Chọn mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Vĩnh Long

Trên thị trường hiện nay, để có thể mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Vĩnh Long thì có không ít cơ sở phân phối sản phẩm này. Thế nhưng, không phải cơ sở nào cũng bán xe bánh mì cá chả chất lượng, uy tín và có giá cả hợp túi tiền cho khách hàng. chính vì vậy, nếu bạn đang mong muốn kinh doanh mặt hàng vừa dễ chế biến, vừa đem lại lợi nhuận cao này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế của xe bánh mì chả cá inox

– Bánh xe: Xe bánh mì cá chả với thiết kế gồm bốn bánh, với hai bánh xe cố định ở phía trục chính và hai bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi cần di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính là 15cm gồm một trục để cố định bánh xe nên được hàn chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn kĩ để khi di chuyển xe bánh mì đi xa không bị lung lay.

– Chiếc khung ở đáy xe: Sử dụng inox dày tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài thì bây giờ với tấm 3 lần dập bằng inox, 3cm cho hai lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và phía dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vậy nên phải mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Vĩnh Long uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Vĩnh Long

Cấu tạo hoàn thiện của 1 chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Khung xe và thùng xe: Dùng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở mặt trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. 1 bên mặt xe được dùng để đặt chiếc tủ để bỏ bánh mì, một bên mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, cấu tạo 2 lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn với độ nghiêng khoảng 7cm, kính bên ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi khi di chuyển.

– Phần chiên cá chả: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một máy để ép chả bên cạnh bếp để chiên.

Nên mua xe bán bánh mì cá chả inox ở tinh Vĩnh Long ở địa chỉ nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Vĩnh Long

Xe bánh mì chả cá inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bán bánh mì cá chả inox ở tinh Vĩnh Long sao cho chất lượng hàng đầu mà giá cả phải chăng. Quý khách có thể tham khảo ở banhmichaca.vn để có thể mua được sản phẩm.

Đây là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm vừa lòng người dùng.

Liên hệ ngay với Thuexebanhmi nếu có nhu cầu tìm mua xe bán bánh mì cá chả inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Vĩnh Long

Anh Quyết tại xã Mỹ Thuận: Được sự hướng dẫn tận tâm từ banhmichaca.vn, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ hôm đầu khai trương xe bán bánh mì cá chả. Từ đồ dùng, dụng cụ bán đến xe bán bánh mì và cá chả đều được banhmichaca.vn tư vấn nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu chưa có kinh nghiệm bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe của họ bán thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn rất nhiều.

Anh Trường tại xã Trung Ngãi: Nếu hồi trước tôi hay có suy nghĩ rằng mua cá chả giá rẻ thì sẽ dễ bán hơn, tuy nhiên bán chả cá được 1 thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng thưa dần vì chất lượng cá chả không đảm bảo nên khách không thích. Từ đó đến giờ tôi chỉ sử dụng cá chả bên banhmichaca.vn tuy cao hơn trước kia một chút nhưng thay vào đó cá chả ăn dai và thơm ngon hơn nên khách đến ngày một đông và lợi nhuận còn cao hơn trước kia.

Chị Yến tại xã Tân Mỹ: Được sự hướng dẫn nhiệt tình từ banhmichaca.vn, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ ngày đầu khai trương xe bán bánh mì cá chả. Từ vật dụng, thiết bị bán đến xe và cá chả đều được banhmichaca.vn tư vấn chi tiết nên bước chuẩn bị trở nên vô cùng đơn giản. Nếu chưa biết bán thì có thể ra xe bánh mì của họ để làm thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh. Cám ơn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Vĩnh Long

