Bỏ túi 3 món ăn ngon dễ làm từ cá chả Đồng Tháp

Việt Nam là đất nước được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không những làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Đồng Tháp là món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có thể thực hiên được ngay tại nhà hay không, và cách làm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong nội dung ngay dưới đây nhé.

Chia sẻ cho quý vị bí quyết chế biến chả cá Đồng Tháp thơm ngon tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Cá chả Đồng Tháp là món ăn không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng cao, mà cách thực hiện chúng cũng cực kì đơn giản và dễ làm. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tự làm chả cá Đồng Tháp thì hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên liệu phải tươi ngon

Quan trọng nhất, nếu muốn có món cá chả ngon, bạn cần chọn lựa những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Quy trình chế biến cá chả Đồng Tháp

Quý vị đem cắt bỏ đầu cá, làm ruột sạch sẽ. Tiếp theo, quý vị mang cá đã làm sạch xong đem giã thật nhuyễn, nếu giã bằng tay món cá chả sẽ giữ được hương vị thơm ngon hơn và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, bạn cho thêm 1 ít ớt tươi đỏ, một ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị đem nặn thành viên với độ dày vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Với cách làm chả cá Đồng Tháp trên, quý vị có thể làm thành nhiều món ăn khác nhau, có thể làm món chả cá chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất ngon.

Đơn vị phân phối chả cá Đồng Tháp đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn không có thời gian để tự làm chả cá ngay ở nhà, quý vị có thể tìm đến địa chỉ uy tín gần nhất để chọn mua chả cá đảm bảo chất lượng cho cả gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó để tìm mua được cá chả Đồng Tháp, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp túi tiền, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến Chacavungtau, đây là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cá chả Đồng Tháp với công thức gia truyền, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tạo nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh các món ăn như bánh mì cá chả hay bún cá chả… và được đánh giá là đối tác tin cậy để hợp tác.

Với những thông tin về cách làm cá chả Đồng Tháp cũng như địa chỉ mua chả cá chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với quý vị độc giả. Chúc các quý vị chế biến món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đồng Tháp

Chị Tâm tại phường An Lạc: Mình là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn kiếm 1 công việc để đỡ tiền ba mẹ và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Tuy nhiên, xin việc đều bắt làm thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo lắng. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn đã giúp mình nảy ra ý tưởng bán bánh mì chả cá và ý định đó thật sáng suốt. Giờ mình vừa có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Thu tại xã Mỹ An: Nếu trước đây mình biết banhmichaca.vn sớm hơn thì có lẽ mình đỡ cực hơn rất nhiều. Hồi trước mình có tìm hiểu về việc bán món bánh mì chả cá nóng để bán buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và cũng vì không có thời gian nên mình tìm đại một nơi đóng xe và cung cấp chả cá. Vì vậy mình phải ôm một đống bánh mì và cá chả ngay từ buổi đầu khai trương do không biết bán và chiên, chả cá không thơm ngon nữa. May mà kiếm được banhmichaca.vn nhờ họ hỗ trợ tư vấn và cung cấp cá chả nên doanh số ngày càng tăng.

Chị Hằng tại xã Long Khánh A: Sản phẩm chất lượng, giá hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi hiếm khi chuyển nơi lấy hàng vì làm ăn thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng chế biến chả cá đủ số lượng vì một vài nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi mong rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đồng Tháp

