Tìm mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tỉnh Đắk Nông

Bánh mì chả cá nóngở tinh Đắk Nông được đánh giá là một trong các món ăn phổ biến được khách hàng ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon mà giá thành rẻ. Vì vậy, đã có rất nhiều người đang cần mua xe bán bánh mì chả cá nóng giá rẻ ở tinh Đắk Nông để bán và kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, nếu quý vị muốn tìm kiếm một nơi uy tín cung cấp xe bánh mì cá chả lại có chất lượng tốt, giá phải chăng thì hãy tham khảo ngay thông tin bên dưới nhé!

Cấu tạo của xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì cá chả với cấu tạo gồm bốn bánh, với 2 bánh xe gắn cố định bởi trục chính và hai bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe bánh mì dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính 15cm gồm 1 trục cố định phần bánh xe lại nên được hàn rất chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn kĩ để khi di chuyển xe bánh mì đi xa không bị lung lay.

– Phần khung ở đáy xe: Sử dụng inox tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài nhưng bây giờ với tấm 3 lần dập bằng tấm inox, 3cm cho 2 lần dập đầu còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và phía dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vậy nên phải mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Đắk Nông chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đắk Nông

Cấu tạo hoàn chỉnh của một chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Khung xe và thùng xe: Dùng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở phía trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được chế tạo từ inox 0.8mm. Một bên mặt xe được dùng để đặt tủ đựng bánh mì, một phía mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, thiết kế hai lớp ở tủ chứa bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn với độ nghiêng khoảng 7cm, kính bên ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi khi di chuyển.

– Phần chiên chả cá: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm 1 máy để ép cá chả bên cạnh bếp chiên.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Đắk Nông ở khu vực nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đắk Nông

Xe bánh mì cá chả inox với thiết kế lạ mắt, giá cả phải chăng

Việc mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Đắk Nông sao cho chất lượng nhất mà giá bán hợp lý. Bạn có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua được chiếc xe ưng ý.

Đây là 1 trong những đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng mang đến luôn làm hài lòng người dùng.

Liên lạc ngay với banhmichaca.vn nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bánh mì chả cá inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đắk Nông

Chị Đào tại phường Nghĩa Tân: Bán bánh mì chả cá thì yêu tố tiên quyết cá chả phải ngon thì người ta mới ăn. Tôi kinh doanh món này cũng được 5 năm, từ khi món bánh mì cá chả mới bắt đầu xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán chả cá, có nhiều chỗ bán chất lượng không ổn định, bữa ngon bữa dở tệ. Riêng banhmichaca.vn thì tôi an tâm nhất vì đảm bảo cung cấp được chất lượng và số lượng cho tôi bán vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được họ tặng decal dán lại xe nữa.

Anh Trường tại xã Nâm N’jang: Từ khi lấy chả cá của banhmichaca.vn, lượng khách mua hàng tăng lên nhiều vì chả cá có mùi rất hấp dẫn khi chiên khiến bất kì ai cũng muốn mua thử bánh mì chả cá nóng bên mình. Tuy mình bán chỉ có buổi sáng nhưng mỗi ngày bán cũng gần 100 ổ, đủ tiền để trang trải chi phí ăn ở và học hành của mình. Trước kia chỉ bán được khoảng 50 ổ bánh mì là nhiều nhưng từ khi dùng cá chả chất lượng thì doanh số nhiều hơn hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Chị Vy tại xã Đắk Sắk: Bắt đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và Gặp nhiều áp lực nhất, bao gồm cả việc kinh doanh bánh mì cá chả. Tuy nhỏ nhưng nó cũng cần rất nhiều yếu tố mà chỉ khi bắt tay thực hiện mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự tư vấn từ banhmichaca.vn nên tôi đã có 1 bước đầu thuận lợi khi bắt đầu bán bánh mì chả cá nóng. Họ tư vấn, từ cách làm đến cách bán sao để có lợi nhuận cao. Đến nay tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở 1 chuỗi xe bán bánh mì.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đắk Nông

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những địa chỉ chế biến cá chả uy tín trên thị trường với kinh nghiệm nhiều năm liền cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các mọi yêu cầu của quý khách hàng. Với 2 dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và cá chả chiên chợ nên Chacavungtau hoàn toàn có thể tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định, song song với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vậy nên nếu quý vị đang bán bánh mì chả cá hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là địa chỉ hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì yếu tố quan trọng hàng đầu đó là tìm được chiếc xe bán bánh mì đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Bền, Đẹp mắt, Chuyên nghiệp và có thể cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên như: Được làm từ inox dày dặn và chất lượng, khung xương chắc chắn, mẫu mã bắt mắt với biển hiệu Mica đèn led vô cùng chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi để cạnh tranh với các loại xe khác,… Liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá hay khuôn ép cá chả là 1 phần không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bánh mì chả cá nóng. Vậy nên nếu quý vị đang muốn bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả nhưng có số vốn ít thì hãy đặt mua ngay máy ép chả cá nóng về tự gắn vào xe. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị chi tiết từ A-Z để lắp đặt khuôn lên xe. Khuôn ép cá chả của banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng, giá thành cạnh tranh, được thiết kế đẹp và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên hệ với {chúng tôicá chả để được tư vấn {tậ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá nóng dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của banhmichaca.vn. Quý vị lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo về tìm nơi cung cấp nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp quý khách trả lời các vấn đề trên một cách nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ hướng dẫn quý khách từ A-Z, giúp quý vị kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đắk Nông

hình ảnh minh họa

Tại Thị Xã Gia Nghĩa của Đắk Nông, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Đức Nghĩa Phú – Đắk Nia Nghĩa Tân + Nghĩa Thành + Nghĩa Trung – Quảng Thành, Đắk R’moan.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đắk Song của Đắk Nông, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thuận Hạnh. Đắk Hoà Đắk Môl Trường Xuân + Đắk Rung Đức An, Nam Bình – Nâm N’jang. Thuận Hà +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đắk Mil của Đắk Nông, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Mil – Đắk R’la + Đắk Sắk + Đắk Lao + Long Sơn, Đắk Gằn. Thuận An, Đức Minh Đắk N’drót. Đức Mạnh

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Cư Jút của Đắk Nông, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tâm Thắng – Cư Knia. Nam Dong, Đắk Wil – Đắk Drông. Ea Pô, Ea T’ling. Trúc Sơn

Ở Huyện Đắk Glong của Đắk Nông, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quảng Hoà Đắk Plao Đắk Som + Đắk Ha – Quảng Khê. Đắk R’măng Quảng Sơn +

Tại Huyện Tuy Đức của Đắk Nông, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quảng Trực. Đắk R’tíh, Quảng Tân Quảng Tâm Đắk Ngo – Đắk Búk So +

Tại Huyện Krông Nô của Đắk Nông, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Mâm Đức Xuyên + Tân Thành. Đắk Drô – Nâm N’đir Nam Đà – Buôn Choah + Đắk Sôr. Đắk Nang – Nâm Nung, Quảng Phú. Nam Xuân.

Trong Huyện Đắk R’lấp của Đắk Nông, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quảng Tín – Hưng Bình, Đắk Sin. Đắk Ru + Kiến Thành Kiến Đức, Nhân Cơ, Nhân Đạo, Đạo Nghĩa. Đắk Wer. Nghĩa Thắng –

Trả lời