Cần tìm mua xe bánh mì cá chả inox ở tỉnh Cần Thơ

Ở Cần Thơ muốn mua xe bán bánh mì chả cá inox ở đâu để có giá rẻ và chất lượng tốt nhất.
Nếu quý khách đang muốn kinh doanh bánh mì cá chả tại tinh Cần Thơ nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. Trước tiên bạn cần có nguồn nguyên liệu tươi ngon, tiếp đến phải thuê xe bánh mì chả cá inox tại tinh Cần Thơ đảm bảo chất lượng. Đây là 2 việc cần phải thực hiện xong trước khi bắt đầu bán hàng.

Thiết kế của xe bánh mì cá chả inox

– Bánh xe: Xe bánh mì cá chả với cấu tạo gồm bốn bánh, với hai bánh xe cố định ở phía trục chính và 2 bánh có thêm trục xoay giúp xe bánh mì dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính 15cm gồm 1 trục để cố định bánh xe nên được hàn chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để xe không bị lung lay khi đi xa.

– Phần khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được làm rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài thì bây giờ với tấm 3 lần dập bằng inox, 3cm cho hai lần dập đầu còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vì vậy phải chọn mua xe bánh mì chả cá inox tại tinh Cần Thơ chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Cần Thơ

Cấu tạo hoàn chỉnh của một chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Khung xe và thùng xe: Sử dụng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở mặt trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được chế tạo từ inox 0.8mm. 1 phía mặt xe được dùng để đặt tủ để bỏ bánh mì, 1 phía mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, thiết kế hai lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn với độ nghiêng là 7cm, kính phía ngoài cũng cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ khi bạn di chuyển đi lại.

– Phần chiên cá chả: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm 1 chiếc máy để ép cá chả bên cạnh bếp để chiên.

Nên mua xe bán bánh mì cá chả inox ở tinh Cần Thơ ở khu vực nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Cần Thơ

Xe bán bánh mì chả cá nóng inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Cần Thơ sao cho uy tín chất lượng mà giá bán hợp lý. Bạn có thể tham khảo ở banhmichaca.vn để có thể mua được chiếc xe ưng ý.

Đây là một trong những đơn vị được nhiều người lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm hài lòng người dùng.

Liên hệ ngay với banhmichaca.vn nếu có nhu cầu tìm mua xe bánh mì chả cá nóng inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Cần Thơ

Chị Trâm tại phường Tân Lộc: Xe bán bánh mì chả cá nóng thì có nhiều kiểu và giá rẻ hơn khi mua ở banhmichaca.vn nhưng mình được ông anh giới thiệu và đã qua xem thử, cùng tham khảo 1 số chỗ thì thấy tuy giá cao hơn nhưng inox của xe rất cứng cáp, chứ không hề ọp ẹp như những chỗ khác mình đã xem, còn có bảo hành nên cũng yên tâm. Mình dùng luôn chả cá nóng ở đây vì anh mình cũng lấy ở đây lâu nên lấy theo cho tiện.

Chị Thảo tại xã Thạnh Tiến: Nếu trước kia tôi chỉ nghĩ rằng mua cá chả rẻ thì dễ bán hơn, thế nhưng bán chả cá được một thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng giảm dần vì chất lượng chả cá tệ nên khách chê. Từ đó tới nay tôi chuyển qua lấy cá chả bên banhmichaca.vn tuy cao hơn trước kia 1 chút nhưng bù lại cá chả ăn dai ngon và thơm nên lượng khách đến mua hàng tăng và doanh thu còn cao hơn trước kia.

