Hướng dẫn quý vị cách làm cá chả Lâm Đồng thơm ngon, đơn giản ngay tại nhà

Việt Nam là quốc gia được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không chỉ làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi tới nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Lâm Đồng là một trong những món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có chế biến được ngay tại nhà hay không, và cách chế biến như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Tổng hợp những món ăn làm từ cá chả Lâm Đồng đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Lâm Đồng

Với món chả cá Lâm Đồng, các chị em nội trợ thường chiên trong dầu và sử dụng. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian mà không thay đổi phương pháp chế biến sẽ rất ngán và không còn vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Vậy nên, hãy làm mới thực đơn hàng ngày của nhà quý vị được đa dạng và hấp dẫn hơn với những lựa chọn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Cá chả Lâm Đồng sốt cà chua

Quả cà chua là một loại nguyên liệu dễ ăn, mà lại rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món ăn chả cá sốt cà chua sẽ đem lại {một|1) hương vị mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi từ cà chua kết hợp với vị dai ngon của chả cá.

Chả cá Lâm Đồng kho tiêu

Để cho bữa cơm gia đình thêm đa dạng, bạn cũng có thể chế biến cá chả thành món cá chả kho tiêu với nguyên liệu đi kèm rất đơn giản và dễ tìm, bao gồm: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước màu, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Lâm Đồng

Bạn ướp tất cả các gia vị trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần của gia đình trong khoảng 30 phút để chả cá ngấm đủ gia vị. Sau đó đem bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ khoảng mười phút là tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu và hành lá để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng với chả cá Lâm Đồng như thế này, sẽ đem tới cho gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh rau cải bẹ nấu cùng cá chả Lâm Đồng.

Ngoài các món chiên, kho, luộc và hấp, bạn cũng có thể chế biến món chả cá nấu với rau cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách chế biến đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó bỏ chả cá vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đun đến khi rau chín tới, nêm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là bạn đã có được món canh chả cá Lâm Đồng cực kì đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy biến tấu món chả cá Lâm Đồng thành nhiều món ăn độc đáo và mới lạ cho cả gia đình bạn thưởng thức, với một số gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua chả cá Lâm Đồng uy tín chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Lâm Đồng

Chị Giang tại xã Lộc Lâm: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc làm rất khổ vì mình chưa có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Vì một nguyên nhân nào đó mình có duyên với công việc bán bánh mì chả cá nóng. Khi đó mình không có vốn nhiều nên chỉ thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn bán thử và đến bây giờ mình chuẩn bị mở thêm 2-ba xe bánh mì nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn banhmichaca.vn đã hỗ trợ và tạo điều kiện bước đầu cho mình.

Chị Hằng tại xã Tân Hội: Tôi bán cá chả chiên chợ cũng được vài năm nên rất biết chọn chả cá ngon, và cá chả bên banhmichaca.vn cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy bán từ trước tới giờ. Cá chả nêm vừa ăn, có nhiều tiêu và ớt nên thơm ngon hơn, giá thì phải chăng vì sử dụng nguyên liệu từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ cực công đi lấy.

Chị Hạnh tại xã Lát: cá chả ăn dai, thơm ngon lắm, khách hàng khen và mua lại hoài từ hôm lấy về bán tới nay, trước đây tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn này xíu nhưng chất lượng không đảm bảo nên bị nhiều khách phàn nàn, mất khách dần dần. Được đứa cháu nó giới thiệu cho chỗ này, dùng thử vài hôm thấy khách khen với chất lượng ổn định và quyết định chuyển qua dùng luôn. Từ đó nhiều khách quen trước đây đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Lâm Đồng