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là địa chỉ uy tín trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các loại chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ở nhiều tỉnh thành. Với phương châm “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tín nhiệm từ phía người dùng. Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm nơi sản xuất chả cá uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì cá chả chuyên nghiệp luôn giúp bạn cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên sản xuất xe bánh mì chả cá có thiết kế bắt mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng đi kèm như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể thiết kế theo yêu cầu của quý khách), mái che nắng mưa hai cánh, bộ ép chả cá,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên chiếc xe bán bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá hay khuôn ép chả cá là một phần không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bán bánh mì cá chả. Vì vậy nếu quý khách đang có mong muốn kinh doanh món bánh mì cá chả nhưng có số vốn thấp thì hãy đặt mua máy ép chả cá về tự gắn vào xe. Khuonepchaca sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A-Z để lắp đặt sản phẩm lên xe. Khuôn ép cá chả của banhmichaca.vn luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh, được thiết kế bắt mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và chùi rửa. Hãy liên hệ với {chúng tôicá chả để được tư vấn {tậ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá là dịch vụ còn khá mới và không nhiều người biết đến, nhưng khi khảo sát qua thì khách hàng đều rất thích loại dịch vụ này vì rất nhiều tiện ích như: không bị chôn vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì chúng tôi hướng dẫn đầy đủ từ A-Z, không cần tìm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá cả phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu quý khách đang xem xét dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên lạc cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đồng Tháp

hình ảnh minh họa

Ở Thị Xã Hồng Ngự của Đồng Tháp, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Thạnh An Lạc Tân Hội, An Bình A An Thạnh – An Bình B. An Lộc

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tháp Mười của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Kiều – Mỹ Hòa – Thanh Mỹ. Đốc Binh Kiều Phú Điền, Mỹ An + Mỹ An, Trường Xuân – Thạnh Lợi, Hưng Thạnh, Láng Biển – Mỹ Đông. Mỹ Quý,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Hồng Ngự của Đồng Tháp, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thường Phước 1, Long Thuận. Thường Thới Hậu B. Phú Thuận A + Thường Lạc + Thường Thới Hậu A – Thường Thới Tiền Thường Phước 2 – Long Khánh B – Phú Thuận B – Long Khánh A

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Cao Lãnh của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Long, Phong Mỹ Mỹ Hội Mỹ Thọ, Phương Thịnh + Mỹ Xương, Tân Hội Trung – Ba Sao, Phương Trà Gáo Giồng, Bình Hàng Trung. Bình Thạnh – Nhị Mỹ. Bình Hàng Tây. Tân Nghĩa, Mỹ Hiệp Mỹ Thọ + An Bình +

Tại Huyện Tân Hồng của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thông Bình, Bình Phú + Tân Công Chí Tân Phước An Phước – Tân Hộ Cơ, Tân Thành A. Tân Thành B – Sa Rài

Trong Huyện Châu Thành của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Khánh, Tân Phú Trung. Phú Long. Tân Bình, Tân Nhuận Đông – An Phú Thuận Phú Hựu + Hòa Tân Cái Tàu Hạ – An Hiệp. Tân Phú. An Nhơn +

Tại Huyện Lai Vung của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Hòa + Long Hậu, Tân Thành. Tân Dương – Định Hòa + Vĩnh Thới + Long Thắng – Hòa Long + Lai Vung, Tân Phước. Phong Hòa Hòa Thành

Ở Huyện Thanh Bình của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Mỹ – Tân Thạnh + Tân Quới, Tân Bình Bình Tấn – An Phong + Phú Lợi – Tân Huề Tân Long, Thanh Bình + Tân Hòa – Tân Phú Bình Thành +

Ở Huyện Tam Nông của Đồng Tháp, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Hòa – Phú Ninh Phú Thành A. Phú Đức, Phú Thành B. An Long – Tân Công Sính, Phú Thọ + Phú Hiệp + Hoà Bình Phú Cường + Tràm Chim.

Tại Thị Xã Sa Đéc của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phú Đông, Tân Quy Đông 1, An Hoà, Tân Quy Tây. 4 – Tân Khánh Đông – 2 – 3.

Tại Thành Phố Cao Lãnh của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tịnh Thới, Tân Thuận Tây – 3 1 + Mỹ Ngãi 11 2 + Hoà Thuận Mỹ Trà. 6 + Mỹ Tân. Tân Thuận Đông. Mỹ Phú Hòa An – 4

Trong Huyện Lấp Vò của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ An Hưng A. Tân Mỹ – Long Hưng B Định Yên, Định An Long Hưng A – Tân Khánh Trung Mỹ An Hưng B Bình Thạnh Trung – Hội An Đông. Bình Thành – Vĩnh Thạnh + Lấp Vò +

Trả lời