Cần địa chỉ cung cấp xe bánh mì chả cá nóng inox tại tỉnh Hồ Chí Minh

Trên thị trường hiện nay, để có thể mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Hồ Chí Minh thì có khá nhiều nơi bán sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bán xe bánh mì cá chả đảm bảo chất lượng và có giá bán phù hợp cho người mua. Vì vậy, nếu quý khách đang muốn kinh doanh sản phẩm vừa đơn giản, vừa có lợi nhuận cao này thì hãy tham khảo nội dung ghi bên dưới nhé.

Cấu tạo của xe bánh mì cá chả inox

– Bánh xe: Xe bánh mì cá chả với cấu tạo gồm bốn bánh, với 2 bánh xe gắn cố định bởi trục chính và hai bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính là 15cm gồm 1 trục để cố định phần bánh xe lại nên được hàn rất chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn kĩ để không bị lung lay khi di chuyển.

– Chiếc khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được làm rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài thì bây giờ với tấm được dập 3 lần bằng tấm inox, 3cm cho 2 lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và phía dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vậy nên cần tìm mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Hồ Chí Minh uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Hồ Chí Minh

Thiết kế hoàn chỉnh của một chiếc xe bánh mì chả cá nóng inox

– Khung và thùng xe: Sử dụng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở mặt trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được chế tạo từ inox 0.8mm. Một bên mặt xe được dùng để đặt tủ để bỏ bánh mì, 1 bên mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, cấu tạo 2 lớp ở tủ chứa bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn cùng với độ nghiêng khoảng 7cm, kính phía ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi mỗi khi di chuyển.

– Bếp chiên chả cá: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm 1 chiếc máy để ép cá chả bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bánh mì cá chả inox tại tinh Hồ Chí Minh ở đâu?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Hồ Chí Minh

Xe bán bánh mì chả cá nóng inox với thiết kế lạ mắt, giá cả phải chăng

Việc mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Hồ Chí Minh sao cho chất lượng nhất mà giá cả cũng phải vừa túi tiền. Quý vị có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua sản phẩm.

Đây là một trong những đơn vị được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng mang đến luôn làm hài lòng người dùng.

Liên lạc ngay với Thuexebanhmi nếu có nhu cầu tìm mua xe bán bánh mì cá chả inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Hồ Chí Minh

Anh Bảo tại phường Tăng Nhơn Phú B: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng cũng được khá lâu nhưng gần đây tôi nghỉ việc và mang món ăn này về quê mình bán, mới đầu bán được ít vì mọi người không quen và ngại ăn món mới. Nhưng nhờ hướng dẫn tận tình của banhmichaca.vn tôi đã vực lại được doanh số cao hơn rất nhiều. Thấy tôi bán món này được thì nhiều người bán theo rất đông. Mặc dù doanh số có bị ảnh hưởng một chút nhưng thương hiệu tôi xây dựng đã được mọi người biết đến nhiều. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Tâm tại phường Tân Tạo: Thời gian đầu kinh doanh luôn là thời điểm khó khăn và nhiều áp lực nhất, kể cả việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Tuy quy mô nhỏ nhưng nó cũng cần nhiều thứ mà khi ta trải nghiệm mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự tư vấn từ banhmichaca.vn nên tôi đã có một khởi đầu thuận lợi khi chuyển qua bán bánh mì chả cá. Họ tư vấn, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán hàng sao cho có lợi nhuận cao. Đến nay tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở 1 chuỗi xe bánh mì chả cá.

Chị Mai tại xã Hưng Long: Thời gian đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và Gặp nhiều áp lực nhất, bao gồm cả việc kinh doanh bánh mì cá chả. Tuy quy mô nhỏ nhưng nó cũng cần nhiều thứ mà khi ta bắt tay vào làm mới biết được khó khăn trong đó. Nhờ sự trợ giúp từ banhmichaca.vn nên tôi đã có một khởi đầu thuận lợi khi chuyển qua kinh doanh bánh mì cá chả. Họ tư vấn, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán như thế nào cho có doanh số cao. Đến thời điểm này tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở một chuỗi xe bánh mì chả cá.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên chế biến và cung cấp chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ trong suốt 5 năm liền tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.Chacavungtau với đội ngũ trẻ quyết tâm xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Hồ Chí Minh ngày một lớn mạnh đã không ngừng học hỏi, xây dựng dây chuyển sản xuất và chế biến hiện đại để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng, để khách hàng hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều khách hàng đánh giá là cơ sở phân phối xe bánh mì chả cá uy tín chất lượng, banhmichaca.vn luôn tiên phong trong việc sản xuất và thiết kế mẫu mã các loại xe bán bánh mì cá chả mới. Với nhiều tính năng độc đáo như hệ thống lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che hai cánh chắc chắn, máy ép chả cá hiện đại sử dụng cực kì đơn giản,… Và nhiều tính năng khác, quý khách có thể liện hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất và báo giá chính xác. Chúc quý khách {kinh do(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là đơn vị phân phối khuôn ép chả cá và máy ép chả cá nóng chất lượng cao cho xe bánh mì cá chả. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi làm ra những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép chả cá của banhmichaca.vn được sản xuất từ inox cứng cáp, thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và chùi rửa nên quý vị hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu buôn bán bánh mì chả cá nóng nhưng vốn thấp, hạn chế rủi rỏ nhất. Chúng tôi cung cấp cho bạn xe bánh mì inox với Decal, máy ép chả cá nóng, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách bán hàng, quy trình vận hành, cung cấp nguyên liệu chả cá. Quý khách hoàn toàn có thể tự chủ trong việc kinh doanh buôn bán của mình sao cho trọn vẹn nhất. Chúc quý khách đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt nhất trong việc buôn bán của mình.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Trong Quận 9 của Hồ Chí Minh, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Trường. Tân Phú. Tăng Nhơn Phú A, Phước Long B – Long Phước Hiệp Phú + Tăng Nhơn Phú B + Trường Thạnh. Phước Long A + Long Bình + Phước Bình – Phú Hữu – Long Thạnh Mỹ.