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những cơ sở chế biến cá chả uy tín trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Với 2 dòng sản phẩm chả cá bán bánh mì và cá chả chiên chợ nên chúng tôi luôn tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song song với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vậy nên nếu quý vị đang kinh doanh bánh mì chả cá hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là địa chỉ hàng đầu để quý vị tham khảo.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm trong lĩnh vực phân phối xe bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng để hỗ trợ khách hàng kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che 2 bên cánh, máy ép cá chả hiện đại,…sẽ giúp công việc kinh doanh của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên cung cấp các loại khuôn ép cá chả, máy ép chả cá nóng inox chất lượng cao, đảm bảo bền đẹp, công dụng đặc biệt dành cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép chả cá nóng của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn lắp đặt đơn giản nên quý khách mua về có thể tự lắp đặt ngay để bán. Vì làm với số lượng lớn nên chúng tôi luôn có giá thành tốt hơn thị trường rất nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì chả cá đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn. Quý vị lo lắng về loại hình kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về tìm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề trên một cách nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ hướng dẫn quý khách đầy đủ từ A-Z, giúp quý vị kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy liện hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Lâm Đồng

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Bảo Lâm của Lâm Đồng, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lộc Bảo – Lộc Tân + Lộc An + Lộc Phú, Lộc Thành. B’ Lá. Lộc Lâm + Lộc Đức + Lộc Thắng. Lộc Nam, Tân Lạc + Lộc Bắc + Lộc Quảng. Lộc Ngãi –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đức Trọng của Lâm Đồng, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Hội – Bình Thạnh + Liên Nghĩa – Tân Hội. N’thol Hạ Ninh Gia. Tân Thành, Tà Năng. Ninh Loan. Tà Hine. Liên Hiệp + Đà Loan, Hiệp An. Hiệp Thạnh. Đa Quyn,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Lạc Dương của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đa Nhim, Lạc Dương. Đạ Sar. Đưng Knớ Lát + Đạ Chais –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đơn Dương của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lạc Lâm, Thạnh Mỹ – Ka Đơn (Deune) Lạc Xuân D’ran + Đạ Ròn – Quảng Lập. Pró + Tu Tra Ka Đô –

Tại Thị Xã Bảo Lộc của Lâm Đồng, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đạm Bri Lộc Sơn – Lộc Châu + Lộc Nga, B’lao. 2, Lộc Thanh Lộc Phát + 1. Đại Lào. Lộc Tiến.

Ở Huyện Đam Rông của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đạ Rsal + Rô Men. Liêng S’roin. Phi Liêng + Đạ Knàng – Đạ M’rong (Đam Rong) Đạ Long – Đạ Tông

Tại Huyện Đạ Tẻh của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đạ Tẻh + Quảng Trị, Hương Lâm – Hà Đông, An Nhơn. Đạ Lây. Triệu Hải Đạ Kho, Đạ Pal + Quốc Oai, Mỹ Đức,

Trong Huyện Lâm Hà của Lâm Đồng, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phi Tô Phúc Thọ + Nam Hà – Đạ Đờn + Gia Lâm – Hoài Đức + Đinh Văn + Phú Sơn + Liên Hà. Tân Thanh. Tân Văn – Mê Linh Nam Ban. Đông Thanh – Đan Phượng, Tân Hà.

Trong Thành Phố Đà Lạt của Lâm Đồng, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 3 – 5 + Xuân Trường, 6. 9, 1 + Trạm Hành. 12 2. 11. 10, Xuân Thọ 4 – 8. Tà Nung 7

Tại Huyện Cát Tiên của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Cát 1 Mỹ Lâm – Nam Ninh – Phù Mỹ Đức Phổ – Phước Cát 2 – Quảng Ngãi, Đồng Nai Thượng Đồng Nai. Tư Nghĩa. Tiên Hoàng. Gia Viễn –

Tại Huyện Đạ Huoai của Lâm Đồng, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Lộc, Đạ Tồn, Hà Lâm – Đạ Oai. Ma Đa Guôi Đạ Ploa – Ma Đa Guôi – Đạ M’ri, Đạ M’ri – Đoàn Kết.

Trong Huyện Di Linh của Lâm Đồng, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đinh Trang Thượng Gia Hiệp Hòa Ninh, Gung Ré, Hòa Trung. Tam Bố. Tân Nghĩa – Gia Bắc Tân Châu + Hòa Nam Bảo Thuận, Hòa Bắc, Sơn Điền, Tân Thượng, Đinh Lạc Liên Đầm – Tân Lâm Đinh Trang Hòa – Di Linh,

Trả lời