Tân Kiểng, Bình Thuận. Phú Thuận, Tân Thuận Tây + Tân Hưng Tân Quy. Tân Thuận Đông,

Tại Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sơn Kỳ. Tân Thới Hoà + Tân Thành – Tân Quý, Tây Thạnh + Phú Trung, Phú Thạnh, Phú Thọ Hoà – Tân Sơn Nhì Hoà Thạnh – Hiệp Tân,

Trong Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Tạo A + Binh Hưng Hoà B Bình Trị Đông B. Bình Hưng Hòa, An Lạc Bình Trị Đông A + Tân Tạo – Binh Hưng Hoà A, Bình Trị Đông, An Lạc A

Tại Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Lộc A – Bình Chánh Tân Quý Tây. Tân Nhựt + Bình Lợi + Lê Minh Xuân Hưng Long. Phạm Văn Hai An Phú Tây. Bình Hưng. Vĩnh Lộc B Phong Phú + Tân Túc. Tân Kiên. Đa Phước – Quy Đức

Ở Quận 9 của Hồ Chí Minh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Long B – Long Phước – Hiệp Phú Tăng Nhơn Phú B + Long Bình – Phước Bình. Tăng Nhơn Phú A. Trường Thạnh – Long Thạnh Mỹ, Tân Phú. Long Trường – Phước Long A, Phú Hữu +

Trả lời