Phát hiện thú vị về chả cá mối Đồng Nai

Do ưu thế tài nguyên biển lớn nên Việt Nam có vô cùng nhiều các thức ăn từ biển trong đó tiêu biểu là chả cá. Chả cá nóng rất đa dạng như: chả cá thu nóng , chả cá mối, cá lả, chả cá nóng Lã Vọng trong đó cá chả mối được rất nhiều người yêu thích. Hiện tại cá chả mối Vũng Tàu đã len lỏi vào căn bếp Đồng Nai và trở thành món phổ biến, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng banhmichaca.vn tìm hiểu về thức ăn đặc trưng này qua bài chia sẻ sau đây.

chả cá mối tại tỉnh Đồng Nai

Cách lựa chọn cửa hàng bán chả cá mối chất lượng, giá phải chăng

Việc lựa chọn cơ sở bán chả cá mối thơm ngon luôn được các bà nội trợ đặc biệt quan tâm. Chả cá mối là nguyên liệu khá thông dụng và được yêu thích trong bữa cơm gia đình Việt. Để lựa chọn được địa chỉ sản xuất chả cá mối ngon, giá rẻ bạn cần bỏ túi một số lưu ý sau đây:

+ Cần biết có bao nhiêu loại chả cá mối trên thị trường, đặc tính của mỗi loại như thế nào để có thể định giá chả cá mối theo loại và có quyết định thích hợp.

+ Cần xác định rõ loại chả cá mối quý vị cần mua, xác định muốn mua loại chả cá nào để chọn địa chỉ bán chả cá thơm ngon phù hợp nhất

+ Cần chú ý quan sát loại cá chả ngon phải là loại chả cá có màu vàng tươi đặc trưng, miếng tròn, khi thái ra mịn, nếm thấy có vị ngọt, dai. Có mùi hành lá, thì là và hạt tiêu sẽ là chả cá ngon.

+ Chả cá mối ngon, giá cả lại hợp lí đấy là yêu cầu chung của thực khách. Muốn tìm cơ sở mua chả cá mối ngon, giá hợp lý quý vị cần đến các địa chỉ đầu mối cung cấp.

+ Cần lưu ý tìm hiểu quy trình chế biến chả cá mối xem có bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm không để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Vậy nên muốn kiếm đơn vị bán chả cá mối giá phải chăng và ngon không hề khó khăn, chỉ cần quý vị hiểu và dựa theo 1 vài kinh nghiệm trên là hoàn toàn yên tâm sẽ mua được chả cá mối với cực kì hợp lý.

chả cá mối tại tỉnh Đồng Nai

Tại sao nên chọn mua chả cá mối Đồng Nai?

+ Giá bán chả cá mối Đồng Nai luôn ổn định về giá trên thị trường nếu là hàng chuẩn và bảo đảm xuất xứ chính xác.

+ Dùng cá tươi 100%, được chế biến theo quy trình nghiêm ngặt, chất lượng, đảm bảo lưu giữ được hương vị đặc trưng của cá biển.

+ Được sản xuất theo tiêu chuẩn của quy định vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng hóa chất và các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.

Lựa chọn chả cá mối làm những ngon ăn ngon khác nhau cho mâm cơm gia đình hàng ngày chính là sự lựa chọn đúng đắn cho các chị em nội trợ. Hãy có những chọn lựa thông minh nhất để mua được chả cá với giá chả chả mối phù hợp nhất.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đồng Nai

Chị Thanh tại xã Đồi 61: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng thì tất nhiên là chả cá phải thơm ngon thì người ta mới mua. Tôi bán cách đây khoảng 5 năm, từ khi món bánh mì cá chả mới bắt đầu xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán chả cá nóng, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Riêng banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì đảm bảo cung cấp được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được tặng decal dán lại xe nữa.

Chị Mai tại thị trấn Tân Phú: Nếu trước đây tôi hay có suy nghĩ rằng mua cá chả rẻ thì sẽ dễ bán hơn, tuy nhiên bán chả cá được 1 khoảng thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng thưa dần vì chất lượng chả cá tệ nên nhiều người chê. Từ đó tới nay tôi chuyển qua sử dụng cá chả bên banhmichaca.vn tuy giá cao hơn trước kia một chút nhưng thay vào đó chả cá ăn dai và thơm ngon hơn nên lượng khách đến ngày một đông và lợi nhuận còn cao hơn hồi trước nhiều.