Chị Uyên tại phường Châu Văn Liêm: Kinh doanh bánh mì chả cá được 2 năm rồi, đóng xe bán bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy chả cá luôn, hồi đầu thì bán chậm nhưng được khách mua khen ngon nên cũng cố gắng bán, rồi tăng dần từ 30 lên 60, nay một ngày bán đã gần hai trăm ổ một buổi. Xe bán bánh mì chả cá nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, tôi mua loại xe thiết kế có lò ủ nóng bánh nên khách thích lắm, chả cá thì lúc nào cũng bảo đảm thơm ngon, giao hàng đúng hẹn nên cả năm hầu như tôi phải lo lắng về vấn đề nguyên liệu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Cần Thơ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ đảm bảo chất lượng và có giá bán được giữ nguyên trong thời gian dài và cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với hoạch định ngay từ đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư nhiều máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng với quy trình chế biến và sản xuất chặt chẽ nhằm bảo đảm sản phẩm luôn thơm ngon khi đến tay quý khách hàng. Chacavungtau luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp xe bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn nỗ lực để nâng cấp sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng để giúp bạn kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bán bánh mì với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che 2 bên cánh, máy ép chả cá nóng hiện đại,…sẽ giúp công việc kinh doanh của quý vị trở nên chuyên nghiệp và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép chả cá, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, tính năng và thiết kế của các sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn. Đến nay máy ép chả cá của chúng tôi được thiết kết gọn gàng, dễ tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu quý vị đang có dự định kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng với vốn ít nhất thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá là dịch vụ còn mới mẻ và không nhiều khách hàng biết đến, nhưng khi tìm hiểu qua thì rất nhiều khách hàng đều rất thích dịch vụ này vì rất nhiều ích lợi như: không bị mất vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi chia sẻ chi tiết từ A-Z, không cần tìm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng mà giá bán phải chăng, được hỗ trợ nhiều quy trình,…Nếu quý vị đang xem xét dịch vụ này thì đừng ngần ngại gọi cho Thuexebanhmi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Cần Thơ

hình ảnh minh họa

Trong Quận Thốt Nốt của Cần Thơ, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Hoà – Tân Hưng Trung Nhất Thuận Hưng Tân Lộc – Thốt Nốt. Trung Kiên. Thới Thuận. Thuận An

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Vĩnh Thạnh của Cần Thơ, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Bình, Vĩnh Trinh. Thạnh An – Thạnh Mỹ – Thạnh Tiến. Thạnh An + Thạnh Lộc + Vĩnh Thạnh. Thạnh Qưới. Thạnh Thắng + Thạnh Lợi

hình ảnh minh họa

Ở Quận Ô Môn của Cần Thơ, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Thới. Trường Lạc + Thới Hoà + Thới An + Long Hưng + Thới Long, Châu Văn Liêm

hình ảnh minh họa

Tại Quận Bình Thuỷ của Cần Thơ, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Thủy. Long Hòa. Thới An Đông. Trà Nóc – Bùi Hữu Nghĩa. Long Tuyền + Trà An. An Thới +

Tại Huyện Cờ Đỏ của Cần Thơ, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đông Hiệp – Thới Hưng, Đông Thắng + Trung Thạnh Thạnh Phú. Cờ Đỏ Thới Xuân Trung An, Trung Hưng. Thới Đông.

Ở Quận Ninh Kiều của Cần Thơ, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Nghiệp An Cư, An Lạc, Cái Khế + Hưng Lợi + An Hội + Thới Bình, An Bình An Hòa, An Khánh Tân An, Xuân Khánh An Phú

Ở Huyện Thới Lai của Cần Thơ, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trường Thắng Đông Bình Tân Thạnh – Thới Thạnh. Đông Thuận Trường Thành, Trường Xuân + Định Môn + Thới Lai. Thới Tân, Xuân Thắng, Trường Xuân A. Trường Xuân B

Tại Huyện Phong Điền của Cần Thơ, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trường Long + Nhơn Ái, Nhơn Nghĩa – Giai Xuân + Phong Điền, Mỹ Khánh. Tân Thới +

Ở Quận Cái Răng của Cần Thơ, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hưng Phú + Tân Phú. Ba Láng Hưng Thạnh + Thường Thạnh + Phú Thứ, Lê Bình.

Trả lời