Chọn mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Đồng Tháp

Bánh mì chả cá nóngtại tinh Đồng Tháp được đánh giá là 1 trong những đồ ăn vặt đường phố được nhiều người ưa thích nhờ hương vị thơm ngon mà giá thành rẻ. Vì vậy, đã có nhiều khách hàng đang cần tìm mua xe bán bánh mì chả cá giá rẻ ở tinh Đồng Tháp để kinh doanh và kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng, nếu bạn muốn tìm 1 nơi uy tín bán xe bán bánh mì cá chả lại có chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì hãy tham khảo ngay nội dung dưới đây nhé!

Cấu tạo của xe bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá nóng với thiết kế gồm bốn bánh, với 2 bánh xe cố định ở phía trục chính và 2 bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe bánh mì dễ dàng thay đổi hướng khi cần di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính 15cm gồm một trục cố định phần bánh xe lại nên được hàn rất chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn kĩ để khi di chuyển xe bánh mì đi xa không bị lung lay.

– Chiếc khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox dày tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài thì hiện nay với tấm được dập 3 lần bằng tấm inox, 3cm cho hai lần dập đầu còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Cho nên cần mua xe bánh mì cá chả inox tại tinh Đồng Tháp uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đồng Tháp

Cấu tạo hoàn chỉnh của một chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Khung xe và thùng xe: Dùng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở phía trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được chế tạo từ inox 0.8mm. 1 bên mặt xe được dùng để đặt tủ để bỏ bánh mì, một phía mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, cấu tạo hai lớp ở tủ chứa bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn cùng với độ nghiêng khoảng 7cm, kính bên ngoài cũng cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi khi bạn di chuyển đi lại.

– Phần chiên chả cá: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm 1 chiếc máy để ép cá chả bên cạnh bếp để chiên.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá inox ở tinh Đồng Tháp ở khu vực nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đồng Tháp

Xe bánh mì chả cá nóng inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả phải chăng

Việc mua xe bán bánh mì chả cá inox ở tinh Đồng Tháp sao cho đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng phải vừa túi tiền. Quý khách có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua được sản phẩm.

Đây là 1 trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng mang đến luôn làm hài lòng người dùng.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu tìm mua xe bán bánh mì chả cá inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đồng Tháp

Anh Toàn tại xã Tân Hộ Cơ: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy 2-5 kg để bán xem chất lượng thế nào, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, lấy về bán một thời gian mình thấy chả cá luôn đảm bảo đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chỉ lấy chả cá ở đây. Mình rất thích chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Chị Trâm tại xã Thường Lạc: Trước đây tôi thường xuyên phải tìm kiếm các nhà phân phối cá chả khác nhau để có thể thay đổi qua lại khi cần trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm cá chả bên banhmichaca.vn tôi đã an tâm sử dụng mà không cần lo lắng đến vấn đề chất lượng cá chả và số lượng. Tôi bán bánh mì chả cá một thời gian dài nên đủ kinh nghiệm để phân biệt chả cá nào ngon nên việc chọn nhà phân phối chất lượng rất dễ dàng đối với tôi.

Chị Vy tại xã Bình Thạnh Trung: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá hợp lý là những điều tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi ít khi chuyển bạn hàng vì làm ăn thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng làm chả cá đủ số lượng vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đồng Tháp