Chị Phương tại xã Xuân Phú: Kinh doanh bánh mì chả cá cũng được khá lâu nhưng mới đây tôi mới quyết định nghỉ công ty và đem món ăn này về quê mình để bán, mới đầu bán được ít vì mọi người không quen và ngại ăn món mới. Nhưng nhờ chỉ dẫn tận tình của banhmichaca.vn tôi đã tăng doanh số cao lên. Thấy tôi bán món này được thì mọi người bán theo rất đông. Mặc dù doanh thu có giảm đi chút ít nhưng thương hiệu mà tôi tạo đã được khách hàng biết đến nhiều. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đồng Nai

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được Quý khách hàng lựa chọn và tin tưởng nhiều năm qua, chúng tôi luôn không ngừng tích lũy và cải tiến để mỗi sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn đảm bảo độ thơm ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Chả cá của chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và số lượng sản xuất hằng ngày, không chất phụ gia độc hại, không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong ngành sản xuất xe bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá của Banhmichaca luôn được làm cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những công năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý khách hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có một chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì chỉ cần mua riêng khuôn ép chả cá (máy ép cá chả) tại banhmichaca.vn về lắp vào xe bán bánh mì để bán ngay. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất khuôn ép cá chả inox nên luôn cam kết chất lượng sản phẩm và giá thành cực kì cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Hãy để chúng tôi phục vụ quý vị một cách tốt nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm sinh hoạt phí. banhmichaca.vn đã ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá giá rẻ. Khi thuê xe bán bánh mì bạn sẽ: Không lo bị mất vốn, không lo về lỗ khi bán, không lo về quy trình bán, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Chúng tôi cung cấp hết các giải pháp dành cho quý khách, quý vị chỉ cần kiếm mặt bằng và bán ngay. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay bây giờ để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đồng Nai

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Trảng Bom của Đồng Nai, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trung Hoà + An Viễn. Hố Nai 3 Hưng Thịnh, Giang Điền. Tây Hoà – Quảng Tiến Bàu Hàm. Đông Hoà Bắc Sơn, Đồi 61 Sông Trầu. Trảng Bom + Cây Gáo + Thanh Bình + Sông Thao – Bình Minh +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tân Phú của Đồng Nai, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Điền Phú Thịnh + Phú Xuân – Phú Lâm Phú Thanh. Tân Phú. Phú Lộc Thanh Sơn, Phú An + Núi Tượng – Phú Trung – Nam Cát Tiên + Dak Lua – Trà Cổ + Phú Bình – Phú Sơn – Tà Lài Phú Lập

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Xuân Lộc của Đồng Nai, banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Tâm – Xuân Thành Xuân Hòa – Bảo Hoà, Lang Minh. Xuân Thọ, Gia Ray, Xuân Định. Suối Cát – Suối Cao + Xuân Bắc + Xuân Phú Xuân Hưng – Xuân Hiệp + Xuân Trường

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Cẩm Mỹ của Đồng Nai, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bảo Bình, Sông Ray Xuân Đường Xuân Mỹ. Xuân Quế, Lâm San. Xuân Bảo + Thừa Đức, Xuân Đông + Xuân Tây – Sông Nhạn + Nhân Nghĩa. Long Giao.

Trong Huyện Long Thành của Đồng Nai, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Phước – Cẩm Đường. Bình Sơn Suối Trầu, Phước Bình Long Phước. Tân Hiệp Bàu Cạn + Long Đức – Phước Tân Tam Phước + Bình An, Long An Lộc An Tam An. Long Thành – Long Hưng. Phước Thái + An Hoà.

Ở Thành Phố Biên Hòa của Đồng Nai, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bửu Long, Tân Hạnh. Hóa An + Tân Biên, Tân Hiệp Tân Tiến. Trung Dũng, Tam Hiệp + An Bình, Bửu Hòa. Bình Đa Tân Mai. Tân Hòa, Quyết Thắng. Thanh Bình Hố Nai + Tân Vạn Quang Vinh Hiệp Hòa + Long Bình. Long Bình Tân. Tam Hòa Tân Phong. Thống Nhất, Trảng Dài + Hòa Bình,

Ở Huyện Định Quán của Đồng Nai, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Gia Canh – Định Quán, Túc Trưng. Phú Hòa, Phú Cường + Phú Vinh. Thanh Sơn – Ngọc Định Phú Tân, Suối Nho, La Ngà, Phú Túc Phú Lợi, Phú Ngọc,

Trong Thị Xã Long Khánh của Đồng Nai, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hàng Gòn. Xuân Bình. Bảo Vinh. Bảo Quang – Xuân Thanh Xuân Lập Xuân Tân, Bàu Trâm. Phú Bình. Bình Lộc. Bàu Sen, Suối Tre + Xuân Hoà, Xuân An Xuân Trung

Tại Huyện Nhơn Trạch của Đồng Nai, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Khánh + Phú Hữu. Phước Thiền. Phú Đông, Phước An + Phú Thạnh + Vĩnh Thanh – Đại Phước Hiệp Phước – Phú Hội + Long Thọ + Long Tân.

Tại Huyện Thống Nhất của Đồng Nai, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Thiện Gia Kiệm. Gia Tân 3 Xuân Thạnh. Gia Tân 2 Lộ 25, Quang Trung + Hưng Lộc – Gia Tân 1. Bàu Hàm 2.

Trong Huyện Vĩnh Cửu của Đồng Nai, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Lợi + Thiện Tân, Bình Hòa + Mã Đà – Tân An + Trị An, Phú Lý. Hiếu Liêm – Tân Bình Vĩnh Tân. Vĩnh An + Thạnh Phú –

Trả lời