Tìm mua xe bánh mì chả cá inox tại tinh Cà Mau

Trên thị trường hiện nay, để có thể mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Cà Mau thì có khá nhiều nơi phân phối sản phẩm này. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng bán xe bán bánh mì chả cá nóng đảm bảo chất lượng và có giá bán hợp túi tiền cho khách hàng. Vì vậy, nếu quý vị đang có ý định kinh doanh mặt hàng vừa đơn giản, vừa đem lại lợi nhuận cao này thì có thể tham khảo chia sẻ bên dưới đây nhé.

Thiết kế của xe bán bánh mì cá chả inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá nóng với cấu tạo gồm 4 bánh, với 2 bánh xe gắn cố định bởi trục chính và 2 bánh có thêm trục xoay giúp xe bánh mì dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính là 15cm gồm một trục để cố định phần bánh xe lại nên được hàn rất chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn kĩ để không bị lung lay khi di chuyển.

– Chiếc khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài nhưng hiện nay với tấm 3 lần dập bằng inox, 3cm cho 2 lần dập đầu còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ đảm bảo giữ đáy xe chắc chắn. Vì vậy cần mua xe bán bánh mì cá chả inox ở tinh Cà Mau uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Cà Mau

Thiết kế hoàn thiện của 1 chiếc xe bánh mì chả cá nóng inox

– Khung xe và thùng xe: Sử dụng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở mặt trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. Một bên mặt xe được dùng để đặt tủ đựng bánh mì, một bên mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích thước là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, cấu tạo hai lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn cùng với độ nghiêng là 7cm, kính phía ngoài cũng cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi mỗi khi di chuyển.

– Phần chiên chả cá nóng: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một máy để ép cá chả bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Cà Mau ở đâu?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Cà Mau

Xe bán bánh mì chả cá inox với thiết kế lạ mắt, giá cả phải chăng

Việc mua xe bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Cà Mau sao cho uy tín chất lượng mà giá bán hợp lý. Bạn có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua được sản phẩm.

Đây là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng mang đến luôn làm vừa lòng người dùng.

Liên lạc ngay với Thuexebanhmi nếu có nhu cầu tìm mua xe bán bánh mì chả cá inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Cà Mau

Chị Đào tại xã Khánh Bình Tây Bắc: Suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng và an tâm dùng cá chả tại banhmichaca.vn vì chả cá ở đây dai và thơm ngon, phù hợp cho bán bánh mì cá chả. Hiện nay tôi đang quản lý 2 xe bánh mì chả cá nóng nên công việc đòi hỏi phải tập trung và chính xác, vì vậy các mối hàng của tôi phải cung cấp nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm chất lượng lẫn số lượng. Chính vì lý do đó tôi luôn chọn những cơ sở uy tín, lớn và có thương hiệu như banhmichaca.vn để kinh doanh.

Anh Bảo tại xã Tân Phú: Trước đây tôi thường hay phải tìm kiếm các nhà cung cấp chả cá khác nhau để tiện thay đổi qua lại khi cần thiết trong những lúc hàng bên này không có hoặc không ngon. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm chả cá bên banhmichaca.vn tôi hoàn toàn an tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng chả cá và số lượng. Tôi kinh doanh bánh mì chả cá một thời gian dài nên có kinh nghiệm để biết cá chả nào ngon nên việc chọn nơi phân phối chất lượng không khó đối với tôi.

Chị Vy tại xã Hoa Mỹ: Suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng và an tâm dùng cá chả tại banhmichaca.vn vì chả cá ở đây dai và thơm ngon, thích hợp cho bán bánh mì chả cá nóng. Hiện nay tôi đang quản lý 2 xe bánh mì chả cá nóng nên công việc đòi hỏi phải tập trung và chính xác, vì vậy các nguồn hàng của tôi phải cung cấp nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm cả chất lượng và số lượng. Vì vậy tôi luôn chọn những địa chỉ uy tín và có nổi tiếng trên thị trường như banhmichaca.vn để kinh doanh.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Cà Mau