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là cơ sở uy tín trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ tại hầu khắp các tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” Chacavuntau luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Nếu quý vị đang cần nơi sản xuất chả cá uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến góp ý và nhận xét từ phía khách hàng, đơn vị sản xuất xe bán bánh mì cá chả banhmichaca.vn chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện chiếc xe bánh mì chả cá với chất lượng rất tốt trên thị trường. Và thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm mà giá thành phải chăng. Được sản xuất từ inox với giàn khung xương bằng Vuông hộp nên vô cùng chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất chuyên nghiệp và sang trọng, mái che nắng mưa với hai bên cánh chắc chắn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,…. Liên lạc với Banhmichaca để nhận được thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn được sản xuất từ inox chắc chắn với 2 loại Lớn – Nhỏ cho quý vị chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Được tinh chỉnh cho thích hợp nhất với tất cả các loại xe nên việc lắp đặt máy ép chả cá nóng của hết sức đơn giản. Sử dụng vật liệu inox dày và cứng cáp để làm ra sản phẩm nên chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian. Giá thành luôn đảm bảo cực kì cạnh tranh do chúng tôi chuyên sản xuất máy ép chả cá với số lượng nhiều nhằm giảm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa trang trải thêm chi phí hằng ngày. banhmichaca.vn đã ra thêm dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng giá ưu đãi. Khi thuê xe bánh mì quý vị sẽ: Không lo bị bỏ nhiều vốn, không lo về bù lỗ khi bán, không lo về cách bán, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Thuexebanhmi đã chuẩn bị hết các giải pháp cho quý khách, quý khách chỉ cần tìm mặt bằng và bán hàng ngay lập tức. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Vĩnh Long

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Bình Tân của Vĩnh Long, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thành Lợi + Thành Đông + Nguyễn Văn Thảnh + Tân Bình, Tân Lược. Tân Thành Tân Quới, Thành Trung + Mỹ Thuận. Tân Hưng. Tân An Thạnh +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Vũng Liêm của Vĩnh Long, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quới An – Trung Hiệp – Hiếu Nghĩa – Trung Thành Tây + Trung Thành Đông. Trung Ngãi – Tân An Luông + Vũng Liêm, Tân Quới Trung Trung Thành Thanh Bình. Trung Chánh + Trung Hiếu + Hiếu Nhơn, Hiếu Thuận + Trung Nghĩa Hiếu Thành + Trung An. Hiếu Phụng Quới Thiện

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Trà Ôn của Vĩnh Long, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Mỹ Trà Ôn + Vĩnh Xuân + Hòa Bình + Lục Sỹ Thành – Tích Thiện + Xuân Hiệp – Trà Côn Thuận Thới. Hựu Thành Thiện Mỹ Phú Thành – Thới Hòa + Nhơn Bình

hình ảnh minh họa

Trong Thành Phố Vĩnh Long của Vĩnh Long, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 5 Tân Hội – 3, 9 – Trường An – 4, Tân Hòa + 2 1, Tân Ngãi, 8.

Ở Huyện Bình Minh của Vĩnh Long, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cái Vồn – Thuận An, Đông Thành, Đông Thạnh – Mỹ Hòa – Đông Bình.

Trong Huyện Mang Thít của Vĩnh Long, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chánh An. Mỹ Phước – Tân An Hội, Tân Long + Nhơn Phú Hòa Tịnh Cái Nhum – Chánh Hội – An Phước, Tân Long Hội + Long Mỹ. Mỹ An + Bình Phước

Tại Huyện Long Hồ của Vĩnh Long, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long An – Đồng Phú + Thanh Đức. Long Hồ Bình Hòa Phước, Phú Đức. Long Phước, Thạnh Quới. Phước Hậu, Phú Quới – An Bình Hòa Ninh. Lộc Hòa – Hòa Phú, Tân Hạnh

Ở Huyện Tam Bình của Vĩnh Long, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tường Lộc Long Phú. Hòa Thạnh – Song Phú Hòa Hiệp Mỹ Thạnh Trung Tân Phú + Loan Mỹ, Tân Lộc + Phú Lộc, Tam Bình – Hậu Lộc, Phú Thịnh, Mỹ Lộc Hoà Lộc. Ngãi Tứ Bình Ninh.

Trả lời