Cần tìm mua xe bánh mì chả cá inox ở tỉnh Lâm Đồng

Thời gian gần đây, để có thể mua xe bán bánh mì chả cá inox ở tinh Lâm Đồng thì có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp xe bán bánh mì chả cá nóng đảm bảo uy tín và có giá bán phù hợp cho người mua. Vì vậy, nếu bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng vừa đơn giản, vừa có lợi nhuận cao này thì có thể xem ngay chia sẻ ghi bên dưới nhé.

Cấu tạo của xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá với thiết kế gồm bốn bánh, với 2 bánh xe cố định ở phía trục chính và hai bánh có thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính 15cm gồm một trục để cố định phần bánh xe lại nên được hàn chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để không bị lung lay khi di chuyển.

– Phần khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài nhưng hiện nay với tấm 3 lần dập bằng inox, 3cm cho 2 lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và phía dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vậy nên phải tìm mua xe bán bánh mì chả cá inox tại tinh Lâm Đồng chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Lâm Đồng

Thiết kế hoàn chỉnh của một chiếc xe bánh mì chả cá nóng inox

– Khung xe và thùng xe: Sử dụng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở phía trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được làm từ inox 0.8mm. 1 phía mặt xe được dùng để đặt tủ đựng bánh mì, 1 bên mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích thước là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, cấu tạo hai lớp ở tủ chứa bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn với độ nghiêng khoảng 7cm, kính phía ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ mỗi khi di chuyển.

– Phần chiên chả cá nóng: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm chiếc máy để ép chả cá bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bánh mì chả cá inox tại tinh Lâm Đồng ở đâu?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Lâm Đồng

Xe bánh mì chả cá nóng inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Lâm Đồng sao cho chất lượng nhất mà giá bán hợp lý. Quý vị có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua sản phẩm.

Đây là 1 trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng mang đến luôn làm hài lòng người dùng.

Liên lạc ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu tìm mua xe bánh mì chả cá inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Lâm Đồng

Anh Tiến tại xã An Nhơn: Bán bánh mì chả cá nóng thì yêu tố tiên quyết cá chả phải ngon thì người ta mới mua. Tôi kinh doanh món này cách đây khoảng 5 năm, từ khi bánh mì chả cá nóng mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ cá chả, có nhiều chỗ bán chất lượng không ổn định, bữa ngon bữa dở tệ. Riêng banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì đảm bảo được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được tặng decal dán lại xe nữa.

Chị Thoa tại xã Lạc Lâm: Từ khi lấy chả cá của banhmichaca.vn, lượng khách mua hàng tăng lên nhiều vì cá chả có mùi rất thơm khi chiên khiến ai cũng muốn ăn thử bánh mì chả cá nóng bên mình. Mặc dù mình bán chỉ có buổi sáng nhưng cũng được gần 100 ổ bánh mì, đủ để trang trải tất cả các chi phí của mình. Trước kia chỉ bán được tầm năm mươi ổ là nhiều nhưng sử dụng cá chả chất lượng thì doanh thu tăng lên hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Chị Yến tại xã Đà Loan: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc mà không được do không có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì một nguyên nhân nào đó mình có duyên với công việc bán bánh mì cá chả. Lúc đó mình không có vốn nhiều nên thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn dùng để bán thử và đến bây giờ mình chuẩn bị mở thêm hai-3 xe bánh mì nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn banhmichaca.vn đã tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Lâm Đồng

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những đơn vị sản xuất cá chả uy tín chất lượng trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách hàng. Với 2 dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và cá chả chiên chợ nên chúng tôi có thể tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định, song song với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vậy nên nếu bạn đang kinh doanh bánh mì cá chả hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là lựa chọn hàng đầu để quý vị tham khảo.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được nhiều khách hàng đánh giá là cơ sở cung cấp xe bán bánh mì chả cá nóng chất lượng, banhmichaca.vn luôn tiên phong trong việc sản xuất và thiết kế mẫu mã các loại xe bán bánh mì cá chả mới. Với nhiều tính năng ưu việt như hệ thống lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che nắng che mưa 2 cánh chắc chắn, máy ép chả cá hiện đại dễ sử dụng,… Và nhiều tính năng khác, bạn hãy liên lạc với Banhmichaca để được tư vấn đầy đủ và báo giá chính xác. Chúc quý khách {kinh do(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả tại banhmichaca.vn được làm từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý vị chọn được sản phẩm phù hợp với mong muốn. Được tinh chỉnh cho phù hợp nhất với tất cả các loại xe bán bánh mì nên việc tháo lắp máy ép cá chả của Khuonepchaca hết sức dễ dàng. Sử dụng vật liệu inox dày và cứng cáp để sản xuất sản phẩm nên chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian. Giá cả luôn bảo đảm cạnh tranh nhất do chúng tôi chuyên chế tạo và sản xuất máy ép cá chả với số lượng nhiều nhằm giảm chi phí. Chúc quý vị {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn sẽ giúp quý khách tiết kiệm tối đa được chi phí đầu tư ban đầu, tránh mất vốn khi bán không được. Bên cạnh đó quý vị còn được chia sẻ các công thức, quy trình bán hàng từ A-Z. Xe bánh mì luôn mới, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý khách vẫn còn đang đắn đo thì hãy liên lạc cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Lâm Đồng

