Cần tìm xe bánh mì chả cá nóng inox tại tỉnh Bình Dương

Ở Bình Dương muốn mua xe bánh mì cá chả inox ở đâu để có giá cả và chất lượng cao nhất.
Nếu quý khách đang muốn bán bánh mì chả cá nóng ở tinh Bình Dương nhưng không có nhiều kinh nghiệm. Đầu tiên bạn cần có nguồn nguyên liệu tươi ngon, tiếp đến cần chọn mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bình Dương chất lượng. Đây là 2 việc nên thực hiện xong trước khi tiến hành kinh doanh.

Cấu tạo của xe bán bánh mì cá chả inox

– Bánh xe: Xe bánh mì cá chả với thiết kế gồm 4 bánh, với hai bánh xe gắn cố định bởi trục chính và 2 bánh có thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính là 15cm gồm 1 trục cố định bánh xe nên được hàn rất chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để xe không bị lung lay khi đi xa.

– Phần khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được làm rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi thiết kế đáy xe rất sơ xài nhưng hiện nay với tấm được dập 3 lần bằng inox, 3cm cho hai lần dập đầu còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và phía dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ đảm bảo giữ đáy xe chắc chắn. Vậy nên cần mua xe bánh mì cá chả inox tại tinh Bình Dương chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bình Dương

Cấu tạo hoàn thiện của 1 chiếc xe bánh mì chả cá inox

– Khung xe và thùng xe: Dùng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở phía trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được làm từ inox 0.8mm. 1 phía mặt xe được dùng để đặt chiếc tủ để bỏ bánh mì, một phía mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, cấu tạo hai lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn với độ nghiêng là 7cm, kính bên ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ khi di chuyển.

– Bếp chiên chả cá nóng: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm 1 máy để ép chả bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bánh mì cá chả inox ở tinh Bình Dương ở đâu?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bình Dương

Xe bán bánh mì cá chả inox với thiết kế lạ mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bánh mì cá chả inox tại tinh Bình Dương sao cho chất lượng nhất mà giá cả cũng phải vừa túi tiền. Bạn có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua được chiếc xe ưng ý.

Đây là một trong những đơn vị được nhiều người lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng mang đến luôn làm hài lòng người dùng.

Liên hệ ngay với Thuexebanhmi nếu có nhu cầu tìm mua xe bán bánh mì cá chả inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bình Dương

Chị Tâm tại phường Định Hòa: Tôi bán chả cá chiên ngoài chợ cùng với các loại rau củ, bán chả cá tuy không mất nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải tìm được nguồn hàng tốt và giá thành phải chăng thì mới có lời và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán đều đều khoảng hai chục ký từ khi chọn banhmichaca.vn làm nơi lấy hàng chính nên được khách khen ngon và thơm. Riêng loại chả cá mối này thì chỉ chiên lên để bán thôi, còn mua sống về nấu canh thì không được ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Tâm tại xã Trừ Văn Thố: Tôi bán chả cá chợ cũng lâu rồi nên rất biết chọn chả cá ngon, và cá chả của banhmichaca.vn cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy từ trước tới giờ. Cá chả nêm vừa miệng, có nhiều tiêu và ớt nên thơm ngon hơn, giá cả thì phải chăng vì sử dụng nguyên liệu từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chuyển hết qua lấy bên này thôi cho đỡ cực công đi lấy.

Chị Mai tại thị trấn Phước Vĩnh: Được biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy vài kg để bán thử, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, lấy về bán một thời gian mình thấy chả luôn đúng như cam kết nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả tại đây. Mình thích nhất là ở thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bình Dương

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ nhiều năm qua ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.Chúng tôi với đội ngũ trẻ đồng lòng xây dựng thương hiệu Chả Cá Bình Dương ngày một lớn mạnh đã không ngừng học hỏi, xây dựng hệ thống sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay quý khách hàng, để khách hàng hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến góp ý và nhận xét từ phía khách hàng, đơn vị sản xuất xe bánh mì chả cá banhmichaca.vn chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì chả cá với chất lượng rất tốt trên thị trường. Và thiết kế đẹp mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm nhưng giá bán hợp túi tiền. Được chế tạo từ inox với giàn khung xương bằng Vuông hộp nên cực kì chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che với hai bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên lạc với chúng tôi để nhận được thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý khách đã có 1 chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá nóng) tại banhmichaca.vn về lắp đặt vào xe là bán ngay được. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như chùi rửa. Khuonepchaca là đơn vị chuyên sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn một cách tốt nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là cơ sở chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá tốt để tạo điều kiện cho khách hàng có thể bước đầu bán bánh mì chả cá khi ít vốn hoặc muốn thử xem việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe bán bánh mì với kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn, nhiều công dụng, kèm thêm máy ép chả cá nên quý vị chỉ cần thuê về là bán ngay được. Bên cạnh đó chúng tôi còn hướng dẫn cho quý khách từ A-Z để bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bình Dương

hình ảnh minh họa

Tại Thị Xã Thủ Dầu Một của Bình Dương, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hiệp Thành. Tân An + Phú Hòa Phú Cường – Chánh Mỹ + Chánh Nghĩa, Phú Thọ – Hiệp An – Phú Lợi – Phú Tân. Định Hòa + Hòa Phú – Phú Mỹ + Tương Bình Hiệp.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Bến Cát của Bình Dương, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hưng Hòa. Chánh Phú Hòa + Tân Hưng An Tây, Cây Trường Ii. Hòa Lợi – Long Nguyên Tân Định – Thới Hòa – Mỹ Phước – An Điền – Phú An – Lai Hưng, Lai Uyên – Trừ Văn Thố.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Phú Giáo của Bình Dương, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Sang. Tân Hiệp. An Thái Tam Lập. Phước Vĩnh + An Linh. An Long Tân Long – Vĩnh Hoà Phước Hoà – An Bình

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Dĩ An của Bình Dương, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Bình. Bình An – Đông Hòa Bình Thắng, Tân Đông Hiệp, Dĩ An An Bình.

Trong Huyện Tân Uyên của Bình Dương, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Định. Lạc An, Phú Chánh, Thường Tân. Khánh Bình Thạnh Phước Bình Mỹ, Thạnh Hội – Đất Cuốc. Uyên Hưng Tân Lập – Bạch Đằng Tân Bình, Hội Nghĩa. Tân Hiệp + Tân Mỹ. Tân Phước Khánh, Tân Vĩnh Hiệp + Tân Thành – Thái Hòa, Hiếu Liêm. Vĩnh Tân +

Tại Huyện Thuận An của Bình Dương, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Chuẩn, Bình Nhâm + An Phú An Thạnh. Lái Thiêu. Vĩnh Phú – An Sơn, Bình Hòa + Thuận Giao Hưng Định –

Ở Huyện Dầu Tiếng của Bình Dương, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Hoà Định Hiệp – Long Tân. Định Thành + Minh Thạnh + An Lập, Minh Tân – Thanh Tuyền Minh Hoà + Dầu Tiếng. Định An + Thanh An

Để lại một bình luận