Chọn mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Đắk Nông

Tại Đắk Nông muốn mua xe bán bánh mì cá chả inox ở đâu để có giá cả và chất lượng tốt nhất.
Nếu bạn đang muốn kinh doanh bánh mì chả cá ở tinh Đắk Nông nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. Trước tiên quý vị cần có nguồn nguyên liệu tươi ngon, tiếp đến phải tìm mua xe bánh mì cá chả inox tại tinh Đắk Nông chất lượng. Đây là hai việc cần thiết nên thực hiện xong trước khi bắt đầu kinh doanh.

Thiết kế của xe bánh mì chả cá inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì chả cá với thiết kế gồm 4 bánh, với hai bánh xe gắn cố định bởi trục chính và hai bánh có thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi cần di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính là 15cm gồm một trục để cố định bánh xe nên được hàn rất chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn kĩ để xe không bị lung lay khi đi xa.

– Phần khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox tầm 2mm, phần khung xe được làm rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài thì bây giờ với tấm được dập 3 lần bằng inox, 3cm cho hai lần dập đầu còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Cho nên cần chọn mua xe bán bánh mì chả cá inox tại tinh Đắk Nông uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đắk Nông

Thiết kế hoàn chỉnh của 1 chiếc xe bánh mì chả cá nóng inox

– Khung và thùng xe: Sử dụng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở mặt trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. 1 bên mặt xe được dùng để đặt tủ để bỏ bánh mì, 1 bên mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, thiết kế hai lớp ở tủ đựng bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn cùng với độ nghiêng khoảng 7cm, kính bên ngoài cũng cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ mỗi khi di chuyển.

– Bếp chiên chả cá nóng: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một chiếc máy để ép chả bên cạnh bếp để chiên.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá inox ở tinh Đắk Nông ở khu vực nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đắk Nông

Xe bánh mì chả cá inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả phù hợp

Việc mua xe bánh mì cá chả inox ở tinh Đắk Nông sao cho uy tín chất lượng mà giá cả phải chăng. Bạn có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua sản phẩm.

Đây là 1 trong những cơ sở được nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng mang đến luôn làm khách hàng hài lòng.

Liên lạc ngay với Thuexebanhmi nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bánh mì chả cá nóng inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đắk Nông

Chị Mai tại xã Đắk Som: Tôi kinh doanh chả cá chiên ngoài chợ cùng các loại rau củ, bán chả cá tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng yêu cầu phải tìm được nguồn chả cá đảm bảo và giá hợp lý thì mới có lời và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Hôm nào tôi cũng bán tầm 20kg từ khi chọn banhmichaca.vn làm nguồn hàng chính nên được nhiều khách hàng khen chả cá ngon. Riêng loại chả cá mối này thì chỉ chiên lên để bán thôi, còn mua sống về nấu canh thì không ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Điệp tại xã Nam Đà: cá chả ăn dai, tươi ngon lắm, khách hàng khen hoài từ hôm lấy về bán tới giờ, trước tôi có bán loại chả cá rẻ hơn xíu nhưng chất lượng không đảm bảo nên bị nhiều khách phàn nàn, khách quen cũng không thấy mua nữa. Được người quen chỉ cho chỗ này, lấy về bán thử vài bữa thấy khách khen với chất lượng ổn định nên quyết lấy bên này bán thôi. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Chị Thoa tại xã Đắk Búk So: Tôi thấy banhmichaca.vn làm rất chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình, chả cá ngon, dai và thơm nên bán rất chạy, mặc dù giá có hơn 1 số cơ sở nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bánh mì chả cá nóng thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã dùng sản phẩm tại banhmichaca.vn hơn hai năm nay nên nếu cho điểm thì tôi sẽ đánh giá về banhmichaca.vn năm sao.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đắk Nông

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực sản xuất và cung cấp sỉ lẻ cá chả Đắk Nông với sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau cung cấp. Với bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc tiên tiến sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng chả cá của chúng tôi.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được nhiều người dùng đánh giá là đơn vị phân phối xe bánh mì cá chả uy tín chất lượng, banhmichaca.vn luôn tiên phong trong việc sản xuất và thiết kế mẫu mã các kiểu xe bánh mì cá chả mới. Với nhiều công nawg độc đáo như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che 2 cánh chắc chắn, máy ép chả cá hiện đại sử dụng cực kì đơn giản,… Và rất nhieuf tính năng khác, bạn hãy liên lạc với Banhmichaca để được hỗ trợ nhanh nhất và báo giá chính xác. Chúc quý vị {kinh do(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy ép chả cá, khuôn ép chả cá bằng inox cho xe bánh mì chả cá. Máy ép chả cá của chúng tôi đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên làm sản phẩm máy ép chả cá nóng nên chúng tôi luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các thiết bị của banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm hỗ trợ mong muốn kinh doanh bánh mì cá chả nhưng vốn thấp, hạn chế rủi rỏ nhất. Thuexebanhmi cung cấp cho bạn xe inox với Decal, máy ép chả cá, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Chúng tôi còn hướng dẫn cách kinh doanh, quy trình vận hành, nguồn nguyên liệu chả cá. Bạn hoàn toàn tự chủ trong việc kinh doanh của mình sao cho trọn vẹn nhất. Chúc quý khách hàng đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất trong việc buôn bán của mình.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đắk Nông

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đắk Glong của Đắk Nông, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk R’măng – Đắk Ha + Đắk Plao. Đắk Som Quảng Sơn Quảng Khê Quảng Hoà +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Krông Nô của Đắk Nông, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nam Xuân. Đức Xuyên + Quảng Phú – Nâm Nung Đắk Sôr Buôn Choah + Đắk Drô – Đắk Nang, Nam Đà Nâm N’đir. Đắk Mâm, Tân Thành +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tuy Đức của Đắk Nông, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk R’tíh Quảng Tâm + Quảng Tân – Quảng Trực + Đắk Búk So. Đắk Ngo –

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đắk R’lấp của Đắk Nông, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nhân Đạo. Hưng Bình Nhân Cơ – Đắk Ru – Đắk Sin. Quảng Tín – Đắk Wer + Đạo Nghĩa + Kiến Thành – Kiến Đức. Nghĩa Thắng –

Trong Huyện Cư Jút của Đắk Nông, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tâm Thắng + Ea Pô, Ea T’ling Đắk Wil + Nam Dong – Trúc Sơn, Cư Knia. Đắk Drông

Tại Huyện Đắk Mil của Đắk Nông, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk Lao Thuận An, Đắk Mil – Đắk R’la + Đức Minh – Long Sơn – Đắk Gằn Đắk Sắk – Đắk N’drót, Đức Mạnh,

Tại Huyện Đắk Song của Đắk Nông, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nam Bình. Đắk Hoà – Đắk Môl, Trường Xuân – Đắk Rung + Thuận Hạnh, Thuận Hà + Nâm N’jang + Đức An.

Ở Thị Xã Gia Nghĩa của Đắk Nông, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quảng Thành + Nghĩa Thành. Nghĩa Đức + Nghĩa Phú Nghĩa Tân Đắk Nia, Nghĩa Trung, Đắk R’moan –

Trả lời