Cần tìm xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Cà Mau

Thời gian gần đây, để có thể mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Cà Mau thì có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng phân phối xe bán bánh mì chả cá đảm bảo uy tín và hỗ trợ nhiều mức giá phù hợp cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng vừa dễ chế biến, vừa đem lại lợi nhuận cao này thì có thể xem ngay nội dung dưới đây nhé.

Thiết kế của xe bán bánh mì cá chả inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì chả cá với cấu tạo gồm bốn bánh, với hai bánh xe cố định ở phía trục chính và hai bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính là 15cm gồm 1 trục để cố định phần bánh xe lại nên được hàn chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để xe không bị lung lay khi đi xa.

– Phần khung ở đáy xe: Sử dụng inox tầm 2mm, phần khung xe được làm rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài thì hiện nay với tấm được dập 3 lần bằng tấm inox, 3cm cho 2 lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và phía dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vậy nên phải chọn mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Cà Mau uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Cà Mau

Thiết kế hoàn chỉnh của 1 chiếc xe bánh mì cá chả inox

– Khung và thùng xe: Sử dụng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở phía trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được làm từ inox 0.8mm. Một bên mặt xe được dùng để đặt tủ để bỏ bánh mì, một phía mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích thước là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, thiết kế 2 lớp ở tủ chứa bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn cùng với độ nghiêng là 7cm, kính phía ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi mỗi khi di chuyển.

– Bếp chiên chả cá: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một máy để ép cá chả bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bánh mì cá chả inox ở tinh Cà Mau ở đâu?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Cà Mau

Xe bán bánh mì chả cá nóng inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Cà Mau sao cho chất lượng nhất mà giá bán hợp lý. Quý vị có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua sản phẩm.

Đây là 1 trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm hài lòng người dùng.

Liên lạc ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu tìm mua xe bán bánh mì chả cá inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Cà Mau

Chị Loan tại phường Tân Thành: Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đi kiếm việc mà không được vì không có kinh nghiệm nên không được nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì 1 nguyên nhân nào đó mình bén duyên với bán bánh mì chả cá. Lúc đó mình không có vốn nhiều nên thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn dùng để bán thử và đến bây giờ mình chuẩn bị mở thêm hai-ba xe bánh mì nữa để phát triển kinh doanh. Cám ơn banhmichaca.vn đã tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Anh Quang tại thị trấn Ngọc Hiển: Ăn kèm với cơm hay làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm và ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ về chiên lên là thưởng thức, tôi thường mua chả cá banhmichaca.vn về chia cho mỗi nhà 1 ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng gói vào thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo giữ lạnh tới khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng rất nhanh, tối đặt hàng thì đã nhận được. Cảm thấy cực kì hài lòng về chất lượng chả cá cũng như thái độ phục vụ của banhmichaca.vn.

Anh Toàn tại xã Tân Thuận: Ăn với cơm nóng hay sử dụng làm bánh mì chả cá đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm ngon và tẩm ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ về chiên lên là ăn được ngay, tôi thường mua cá chả banhmichaca.vn về chia cho mỗi người một ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy ít mà họ vẫn đóng gói vào thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo giữ lạnh đến khi về đến nhà. Đặt hàng nhanh chóng, tối đặt hàng thì sáng hôm sau đã nhận được rồi. Cảm thấy cực kì hài lòng về chất lượng cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Cà Mau

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất cá chả banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ có chất lượng và có giá bán ổn định trong nhiều năm và cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên Chacavungtau đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại cùng xây dựng quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm bảo đảm các mặt hàng chả cá luôn thơm ngon khi đưa tới tay quý khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng sự thành công của quý vị.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý vị đang muốn mua 1 chiếc xe bán bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy xem qua xe bán bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn. Xe bánh mì được làm từ inox siêu cứng và dày nên bảo đảm chất lượng nhất, sử dụng vuông 3 để tạo khung nên rất chắc chắn. Nhằm cạnh tranh tốt hơn, xe Banhmichaca còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Hãy để việc kinh doanh buôn bán của quý khách trở nên đơn giản hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là đơn vị làm khuôn ép chả cá và máy ép chả cá nóng chất lượng cao dành riêng cho xe bánh mì chả cá nóng. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép chả cá của banhmichaca.vn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và chùi rửa nên quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn sẽ giúp quý khách tối ưu được chi phí đầu tư ban đầu, tránh chôn vốn khi bán không được. Bên cạnh đó bạn còn được chia sẻ các công thức, hướng dẫn cách bán từ A-Z. Xe bán bánh mì đảm bảo bền đẹp, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý vị vẫn còn đang đắn đo thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Cà Mau

hình ảnh minh họa

Ở Thành Phố Cà Mau của Cà Mau, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hòa Tân. 1 – Tân Thành – 8 – Hòa Thành, 7 Lý Văn Lâm, 9 Tắc Vân 5. Định Bình. An Xuyên Tân Thành – 6. 4 + Tân Xuyên 2 +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Năm Căn của Cà Mau, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lâm Hải + Hiệp Tùng. Hàm Rồng. Ngọc Hiển – Tam Giang, Hàng Vịnh – Đất Mới, Tam Giang Đông –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đầm Dơi của Cà Mau, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trần Phán, Tân Tiến Thanh Tùng – Tạ An Khương Đông. Tạ An Khương Nam, Tân Thuận + Quách Phẩm Bắc + Quách Phẩm Tân Đức. Đầm Dơi – Tạ An Khương + Tân Dân, Ngọc Chánh Tân Duyệt, Nguyễn Huân, Tân Trung

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Cái Nước của Cà Mau, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Cái Nước, Thạnh Phú Hưng Mỹ Lương Thế Trân. Trần Thới, Phú Hưng – Tân Hưng. Đông Hưng + Tân Hưng Đông. Đông Thới + Hoa Mỹ –

Ở Huyện Ngọc Hiển của Cà Mau, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Viên An + Tân Ân Tây. Tân Ân – Viên An Đông – Đất Mũi, Tam Giang Tây + Rạch Gốc –

Trong Huyện U Minh của Cà Mau, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Khánh Hội + Khánh Thuận, Khánh Tiến. Khánh Lâm + Khánh Hòa – Khánh An. Nguyễn Phích U Minh –

Ở Huyện Trần Văn Thời của Cà Mau, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trần Hợi – Khánh Bình Tây Bắc. Phong Điền + Khánh Hưng Khánh Bình Đông. Khánh Bình. Sông Đốc – Trần Văn Thời, Khánh Lộc. Khánh Hải. Phong Lạc – Khánh Bình Tây Lợi An +

Ở Huyện Thới Bình của Cà Mau, banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Biển Bạch Đông – Tân Lộc + Hồ Thị Kỷ, Tân Bằng Trí Lực, Thới Bình + Tân Phú – Tân Lộc Đông. Trí Phải – Biển Bạch – Tân Lộc Bắc, Thới Bình,

Tại Huyện Phú Tân của Cà Mau, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Việt Khái Tân Hải + Phú Mỹ – Việt Thắng + Rạch Chèo, Phú Tân – Phú Thuận – Tân Hưng Tây. Cái Đôi Vàm,

Trả lời