Cần tìm xe bánh mì cá chả inox ở tỉnh Đồng Tháp

Trên thị trường hiện nay, để có thể mua xe bánh mì cá chả inox tại tinh Đồng Tháp thì có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm này. Thế nhưng, không phải cơ sở nào cũng bán xe bán bánh mì cá chả đảm bảo uy tín chất lượng và mức giá phù hợp cho người mua. chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng vừa dễ chế biến, vừa có lợi nhuận cao này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cấu tạo của xe bánh mì chả cá inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì chả cá nóng với thiết kế gồm bốn bánh, với 2 bánh xe cố định ở phía trục chính và 2 bánh có thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính 15cm gồm một trục cố định bánh xe nên được hàn rất chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn kĩ để không bị lung lay khi di chuyển.

– Phần khung ở đáy xe: Sử dụng inox dày tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài thì bây giờ với tấm 3 lần dập bằng tấm inox, 3cm cho hai lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và phía dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vậy nên cần mua xe bán bánh mì chả cá inox tại tinh Đồng Tháp chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đồng Tháp

Cấu tạo hoàn chỉnh của một chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Khung xe và thùng xe: Sử dụng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở mặt trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được chế tạo từ inox 0.8mm. 1 bên mặt xe được dùng để đặt chiếc tủ để bỏ bánh mì, một phía mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích thước là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, cấu tạo 2 lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn với độ nghiêng là 7cm, kính phía ngoài cũng cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ khi bạn di chuyển đi lại.

– Phần chiên chả cá: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một chiếc máy để ép cá chả bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bánh mì cá chả inox ở tinh Đồng Tháp ở địa chỉ nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Đồng Tháp

Xe bán bánh mì cá chả inox với thiết kế lạ mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Đồng Tháp sao cho chất lượng nhất mà giá bán hợp lý. Quý khách có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua được chiếc xe ưng ý.

Đây là 1 trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng mang đến luôn làm hài lòng người dùng.

Liên lạc ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bánh mì chả cá nóng inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đồng Tháp

Chị Thu tại xã Phương Trà: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về banhmichaca.vn, tôi hiếm khi chuyển nơi lấy hàng vì làm ăn thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng làm cá chả chưa đủ vị vì một vài nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau banhmichaca.vn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Anh Quang tại phường Tân Quy Đông: Kinh doanh món bánh mì cá chả được 2 năm rồi, đóng xe bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy chả cá luôn, thời gian đầu thì bán chậm nhưng được mọi người khen ngon nên cũng ráng bán, rồi tăng dần từ ba mươi lên sáu mươi, nay một ngày bán đã gần hai trăm ổ 1 buổi. Xe bánh mì chả cá nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, nhà tôi dùng loại xe có lò ủ nóng bánh nên khách thích lắm, chả cá thì lúc nào cũng bảo đảm thơm ngon, giao hàng đúng giờ nên chẳng bao giờ tôi phải lo về nguyên liệu.

Chị Loan tại xã Phú Điền: Được sự hướng dẫn nhiệt tình từ banhmichaca.vn, tôi đã bán thành thạo ngay từ bữa đầu tiên khai trương xe bánh mì chả cá. Từ đồ dùng, thiết bị bán đến xe và cá chả đều được banhmichaca.vn tư vấn nên việc chuẩn bị không mất nhiều thời gian. Nếu không biết bán thì có thể ra xe bánh mì của họ bán thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh. Cám ơn nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đồng Tháp