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đạ Tẻh của Lâm Đồng, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quảng Trị + Đạ Lây Triệu Hải + Đạ Tẻh, An Nhơn + Hà Đông – Hương Lâm Mỹ Đức – Đạ Kho. Đạ Pal. Quốc Oai,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đơn Dương của Lâm Đồng, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong D’ran – Lạc Lâm + Ka Đô + Thạnh Mỹ – Pró Tu Tra + Quảng Lập + Ka Đơn (Deune). Lạc Xuân + Đạ Ròn.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đức Trọng của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đà Loan Tà Hine. Đa Quyn. Ninh Loan + Liên Nghĩa, N’thol Hạ, Hiệp Thạnh, Bình Thạnh Tân Thành – Hiệp An. Phú Hội Ninh Gia Tân Hội. Liên Hiệp Tà Năng +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Lâm Hà của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mê Linh. Hoài Đức – Gia Lâm – Tân Thanh Nam Ban Đông Thanh, Phi Tô Tân Hà, Nam Hà – Đan Phượng, Tân Văn + Đạ Đờn. Phú Sơn, Đinh Văn – Liên Hà, Phúc Thọ,

Tại Huyện Di Linh của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Châu. Hòa Bắc Tân Nghĩa, Đinh Lạc Sơn Điền – Tân Thượng Gia Bắc Liên Đầm + Hòa Ninh Tam Bố, Gung Ré. Đinh Trang Hòa – Gia Hiệp + Bảo Thuận + Hòa Nam + Đinh Trang Thượng Hòa Trung + Di Linh, Tân Lâm +

Ở Thị Xã Bảo Lộc của Lâm Đồng, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lộc Sơn. Lộc Châu – Đại Lào + Lộc Nga, Lộc Phát, Lộc Thanh – Đạm Bri – 2 – Lộc Tiến 1 B’lao

Ở Huyện Cát Tiên của Lâm Đồng, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Lâm, Quảng Ngãi. Phù Mỹ + Nam Ninh + Phước Cát 1, Đồng Nai Thượng, Gia Viễn Tiên Hoàng, Phước Cát 2 + Đức Phổ, Đồng Nai Tư Nghĩa –

Trong Huyện Đạ Huoai của Lâm Đồng, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đạ M’ri Ma Đa Guôi, Đạ Tồn, Hà Lâm + Ma Đa Guôi – Đoàn Kết Đạ M’ri. Đạ Oai, Phước Lộc + Đạ Ploa

Ở Huyện Bảo Lâm của Lâm Đồng, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lộc An + B’ Lá + Lộc Thắng, Lộc Đức Lộc Bắc + Lộc Tân – Lộc Phú – Lộc Quảng + Tân Lạc, Lộc Nam, Lộc Lâm Lộc Bảo + Lộc Thành + Lộc Ngãi –

Ở Huyện Đam Rông của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Liêng S’roin – Đạ M’rong (Đam Rong), Phi Liêng Đạ Tông – Rô Men + Đạ Long + Đạ Rsal – Đạ Knàng +

Trong Huyện Lạc Dương của Lâm Đồng, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đạ Sar. Đa Nhim, Lạc Dương – Đưng Knớ, Đạ Chais. Lát +

Tại Thành Phố Đà Lạt của Lâm Đồng, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 8 + 1 + 9. Trạm Hành + Xuân Thọ – 7, 3. 5. 11. 10. 2. 12 4 + Xuân Trường, Tà Nung + 6 –

Trả lời