hình ảnh minh họa

Ở Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Tạo. An Lạc + Bình Trị Đông A, An Lạc A, Tân Tạo A. Bình Trị Đông Bình Hưng Hòa, Binh Hưng Hoà A, Binh Hưng Hoà B, Bình Trị Đông B.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lê Minh Xuân Vĩnh Lộc A, Quy Đức. Phạm Văn Hai, Tân Nhựt Vĩnh Lộc B – Hưng Long Phong Phú. Tân Quý Tây + Tân Túc – Tân Kiên. Đa Phước. An Phú Tây – Bình Hưng – Bình Lợi. Bình Chánh –

hình ảnh minh họa

Ở Quận 3 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 10 03 08. 04 – 11. 12. 14 13 + 02 – 09 07 06 – 05. 01,

Tại Quận 2 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thảo Điền + Cát Lái Bình Trưng Đông – Thủ Thiêm + An Khánh – Bình An Thạnh Mỹ Lợi – Bình Khánh Bình Trưng Tây. An Phú An Lợi Đông +

Ở Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 01 – 03 + 05 17 + 12. 9 11, 15 – 04 + 6. 8 14 – 13 + 10 + 16, 07

Trong Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 13 03 05 + 15 + 04 12 + 09 11, 02 08 + 17, 14. 10, 07 + 01,

Trong Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 03 11, 12 05 02 – 10 + 15 – 01 04 14. 08 13 – 07. 06 + 09,

Tại Quận 5 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 10, 02. 08 03 01. 06 09, 07 + 11. 04. 12, 14, 15 – 13, 05 –

Trong Quận 1 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cô Giang + Bến Thành, Cầu Kho. Cầu Ông Lãnh. Bến Nghé. Nguyễn Cư Trinh – Phạm Ngũ Lão + Nguyễn Thái Bình Đa Kao Tân Định.

Ở Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phú Xuân, Phước Lộc, Hiệp Phước – Phước Kiển – Long Thới Nhà Bè + Nhơn Đức,

Ở Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 13 – 26 – 11, 28 01 + 25, 15 – 22 + 02, 24 – 21, 05 – 06 – 07, 19. 17 + 14 + 27, 12 – 03.

Trong Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thạnh Tây Trung Lập Hạ, Phước Vĩnh An, Trung Lập Thượng, Tân Phú Trung, Phạm Văn Cội + Tân Thông Hội – Nhuận Đức, Hòa Phú, Bình Mỹ – Củ Chi. Phú Hòa Đông, Trung An. Phước Hiệp. Phước Thạnh. An Phú, Thái Mỹ. Phú Mỹ Hưng + Tân An Hội – An Nhơn Tây + Tân Thạnh Đông,

Trong Quận 6 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 05 09 + 07 – 13 – 03 12 + 04 – 11, 14. 08, 01 – 02, 06 10 +

Ở Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tây Thạnh – Tân Quý – Phú Trung Hiệp Tân. Tân Thới Hoà. Phú Thạnh – Phú Thọ Hoà Hoà Thạnh Tân Sơn Nhì Sơn Kỳ Tân Thành.

Tại Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hiệp Bình Chánh Hiệp Bình Phước + Tam Phú. Linh Chiểu Linh Xuân – Bình Thọ + Linh Tây, Bình Chiểu – Linh Trung Trường Thọ, Linh Đông, Tam Bình,

Ở Quận 4 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 13 + 10 + 16 – 06 – 08 14 – 12 – 03 – 15. 02, 09 – 01 04 + 18 – 05.

Trong Quận 11 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 03, 13 + 12. 06. 16. 11. 05 – 10 – 07 – 09 – 08 – 15 + 02 04 01, 14

Tại Quận 8 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 01 – 09, 04 – 10 14 + 05. 16, 11, 15, 03 + 02, 12 – 13. 06. 08. 07,

Ở Quận 12 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Thới Hiệp + Tân Hưng Thuận Tân Thới Nhất – An Phú Đông, Thạnh Xuân, Trung Mỹ Tây Thới An. Tân Chánh Hiệp – Đông Hưng Thuận – Hiệp Thành. Thạnh Lộc

Ở Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Thới Đông – Thạnh An Long Hòa + Lý Nhơn – Tam Thôn Hiệp + Cần Thạnh + Bình Khánh +

Tại Quận 7 của Hồ Chí Minh, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phú Thuận. Tân Kiểng, Tân Thuận Tây + Bình Thuận – Tân Phú + Tân Quy – Tân Hưng, Tân Thuận Đông – Tân Phong, Phú Mỹ,

Tại Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Thới Đông. Tân Hiệp Thới Tam Thôn + Trung Chánh + Xuân Thới Thượng Tân Thới Nhì Tân Xuân + Hóc Môn. Xuân Thới Sơn – Bà Điểm, Đông Thạnh. Nhị Bình,

Tại Quận 10 của Hồ Chí Minh, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 02 06 – 08, 03, 15, 11, 09. 13 05 – 14 + 12 – 07 – 01, 10, 04.

Trả lời