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được người dùng tin tưởng trong suốt thời gian qua, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và phát triển để các sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn được độ thơm ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Cá chả của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chứa chất phụ gia độc hại, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm trong ngành sản xuất xe bán bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để phát triển sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng để giúp bạn kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bán bánh mì với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa hai bên cánh, máy ép cá chả hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên sản xuất các loại khuôn ép chả cá, máy ép cá chả inox chất lượng cao, mẫu mã đẹp, công dụng vượt trội cho xe bánh mì cá chả. Khuôn ép cá chả của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, được thiết kế gọn gàng lắp đặt đơn giản nên quý khách mua về hoàn toàn có thể tự lắp ngay để sử dụng. Vì sản xuất với số lượng lớn nên chúng tôi luôn giá bán thấp hơn thị trường nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực buôn bán bánh mì chả cá vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là việc mà nhiều bạn đang đắn đo chưa biết phải bắt đầu như thế nào hay lo sợ sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề nêu trên nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bán bánh mì với giá phải chăng, xe thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hỗ trợ quý vị phương pháp bán hàng, tìm nguyên liệu chất lượng và giá phải chăng, quý vị sẽ không phải lo mất vốn khi kinh doanh thất bại. Liên hệ dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đồng Tháp

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Cao Lãnh của Đồng Tháp, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Nghĩa Mỹ Thọ Gáo Giồng. Phong Mỹ, Bình Hàng Trung – Phương Thịnh. Mỹ Hiệp An Bình. Bình Hàng Tây. Mỹ Long – Phương Trà Nhị Mỹ. Mỹ Hội, Ba Sao – Mỹ Thọ. Mỹ Xương. Tân Hội Trung Bình Thạnh –

hình ảnh minh họa

Tại Thị Xã Sa Đéc của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Hoà + 3 Tân Quy Tây. 4. Tân Khánh Đông + 1 + Tân Phú Đông + 2 Tân Quy Đông +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tháp Mười của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Kiều + Thạnh Lợi + Mỹ An Phú Điền – Mỹ Đông – Hưng Thạnh. Láng Biển. Mỹ Hòa. Mỹ Quý, Đốc Binh Kiều + Mỹ An – Trường Xuân + Thanh Mỹ +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Thanh Bình của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thanh Bình + Bình Thành, Tân Thạnh – Phú Lợi – Tân Phú. Tân Quới, Tân Long Tân Bình – An Phong + Tân Hòa – Tân Huề – Tân Mỹ Bình Tấn,

Ở Huyện Lấp Vò của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Thạnh Trung, Tân Khánh Trung – Tân Mỹ + Hội An Đông, Long Hưng B Định An + Vĩnh Thạnh, Long Hưng A, Mỹ An Hưng A. Bình Thành – Mỹ An Hưng B + Lấp Vò + Định Yên

Tại Huyện Châu Thành của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hòa Tân – Tân Nhuận Đông, An Hiệp, Tân Phú An Khánh. Phú Hựu, Phú Long + Tân Phú Trung – Tân Bình – Cái Tàu Hạ + An Nhơn An Phú Thuận.

Ở Huyện Tam Nông của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Thành B + Phú Đức. Phú Thọ + An Long, Tân Công Sính, An Hòa – Tràm Chim, Hoà Bình, Phú Thành A – Phú Hiệp, Phú Ninh + Phú Cường,

Trong Huyện Tân Hồng của Đồng Tháp, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Công Chí, Tân Hộ Cơ. Sa Rài. Thông Bình + Tân Phước – Tân Thành B, Bình Phú Tân Thành A, An Phước

Tại Huyện Hồng Ngự của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thường Thới Hậu B. Phú Thuận B, Long Khánh B, Long Khánh A + Thường Lạc – Long Thuận + Thường Phước 2 + Thường Phước 1 + Phú Thuận A + Thường Thới Hậu A, Thường Thới Tiền,

Tại Thị Xã Hồng Ngự của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Thạnh – An Thạnh + An Bình A An Bình B Tân Hội, An Lộc – An Lạc +

Trong Thành Phố Cao Lãnh của Đồng Tháp, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 4, Mỹ Ngãi. 2, 6 Hoà Thuận – Tịnh Thới, Hòa An. 3 Mỹ Phú. Tân Thuận Đông – 11 – Mỹ Tân Mỹ Trà. Tân Thuận Tây – 1 –

Ở Huyện Lai Vung của Đồng Tháp, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hòa. Long Hậu + Phong Hòa Long Thắng Hòa Long + Định Hòa Tân Phước. Tân Thành – Vĩnh Thới – Hòa Thành + Lai Vung + Tân Dương –

Trả lời