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được Quý khách hàng tin tưởng nhiều năm qua, banhmichaca.vn luôn không ngừng tích lũy và cải tiến để các sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn đảm bảo độ thơm ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Chả cá của Chacavungtau luôn cam kết về chất lượng và số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chứa chất phụ gia, không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con để chế biến nên quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bước vào kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì điều đầu tiên đó là tìm được chiếc xe bán bánh mì đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Bền, Bắt mắt, Chuyên nghiệp và có thể cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn đều đáp ứng đủ các yêu cầu trên như: Được làm từ inox dày và chất lượng, khung xương chắc chắn, mẫu mã bắt mắt với bảng Mica đèn led vô cùng chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn để cạnh tranh với các xe khác,… Liên hệ với Banhmichaca ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có 1 chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả thì chỉ cần mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá nóng) tại banhmichaca.vn về lắp vào xe để bán ngay. Khuôn ép được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như vệ sinh. Chúng tôi là địa chỉ chuyên sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm và giá bán cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy để Khuonepchaca phục vụ bạn một cách tốt nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là nơi chuyên cho thuê xe bánh mì cá chả giá rẻ để tạo điều kiện cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh món bánh mì chả cá khi ít vốn hoặc muốn thử xem việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm giảm bớt rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe với kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, đã có máy ép chả cá nên quý khách chỉ cần thuê về là bán ngay được. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn cho quý khách từ A-Z để buôn bán được nhiều nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Cà Mau

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Trần Văn Thời của Cà Mau, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Khánh Hưng Phong Lạc. Sông Đốc – Trần Văn Thời Khánh Hải + Khánh Lộc Khánh Bình + Trần Hợi Lợi An + Khánh Bình Tây, Khánh Bình Tây Bắc, Khánh Bình Đông Phong Điền,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Thới Bình của Cà Mau, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thới Bình + Tân Phú, Tân Lộc, Hồ Thị Kỷ. Tân Lộc Bắc Tân Bằng, Biển Bạch – Trí Phải, Tân Lộc Đông Biển Bạch Đông + Thới Bình + Trí Lực +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Cái Nước của Cà Mau, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cái Nước + Lương Thế Trân + Đông Thới – Hưng Mỹ. Hoa Mỹ Tân Hưng Tân Hưng Đông + Đông Hưng + Trần Thới + Thạnh Phú Phú Hưng,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện U Minh của Cà Mau, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nguyễn Phích – Khánh Lâm + U Minh, Khánh Hội, Khánh An + Khánh Tiến Khánh Hòa + Khánh Thuận,

Ở Huyện Phú Tân của Cà Mau, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Hải, Tân Hưng Tây. Phú Thuận. Phú Tân + Cái Đôi Vàm, Việt Thắng + Rạch Chèo, Phú Mỹ – Việt Khái,

Tại Huyện Năm Căn của Cà Mau, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hàng Vịnh Hiệp Tùng, Hàm Rồng Lâm Hải. Ngọc Hiển. Tam Giang, Tam Giang Đông – Đất Mới

Trong Thành Phố Cà Mau của Cà Mau, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tắc Vân – Lý Văn Lâm, 6 An Xuyên + 8. 4, 2, 1 Tân Xuyên + Hòa Thành. 9 Định Bình Tân Thành, 5, Tân Thành + Hòa Tân 7 –

Trong Huyện Ngọc Hiển của Cà Mau, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tam Giang Tây – Tân Ân Tây – Viên An – Đất Mũi, Viên An Đông – Tân Ân. Rạch Gốc.

Trong Huyện Đầm Dơi của Cà Mau, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tạ An Khương Đông Tân Dân, Tạ An Khương, Tân Trung, Tân Đức. Ngọc Chánh. Thanh Tùng Tân Thuận, Quách Phẩm Bắc, Quách Phẩm, Tân Duyệt, Đầm Dơi + Trần Phán Tạ An Khương Nam. Tân Tiến – Nguyễn Huân –

Trả lời