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực sản xuất và cung cấp sỉ lẻ chả cá Đồng Tháp với sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị đi đầu về uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Với bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng chả cá mà chúng tôi phân phối.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý vị đang muốn tìm một chiếc xe bán bánh mì bền đẹp và chuyên nghiệp, đẹp mắt thì hãy xem qua xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn. Xe được làm từ inox siêu cứng và dày nên đảm bảo chất lượng nhất, sử dụng vuông 3 để tạo khung nên vô cùng chắc chắn. Nhằm cạnh tranh hiệu quả hơn, xe chúng tôi còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh luôn giòn ngon và nóng hổi, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép cá chả hiện đại,… Hãy để công việc kinh doanh của quý khách trở nên đơn giản hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy ép cá chả, khuôn ép chả cá nóng bằng inox dành riêng cho xe bánh mì cá chả. Máy ép chả cá của Khuonepchaca đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế bắt mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên làm về máy ép cá chả nên chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết để có được sự tin tưởng của quý khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bánh mì chả cá vẫn còn khá mới mẻ có lẽ là việc mà nhiều quý khách đang cân nhắc chưa biết phải bắt đầu từ đâu hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá sẽ giúp quý vị giải quyết các vấn đề của bạn nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bánh mì với giá phải chăng, xe thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hướng dẫn bạn cách bán, lựa chọn nguyên liệu chất lượng và giá tốt, quý khách sẽ không phải lo không thu hồi lại vốn khi kinh doanh thất bại. Liên hệ dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đồng Tháp

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tân Hồng của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Thành B. Bình Phú. Tân Thành A. Sa Rài, Tân Phước + An Phước. Thông Bình Tân Công Chí. Tân Hộ Cơ.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hồng Ngự của Đồng Tháp, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Thuận B – Thường Thới Tiền. Long Khánh B – Phú Thuận A, Long Khánh A. Long Thuận + Thường Thới Hậu B Thường Phước 1 + Thường Thới Hậu A. Thường Lạc Thường Phước 2 –

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Lấp Vò của Đồng Tháp, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Hưng B + Hội An Đông + Lấp Vò. Tân Khánh Trung, Vĩnh Thạnh. Long Hưng A Định Yên + Tân Mỹ, Định An. Bình Thạnh Trung Mỹ An Hưng A. Mỹ An Hưng B Bình Thành +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Cao Lãnh của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Hội Trung An Bình. Mỹ Thọ – Gáo Giồng – Ba Sao. Bình Hàng Tây Nhị Mỹ Phương Thịnh + Mỹ Long, Mỹ Xương. Mỹ Hội, Bình Thạnh, Phương Trà, Bình Hàng Trung – Phong Mỹ. Tân Nghĩa – Mỹ Hiệp. Mỹ Thọ –

Ở Huyện Thanh Bình của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Quới + Bình Thành, Tân Bình + Tân Thạnh. Tân Mỹ. Phú Lợi Bình Tấn. Tân Phú. Tân Huề. Thanh Bình Tân Hòa, Tân Long, An Phong,

Trong Huyện Tam Nông của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Long Tràm Chim Phú Thành B, Phú Thành A, Phú Thọ – Tân Công Sính. Phú Đức – Phú Hiệp + Hoà Bình. Phú Ninh. Phú Cường. An Hòa +

Ở Huyện Lai Vung của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Hậu – Lai Vung. Định Hòa. Phong Hòa. Hòa Thành, Tân Phước, Long Thắng + Tân Dương. Vĩnh Thới Hòa Long – Tân Thành Tân Hòa,

Tại Thị Xã Hồng Ngự của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Lộc + Tân Hội – An Bình B, An Bình A. Bình Thạnh An Lạc – An Thạnh

Tại Huyện Châu Thành của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hòa Tân, Phú Long. Tân Nhuận Đông. An Hiệp – Cái Tàu Hạ – An Phú Thuận + An Khánh + Tân Bình Tân Phú. An Nhơn + Phú Hựu, Tân Phú Trung +

Tại Thành Phố Cao Lãnh của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 2. Mỹ Phú 6, 11, Tân Thuận Tây 1 Mỹ Ngãi. Hoà Thuận 3. Tân Thuận Đông Mỹ Trà Tịnh Thới + Mỹ Tân, Hòa An, 4

Trong Thị Xã Sa Đéc của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Phú Đông 3 + Tân Khánh Đông 4 – Tân Quy Tây – 1. 2. An Hoà – Tân Quy Đông +

Trong Huyện Tháp Mười của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thạnh Lợi. Mỹ Hòa, Láng Biển Phú Điền Thanh Mỹ + Hưng Thạnh, Mỹ An Mỹ Đông Trường Xuân Mỹ An – Tân Kiều, Đốc Binh Kiều Mỹ Quý –

Trả lời