Hướng dẫn bạn cách làm cá chả Cần Thơ thơm ngon, đơn giản tại nhà

Việt Nam là quốc gia được nhiều người biết đến về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không những làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Cần Thơ là một trong những món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Để lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có thực hiên được ngay tại nhà hay không, và cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp những món ăn làm từ chả cá Cần Thơ đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Cần Thơ

Với món cá chả Cần Thơ, các chị em nội trợ thường chiên lên và sau đó ăn liền. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian dài mà không đổi cách chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và làm mất đi vị ngon có sẵn của cá chả. Vậy nên, hãy làm mới bữa ăn mỗi ngày của nhà quý vị được phong phú và thơm ngon hơn với thật nhiều lựa chọn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Chả cá Cần Thơ sốt cà chua

Cà chua là loại nguyên liệu dễ ăn, vừa rất tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, sáng mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không có cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm sắc màu hơn với màu đỏ tươi của cà chua kết hợp với hương vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Cần Thơ kho tiêu

Để cho bữa cơm gia đình thêm hấp dẫn, quý vị có thể chế biến cá chả thành món chả cá kho tiêu với gia vị sử dụng chế biến rất đơn giản và dễ tìm, bao gồm: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Cần Thơ

Quý vị ướp tất cả các nguyên liệu trên vừa dùng với khẩu phần ăn của cả nhà trong vòng khoảng 30 phút để cá chả ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng mười phút rồi tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu và hành lá để làm dậy mùi của món ăn.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với chả cá Cần Thơ như thế này, sẽ đem đến cho gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu cùng chả cá Cần Thơ.

Bên cạnh các món chiên, kho, hấp, bạn cũng có thể làm món cá chả nấu với cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách chế biến vô cùng đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó cho cá chả vào đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đến khi rau chín tới, nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là bạn đã có được món canh chả cá Cần Thơ cực kì đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món cá chả Cần Thơ thành nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho cả gia đình quý vị thưởng thức, với một vài gợi ý mà Chacavungtau chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua cá chả Cần Thơ đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Cần Thơ

Chị Thu tại xã Thạnh Mỹ: Đã từng bán bánh mì cá chả và đã từng lấy chả cá bên banhmichaca.vn, cá chả ngon và thơm, bán rất khá nhưng vì chuyện gia đình nên tôi phải nghỉ bán và nhượng lại cho một người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có mong muốn bán bánh mì chả cá thì tôi khuyên bạn nên chọn banhmichaca.vn làm nhà phân phối chả cá và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn đắt hàng.

Chị Uyên tại phường Thới Thuận: Mình đang là sinh viên ở tỉnh lên Tp học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm 1 công việc làm thêm để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ gửi cho và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Tuy nhiên, công việc nào cũng đều bắt theo thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo lắng. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn đã giúp mình nảy ra ý tưởng kinh doanh bánh mì chả cá nóng và quyết định đó thật chính xác. Giờ mình có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Trang tại xã Nhơn Nghĩa: Kinh doanh món bánh mì chả cá cũng được một thời gian dài nhưng gần đây tôi nghỉ việc và mang món ăn này về quê mình bán, thời gian đầu bán khá chậm do nhiều người thấy lạ và ngại thử món mới. Nhưng nhờ sự chỉ dẫn của banhmichaca.vn tôi đã vực lại được doanh số cao hơn rất nhiều. Giờ thấy tôi kinh doanh món này được thì số người bán theo rất đông. Mặc dù doanh thu có bị ảnh hưởng một chút nhưng thương hiệu mà tôi tạo đã được mọi người biết đến nhiều. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Cần Thơ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những cơ sở chế biến cá chả uy tín chất lượng tại Cần Thơ, chúng tôi luôn không ngừng phát triển các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày một chất lượng hơn. Đem tới cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là mục tiêu hàng đầu của banhmichaca.vn. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tích lũy kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, Chacavungtau còn cam kết luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất trên thị trường, được sản xuất từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, xe còn có các tính năng tiện nghi như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica bắt mắt có đèn led thắp sáng, mái che 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá hiện đại,… Có thể thiết kế theo mong muốn của quý vị nên rất tiện khi quý khách mong muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy liên lạc ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt hàng máy ép cá chả tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn cố gắng làm ra những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Cùng với đó chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của mỗi khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm về công năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn được nhiều khách hàng tin chọn qua nhiều năm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là nơi chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ để tạo điều kiện cho quý khách có thể bắt đầu kinh doanh chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem việc kinh doanh này có hiệu quả không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe với kiểu dáng đẹp mắt, bền chắc, nhiều công dụng, kèm thêm máy ép chả cá nên quý vị chỉ cần thuê về là bán. Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn cho quý khách từ A-Z để buôn bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Cần Thơ

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Vĩnh Thạnh của Cần Thơ, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Thắng Thạnh An, Thạnh Qưới Vĩnh Thạnh – Vĩnh Trinh Thạnh An Thạnh Lộc + Thạnh Mỹ. Vĩnh Bình Thạnh Tiến, Thạnh Lợi,

hình ảnh minh họa

Ở Quận Thốt Nốt của Cần Thơ, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thuận Hưng. Trung Nhất + Tân Lộc – Thạnh Hoà Thuận An, Thốt Nốt. Trung Kiên – Tân Hưng + Thới Thuận –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Phong Điền của Cần Thơ, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhơn Nghĩa – Nhơn Ái + Giai Xuân. Mỹ Khánh. Tân Thới + Trường Long + Phong Điền.

hình ảnh minh họa

Tại Quận Cái Răng của Cần Thơ, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Thứ + Lê Bình – Hưng Thạnh + Tân Phú Hưng Phú, Thường Thạnh, Ba Láng +

Trong Huyện Thới Lai của Cần Thơ, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trường Xuân B. Đông Bình – Trường Xuân A, Trường Thắng. Xuân Thắng + Tân Thạnh. Trường Xuân + Trường Thành, Thới Tân + Thới Lai Đông Thuận – Định Môn – Thới Thạnh –

Ở Huyện Cờ Đỏ của Cần Thơ, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thạnh Phú – Đông Hiệp. Đông Thắng, Thới Hưng. Cờ Đỏ. Thới Xuân, Trung An, Thới Đông Trung Hưng. Trung Thạnh,

Tại Quận Bình Thuỷ của Cần Thơ, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Hòa. Bùi Hữu Nghĩa – Long Tuyền – Trà Nóc. Trà An – Thới An Đông An Thới. Bình Thủy.

Trong Quận Ô Môn của Cần Thơ, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thới An Phước Thới, Long Hưng Châu Văn Liêm, Thới Long + Thới Hoà Trường Lạc.

Trong Quận Ninh Kiều của Cần Thơ, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cái Khế. An Bình + Thới Bình + Xuân Khánh. An Lạc, An Khánh – An Nghiệp, Tân An An Cư. An Hội. An Hòa, Hưng Lợi, An Phú +

Trả lời